Xe điện VNE.CAR 08AC i10 góp phần bảo vệ môi trường

Với ưu điểm chạy bằng ắc - quy, không xả khí thải gây ô nhiễm môi trường, bảo vệ sức khỏe, xe điện VNE.CAR 08AC i10 được rất nhiều khu du lịch, bệnh viện, sân golf… chọn lựa và sử dụng phổ biến.

70% nguồn phát khí thải ô nhiễm không khí đến từ hoạt động giao thông

Theo số liệu thống kê của Trung tâm Nghiên cứu ô nhiễm không khí, có tới 70% nguồn phát thải ô nhiễm không khí đến từ hoạt động giao thông, trong đó đáng kể nhất là khí thải của các phương tiện chạy bằng nhiên liệu xăng, dầu.

Xe điện VNE.CAR 08AC i10 góp phần bảo vệ môi trường
Xe máy là nguồn phát khí thải gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng

Lý giải nguyên nhân của vấn đề trên, theo các chuyên gia, phương tiện giao thông cơ giới sử dụng xăng và dầu diesel làm nhiên liệu, quá trình rò rỉ, bốc hơi và đốt cháy nhiên liệu dẫn tới phát sinh nhiều loại khí độc như: VOC, Benzen, Toluen… ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người, gây biến đổi khí hậu và hiệu ứng nhà kính.

Xe điện VNE.CAR 08AC i10 góp phần bảo vệ môi trường
Ô nhiễm môi trường tác động tiêu cực đến sức khỏe, gây biến đổi khí hậu và hiệu ứng nhà kính

Ngoài ra, quá trình cháy không hết nhiên liệu cũng thải ra bụi cacbon. Nguồn bụi này thường tồn đọng trên đường, bám theo xe và cuốn theo lốp xe khi xe chạy cũng được xem là tác nhân từ khí thải từ hoạt động giao thông.

Với những ngày Hà Nội chìm trong màn sương bụi mờ ảo trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm môi trường đã ở mức đáng báo động. Vì thế, việc chọn lựa xe ô tô điện là hướng đi được quan tâm, khuyến khích, nhất là ở khu vực bệnh viện, sân golf, khu công nghiệp, khu du lịch...

Bảo vệ môi trường với xe điện VNE.CAR 08AC i10

Với ưu điểm hoạt động bằng ắc quy điện, xe ô tô điện 4 bánh VNE.CAR 08AC i10 khắc phục được những nhược điểm xả khí thải độc hại, gây ô nhiễm môi trường của ô tô, xe máy chạy xăng, dầu truyền thống. Nhờ vậy, đây chính là phương tiện được khuyến khích sử dụng, được ưa chuộng tại các khu du lịch, resort nghỉ dưỡng, bệnh viện, khu công nghiệp, sân golf… mang đến bầu không khí trong lành, thân thiện.

Xe điện VNE.CAR 08AC i10 góp phần bảo vệ môi trường
Xe điện VNE.CAR 08AC i10 hoạt động bằng ắc - quy điện, thân thiện với môi trường

Bên cạnh đó, xe điện còn có hiệu suất hoạt động tốt, động cơ tối ưu, giúp tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái, phù hợp với nhiều khu du lịch tâm linh, mang đến trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Vận tốc tối đa của xe điện là 30km/h cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xe điện VNE.CAR 08AC i10 được thiết kế chắc chắn, kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng, di chuyển linh hoạt, phù hợp với địa hình Việt Nam với lực ma sát tốt; trang bị công tơ mét, gương chiếu hậu, cần gạt nước, đèn chiếu sáng, loa, bluetooth… vô cùng hiện đại, đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Xe điện VNE.CAR 08AC i10 góp phần bảo vệ môi trường
Xe điện VNE.CAR 08AC i10 được sử dụng phổ biến tại các khu du lịch

Đặc biệt, với quy trình sản xuất, lắp ráp hiện đại, xe ô tô điện 8 chỗ VNE.CAR 08AC i10 đã được Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận đăng kiểm, đảm bảo tất cả các tiêu chí về chất lượng, có thể tham gia giao thông một cách hợp pháp.

Xe điện VNE.CAR 08AC i10 của Tùng Lâm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời tạo đột phá trong vấn đề giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Khách hàng có nhu cầu mua xe điện chất lượng, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)