LocaBonus là gì mà khiến giới trẻ lại phát cuồng vì nó?

LocaBonus - Lời giải cho bài toán gắn kết cộng động thế giới thực

Trên thực tế, sự phát triển của mạng xã hội và việc kết nối qua internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, chúng ta chỉ thực sự có thể tạo ra những giá trị xã hội và cảm xúc khi gặp gỡ và kết nối trực tiếp. LocaBonus được tạo ra để đại diện cho những giá trị này.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ và hợp tác trong nhiều dự án công nghệ lớn trên toàn thế giới, Founder của LocaMos, Quyết Vũ, hiểu rõ cách để mang công nghệ đến gần với người dùng và phục vụ con người. LocaMos đã giới thiệu điểm thưởng LocaBonus và ứng dụng LocaMeet để giải quyết bài toán gắn kết cộng đồng.

Sử dụng LocaBonus ở đâu và bằng cách nào?

Đến đây, chắc bạn đang tự hỏi vậy LocaBonus là gì và có thể sử dụng nó như thế nào? Và những thông tin dưới đây sẽ là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. LocaBonus là điểm trong Hệ sinh thái LocaMos, nhằm trao thưởng cho người dùng và người sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trong LocaMos. Đối tượng người dùng đầu tiên mà LocaMos hướng tới là cộng đồng những bạn trẻ.

Hay nói cách khác, bạn hoàn toàn có thể quy đổi LocaBonus để nhận lấy các sản phẩm, dịch vụ tại các cửa hàng, nhà hàng... có sử dụng LocaBiz - một ứng dụng khác trong Hệ sinh thái của LocaMos. Ngoài ra, LocaBonus cũng có thể quy đổi ra quà. Và đặc biệt tất cả các giao dịch đó đều rất minh bạch.

Sự quy đổi đó dựa trên “nguyên lý” tâm lý “Vui + Quyền lợi - Tại sao không thử?” - Chính từ những lợi ích nhận được đó, LocaBonus khuyến khích người dùng tham gia vào hệ sinh thái của LocaMos bằng cách ra ngoài, gặp gỡ và kết nối ở ngoài đời thực. Từ đó giúp người dùng hình thành một thói quen mới đó là dành thời gian cho những mối quan hệ chất lượng, thúc đẩy hoạt động giao tiếp thực tế không chỉ giữa người với người, mà còn giữa các doanh nghiệp với doanh nghiệp - doanh nghiệp với khách hàng…

Có thể nói rằng, với cách làm này, LocaBonus sẽ trở thành sự thúc đẩy cho thói quen “Bình thường mới” - ra ngoài và gặp gỡ thay vì ở trong nhà và mất kết nối.

=>>> Bạn đã thực sự hiểu rõ bản chất của app LocaMeet?

LocaBonus - Ghi nhận những mối quan hệ được tạo dựng

LocaBonus không chỉ có giá trị quy đổi trong hệ sinh thái của LocaMos, mà còn đóng vai trò ghi nhận mối quan hệ được tạo dựng trong cuộc sống. Người dùng sẽ nhận được điểm LocaBonus tương ứng với chất lượng cuộc gặp, vị trí và các yếu tố khác, điểm thưởng LocaBonus ghi nhận mức độ thành công của mối quan hệ đó. Vì vậy, số lượng điểm thưởng LocaBonus mà bạn tích lũy cũng tương đương với việc bạn đã xây dựng được một số lượng mối quan hệ chất lượng thực sự.

Để sở hữu điểm thưởng LocaBonus, bạn có thể tải ứng dụng LocaMeet tại liên kết được cung cấp để kết nối với những mối quan hệ chất lượng trong cuộc sống thực.

https://www.youtube.com/watch?v=8oSkDbLO3-M

Tóm lại, LocaBonus là hệ thống điểm thưởng trong nền tảng LocaMos, giúp thúc đẩy gắn kết cộng đồng và tạo ra giá trị cho người dùng thông qua việc tham gia các hoạt động gặp gỡ, kết nối và sử dụng dịch vụ trong ứng dụng. Nó không chỉ đại diện cho giá trị cảm xúc và xã hội mà còn ghi nhận mối quan hệ được xây dựng trong cuộc sống. Bằng cách sử dụng LocaBonus, người dùng có thể trải nghiệm thú vị của việc ra khỏi nhà và gặp gỡ, tạo dựng mối quan hệ chất lượng.

Bạn đọc vui lòng xem thêm các thông về LocaMeet tại:

Facebook: https://www.facebook.com/locameet.asia

Instagram: https://www.instagram.com/locameet.asia/

TikTok: https://www.tiktok.com/@locameet.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@locameet

Hotline: 0862033296