Sữa cho chó con tốt như thế nào? Cần lưu ý gì khi mua?

Sữa cho chó con có thể thay thế sữa mẹ, cung cấp các chất dinh dưỡng tốt nhất cho chó con. Đây là sự lựa chọn lý tưởng với những người đang nuôi chó con. Vậy cần lưu ý gì khi mua sản phẩm này?

Tác dụng của sữa đối với chó con

Sữa cho chó con là nguồn dinh dưỡng rất cần thiết trong giai đoạn đầu, nhằm giúp chó con phát triển toàn diện, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não. Những sản phẩm này còn cung cấp đầy đủ các chất thiết yếu gồm các thành phần như: protein thô, canxi, vitamin, chất béo thô,… đảm bảo cho chó con có được nền tảng sức khỏe tốt nhất.

Sữa cho chó con tốt như thế nào? Cần lưu ý gì khi mua?

Nhờ dùng sữa nên chó con sẽ tăng cường sức đề kháng, chống lại các bệnh tật, giúp hệ xương khớp chắc khỏe. Đặc biệt, với những thời điểm chó mẹ không có đủ sữa thì sữa là sản phẩm cần thiết để thay thế.

Chưa kể, việc dùng sữa còn giúp người nuôi thú cưng tiết kiệm thời gian chăm sóc chó con khi có thể dễ dàng pha nhanh chóng.

Những điều lưu ý khi chọn mua sữa

Sữa có tác dụng rất quan trọng cho chó con, tuy nhiên, người nuôi chó con cũng cần phải đặc biệt lưu ý tới những vấn đề khi chọn sữa:

Sữa cho chó con tốt như thế nào? Cần lưu ý gì khi mua?

  • Chọn sữa dành riêng cho chó con, ưu tiên các sản phẩm chứa nhiều protein, chất béo, vitamin, canxi,… để giúp chó con có được sự phát triển toàn diện.
  • Tuyệt đối không được cho thú cưng uống sữa dành cho người như: Sữa Vinamilk, sữa Ông Thọ, sữa bò hay sữa đậu,… vì các sản phẩm này luôn có hàm lượng lactose cao, đường tiêu hóa của chó con chưa ổn định nên khi uống có thể gây đầy hơi, khó tiêu hay tiêu chảy ở chó con.
  • Hạn chế sử dụng sữa nếu chó bị tiêu chảy và cũng không cho chó con uống sữa quá lâu. Thông thường, chó con cần được cai sữa sau khoảng 2 tháng tuổi.

Bên cạnh đó, người nuôi thú cưng cần để ý đến những biểu hiện của chó con trong quá trình cho chó con uống sữa. Nếu thấy chó con có phản ứng lạ như tiêu chảy, nôn…, cần dừng ngay việc cho dùng loại sữa đó và đưa chó con đi thăm khám, điều trị.

Sumi Japan – công ty cung cấp sản phẩm sữa cho thú cưng uy tín, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều các loại sữa dành cho chó con. Một trong những đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm sữa cho chó mèo chính là Sumi Japan – công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, cung cấp cho thị trường các sản phẩm thuốc thú y thảo dược, chế phẩm sinh học, thuốc thủy sản hay các sản phẩm chuyên dùng cho thú cưng.

Sumi – Japan Pharma luôn cập nhật các công nghệ mới, cập nhật thị trường và  không ngừng thay đổi để tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao nhất gửi tới khách hàng. Mỗi sản phẩm mà Sumi Japan đem đến đều trải qua quá trình kiểm tra kỹ càng, chặt chẽ và được thẩm định bởi các chuyên gia đầu ngành.

Sữa cho chó con tốt như thế nào? Cần lưu ý gì khi mua?

Riêng với dòng sữa dành cho chó con, Sumi Japan cung cấp sản phẩm Milk – Pet sữa non dành cho thú cưng. Với thành phần gồm đầy đủ các chất protein, canxi, photpho, chất béo hay vitamin…, chó con khi sử dụng sẽ tăng sức đề kháng, ổn định hệ tiêu hóa, phòng tiêu chảy.

Ngoài ra, dòng sữa này còn có thể thay thế sữa mẹ, cung cấp các chất dinh dưỡng tốt nhất cho chó con. Đây thực sự là sự lựa chọn lý tưởng với những người đang nuôi chó con, giúp mang đến sự an tâm cùng hiệu quả cao khi sử dụng.

Khi mua các sản phẩm dành cho thú cưng ở Sumi Japan, khách hàng có đa dạng lựa chọn. Tất cả sản phẩm đều được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng tìm ra được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với nhu cầu của mình.

Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác và lựa chọn những gì tốt nhất cho thú cưng của bạn, hãy liên hệ với Sumi – Japan Pharma theo các cách thức sau:

+ Tìm hiểu và mua sản phẩm trên website của Sumi Japan: https://sumi-japan.com.vn/product-category/san-pham-cho-thu-cung/

+ Gọi hotline 0912.55.1102 – 092.7899.555

+ Nhắn tin cho fanpage: SUMI – JAPAN Pharma

+ Website: sumi-japan.com.vn