Trào lưu 'Made you look' tạo cảm hứng cho các video triệu view

Trào lưu 'Made you look' (tạm dịch: Tôi sẽ khiến bạn chú ý) được lấy cảm hứng từ chính bài hát cùng tên.

Ảnh minh họa

Âm nhạc sôi động và lời bài hátMade you looknhắc đến những thương hiệu thời trang nổi tiếng chính là những chất liệu sáng tạo cho các bạn trẻ. Những nhà sáng tạo nội dung sử dụng trang phục và lối trang điểm đặc trưng của các thương hiệu xa xỉ Gucci, Louis Vuitton, Versace... và biến hình theo những giai điệu bắt tay.

Chị Nguyễn Thiện Quỳnh Thi - chủ kênh TikTok "Quỳnh Thi" - cho biết:"Để tạo một video chỉ 30 giây, những người tham gia có khi phải mất đến cả ngày chuẩn bị và thực hiện".

Chị Lê Thị Thanh - chủ kênh TikTok "Thanh Mèo" - chia sẻ:"Với sự lan tỏa của mạng xã hội, trào lưu sớm nhận được sự quan tâm của mọi người với hàng loạt video triệu view, chục triệu view".

Từ á hậu Bảo Ngọc cho các đến nhiều TikToker, từ studio cho đến góc nhà thôn quê bình dị, thậm chí là các chàng trai cũng thử sức với trào lưu này.

Anh Trần Việt Anh - chủ kênh TikTok "Anh bộ đoại" - cho rằng:"Không chỉ lan tỏa trong nước, những video của các bạn trẻ Việt Nam cũng được đánh giá cao và nhận về nhiều bình luận tích cực từ bạn bè quốc tế, trở thành cảm hứng cho nhiều người đam mê lĩnh vực thời trang, làm đẹp".

 

Nguồn: doanhnghiepvn.vn