Ưu điểm nổi bật của đồng hồ Citizen BI5006-81L

Đồng hồ Citizen BI5006-81L thực sự ghi điểm trong mắt nam giới với thiết kế kết hợp giữa truyền thống và hiện tại, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, hoàn hảo và ấn tượng khi sở hữu.

Citizen là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 100 năm phát triển, Citizen đã có những bước tiến vượt bậc trên thị trường đồng hồ. 

Xu hướng thiết kế chính của đồng hồ Citizen chính hãng là đơn giản và thanh lịch. Đối với những khách hàng ưa chuộng phong cách thể thao, cá tính thì Citizen vẫn luôn có những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của họ.

Trong số những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Citizen, Citizen BI5006-81L thực sự ghi điểm bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và thời thượng.

Citizen BI5006-81L thu hút khách hàng với nhiều ưu điểm nổi bật

Citizen BI5006-81L được các nhà chế tác đồng hồ Nhật Bản thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và sang trọng. Vẫn là kiểu dáng 3 kim, 1 lịch quen thuộc, Citizen BI5006-81L nổi bật và thời thượng hơn với mặt tròn xanh dương bắt mắt, sắp xếp trên bố cục đơn giản, mang đến vẻ lịch lãm, lôi cuốn.

Ưu điểm nổi bật của đồng hồ Citizen BI5006-81L

Bộ kim chỉ giờ thanh mảnh, được gắn dạ quang ở giữa; các cọc chỉ giờ nhỏ nhắn, phủ tông vàng bắt mắt, vừa vặn với size 39mm. Giữa các cọc được cách điệu bằng vạch chia phút giúp người dùng dễ dàng xem giờ.

Đặc biệt, Citizen BI5006-81L hoạt động không thể chính xác hơn khi được trang bị bộ máy Quartz đến từ Nhật Bản. Bộ máy này đo thời gian thông qua các dao động liên tục của miếng thạch anh khi có dòng điện chạy qua. Dao động của miếng thạch anh là rất chuẩn xác, giúp đồng hồ hoạt động rất ổn định. Không những vậy, xuất xứ từ Nhật Bản còn giúp bộ máy đạt được niềm tin của người dùng với chất lượng tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật của đồng hồ Citizen BI5006-81L

Vỏ và dây của đồng hồ Citizen BI5006-81L được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ 316L đầy chắc chắn, bền bỉ. Đây là loại vật liệu rất hiếm, chỉ những chiếc đồng hồ chính hãng, đắt tiền mới được trang bị. Thép không gỉ 316L sở hữu những tính năng vượt trội như rất bền chắc, chống từ tính tốt, chịu va đập tuyệt vời, bảo vệ đồng hồ tốt nhất thế giới hiện nay. 

Bên cạnh đó, Citizen BI5006-81L còn được trang bị mặt kính cứng cao cấp với độ cứng, độ chống lóa và khả năng tự làm mới vượt trội. Điều này cho phép chiếc đồng hồ hoạt động trong môi trường thừa sáng hiệu quả, giúp người dùng tự tin hơn khi sử dụng hoặc khi chơi thể thao. 

Ưu điểm nổi bật của đồng hồ Citizen BI5006-81L

Các thông số kỹ thuật của đồng hồ Citizen BI5006-81L:

Hãng sản xuất: Citizen

Màu mặt số: Màu xanh

Mặt kính từ chất liệu: Kính cứng

Bề dày mặt số: 8mm

Đường kính mặt số: 39mm

Chất liệu vỏ và mặt dây: Thép không gỉ 316L mạ PVD

Xuất xứ: Nhật Bản

Kiểu máy: Quartz/ Pin

Đồng hồ Hùng Tiến - Địa chỉ chọn lựa đồng hồ Citizen BI5006-81L chính hãng, chất lượng

Để có thể sở hữu chiếc đồng hồ Citizen BI5006-81L chính hãng, chất lượng, bạn nên chọn lựa địa chỉ mua hàng uy tín như cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến. 

Ưu điểm nổi bật của đồng hồ Citizen BI5006-81L

Với 30 năm trong nghề, Đồng hồ Hùng Tiến là đại lý phân phối cấp I của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, trong đó có đồng hồ Citizen BI5006-81L sang trọng, lịch lãm với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ cùng giá thành phải chăng.

Đến với Hùng Tiến, khách hàng sẽ được tư vấn, phục vụ nhiệt tình, cùng đầy đủ các chính sách bảo hành, bảo dưỡng chất lượng nhất.

Khách hàng có nhu cầu mua đồng hồ Citizen BI5006-81L, vui lòng liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74