Đồ đồng Quang Hà - Thương hiệu mang đậm nét văn hóa Việt

Đồ đồng Quang Hà là cơ sở đúc đồng thuộc làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định. Sau 18 năm hình thành và xây dựng, đến nay, đồ đồng Quang Hà đã trở thành đơn vị đúc đồng lớn mạnh, tạo được tiếng vang không chỉ ở thị trường trong nước mà còn tại thị trường quốc tế.

Lịch sử phát triển của thương hiệu Đồ đồng Quang Hà

Lịch sử phát triển của thương hiệu đồ đồng Quang Hà gắn bó khăng khít với sự phát triển của làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, Ý Yên, Nam định. Mặc dù là một ngôi làng nhỏ cách thành phố Nam Định khoảng 20 km song Vạn Điểm lại được coi là cái nôi lớn của nghề đúc đồng nước ta từ khoảng 900 năm trước.

Dương Quang Hà – Showroom thứ 04 của Công ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Quang Hà tại KCN Thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Ban đầu, những sản phẩm đồng tại nơi đây chỉ là những vật dụng thờ cúng nhỏ như chén, đĩa, đỉnh đồng, lư hương với kiểu dáng đơn giản… Dần dà, với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế cùng với nhu cầu xã hội ngày càng tăng lên thì các sản phẩm đồng tại làng Vạn Điểm cung cấp ra thị trường ngày càng được mở rộng, ngày càng tinh xảo.

Tiếp bước cha ông trong việc lưu giữ và phát triển nghề truyền thống đúc đồng, từ những năm cuối thế kỷ 20, cơ sở đúc đồng thuộc dòng họ Nguyễn tại Vạn Điểm – Ý Yên – Nam Định đã có sự phát triển vượt bậc. Vào khoảng thời gian này, rất nhiều các sản phẩm đồng thuộc mọi lĩnh vực như thờ cúng, đồ dùng hằng ngày (mâm đồng, thau đồng), đồ trưng bày… đã được cơ sở cung cấp tới khắp mọi nơi. Đi đến đâu, các sản phẩm đồng thuộc dòng họ Nguyễn tại Vạn Điểm đều được người sử dụng rất tín nhiệm.

Đồng Quang Hà tiếp thu những tinh hoa của làng nghề truyền thống đồng thời sáng tạo, phát huy nghề đúc đồng lên một tầm cao mới

Dựa trên nền tảng uy tín, chất lượng đã có, năm 2000 – năm đầu tiên của thế kỷ 21, Công ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Quang Hà đã chính thức ra đời. Cơ sở đầu tiên của đồng Quang Hà được đặt tại thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định với khoảng 200 thợ thủ công lành nghề.

Trong suốt thời gian xây dựng và trưởng thành, công ty đã không ngừng phát triển và lớn mạnh. Với việc phát triển thêm ba nhà xưởng tại khuôn viên của công ty ở Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định, gia tăng số lượng thợ thủ công lành nghề, mở rộng thị trường… nên từ 1 xưởng nhỏ ban đầu, đến nay công ty đã có 4 showroom, 3 xưởng sản xuất với các quy trình đúc đồng chuyên nghiệp.

Với những bước phát triển vượt bậc đó, cùng với sự tín nhiệm của nhiều thế hệ khách hàng, công ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Quang Hà đã quyết định thành lập Công ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Quang Hà – một thương hiệu đồng mỹ nghệ chuyên nghiệp hơn, cao cấp hơn. Với sự thành lập mới này, thương hiệu Đồng mỹ nghệ Quang Hà sẽ là cầu nối vững chắc để đưa các sản phẩm đồng mỹ nghệ chất lượng, tinh xảo tới người mọi tiêu dùng Việt cũng như ra thị trường quốc tế.

Sản phẩm Đồ đồng mỹ nghệ Quang Hà

Đồ đồng Quang Hà hiện đang cung cấp các sản phẩm đồng mỹ nghệ tinh xảo và mang đậm văn hóa Việt từ các làng nghề truyền thống. Đồ đồng Quang Hà mang tới thị trường là tất cả các sản phẩm thủ công, mỹ nghệ từ chất liệu đồng. Với phương châm chính là “sản phẩm đồng mà chúng tôi không có là những sản phẩm bạn không cần”, người tiêu dùng có thể tìm thấy ở Đồ đồng Quang Hà mọi sản phẩm từ chất liệu đồng, đồ đồng mạ vàng cao cấp bao gồm:

  • Các sản phẩm đồ dùng bằng đồng cao cấp
  • Quà tặng, quà lưu niệm bằng đồng
  • Đồ thờ cúng, đồ cúng tế bằng đồng
  • Chuông đồng, linh vật bằng đồng
  • Tranh đồng, tượng đồng
  • Trống đồng, các dụng cụ bằng đồng….

Quang Hà sản xuất và phân phối các sản phẩm đồng mỹ nghệ đa dạng, phong phú

Các sản phẩm của Công Ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Quang Hà được đúc bằng đồng nguyên chất, với nhiều mẫu mã phong phú được khách hàng và người tiêu dùng tin tưởng. Với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất cho người dùng cả về chất lượng kỹ thuật và thẩm mỹ, Đồ đồng Quang Hà mang đến những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, độ tinh xảo tuyệt đối, đây sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh gần xa mỗi khi có nhu cầu mua những sản phẩm đồ đồng.

Đồ đồng Quang Hà và những ưu thế cạnh tranh trên thị trường

Hiện nay, Công ty TNHH Đúc đồng mỹ nghệ Quang Hà tự hào là một trong những đơn vị đứng đầu trên thị trường đồ đồng, góp phần lưu truyền và phát triển văn hóa Việt. Đồ đồng Quang Hà chuyên tư vấn thiết kế và thi công và sản xuất các sản phẩm đồ đồng, đồ thờ, con vật phong thủy, tượng đài, tượng truyền thần, tượng phât kích cỡ lớn…. Không những kế thừa tinh hoa đúc kết hàng trăm năm của làng nghề truyền thống, Quang Hà đã và đang không ngừng sáng tạo, phát huy nhằm đưa nghề đúc đồng truyền thống của quê hương Vạn Điểm sang một trang mới, đáp ứng xu thế của thời đại – thời đại kỹ thuật & mỹ thuật tinh xảo.

Giá thành sản phẩm đồng Quang Hà có lợi thế cạnh tranh nên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Với đặc thù sản xuất trực tiếp, giao hàng tận tay khách hàng không qua bất kì khâu trung gian nào cho nên giá thành sản phẩm của Đồ đồng Quang Hà luôn luôn là rẻ nhất, chất lượng tốt nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Công Ty TNHH Đúc Đồng mỹ nghệ Quang Hà cam kết:

– Phục vụ 24/24, tư vấn lắp đặt tận tình

– Bảo hành 20 năm cho mỗi sản phẩm công ty làm ra

– Giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội

– Nếu hàng không đúng theo yêu cầu đặt hàng khách hàng có quyền trả lại mà không cần phải chịu bất kỳ chi phí nào

Với những gì đã làm được, Đồ đồng Quang Hà là địa chỉ uy tín, tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm ưng ý cho mình. Chất lượng của Đồ đồng Quang Hà luôn đi kèm với uy tín và sự hài lòng của khách hàng, đây cũng chính là động lực thúc đẩy các nghệ nhân trẻ có thêm niềm đam mê, cảm hứng sáng tạo ra những sản phẩm đồng mỹ nghệ cao cấp, đồng thời cũng tạo nên những bước đi lên, phát triển vững chắc của toàn Công ty.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: Khu ĐT Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 098 97 88888 / 0988 927 777
Email: mynghequangha@gmail.com
Website: dodongquangha.com