Thủ môn U22 Indonesia được khen mặc đẹp dù toàn đồ giá rẻ

Thủ môn U22 Indonesia nằm dài trên sân cỏ khi mắc sai lầm Thủ thành Nadeo Winata đã có khoảnh khắc đáng quên khi tạo cơ hội cho U22 Myanmar gỡ hòa.

Tại SEA Games 30, tay bắt bóng của đội tuyển U22 Indonesia là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Không chỉ khiến người xem thót tim bằng loạt pha cứu thua xuất thần, Nadeo Argawinata còn gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai. Thậm chí, anh còn được cho là có nét giống Kepa - thủ môn CLB Chelsea. Dù thể hiện sự trưởng thành trên sân cỏ, 9X vẫn chuộng lối ăn mặc giản dị, đúng với tuổi 22 của mình.

Sở hữu chiều cao lý tưởng - 1,85 m, Nadeo dễ dàng gây ấn tượng dù diện outfit đơn giản. Anh chuộng mẫu áo phông đuôi tôm màu sắc nổi bật hoặc mang họa tiết camo. Để tổng thể không quá rối mắt và rườm rà, thủ thành U22 Indonesia thường kết hợp với jeans đen. Không chuộng diện đồ hiệu, Nadeo trung thành với những mẫu áo giá bình dân dao động 10-12 USD từ một cửa hàng tại quê nhà.

Để thể hiện sự trẻ trung, năng động, những chiếc áo in hình ngộ nghĩnh hay sọc ngang là items không thể thiếu trong tủ đồ của 9X. Anh biết cách làm tổng thể không nhàm chán khi thường xuyên kết hợp với quần jogger rách cá tính. Bên cạnh đó, mái tóc luôn được vuốt keo ngược ra sau cũng giúp Nadeo trông bảnh bao hơn và khoe được đường nét góc cạnh trên gương mặt.

Đôi khi, cầu thủ trẻ "đổi gió" bằng sơ mi in chữ nổi bật. Anh biết cách tiết chế khi diện quần đen và đơn giản hóa phụ kiện với kính râm cùng đồng hồ. Set đồ này có thể giúp phái mạnh thoải mái khi dạo phố nhưng vẫn đảm bảo độ cá tính, năng động.

Khi chán việc nhấn mạnh họa tiết vào áo, anh lại phối phông đơn giản cùng quần vải caro. Chiếc quần hơi bó chân cũng không thể "dìm" được vẻ nam tính của thủ môn Indonesia khi anh đã khoe được cơ bắp săn chắc phía trên. Để hoàn thiện set đồ, 9X không quên kết hợp với mũ, đồng hồ bản to cùng đôi Vans Old Skool giá 60 USD.

Áo hoodies thường được Nadeo lăng xê mỗi khi trời trở lạnh. Mẫu áo anh hay diện cũng đến từ một cửa hàng bán đồ bình dân, giá khoảng 28 USD. Thỉnh thoảng, anh còn đổi màu tóc sang nâu trầm để mặt trông sáng và trẻ trung hơn.

Khi đi du lịch, 9X thường chọn phong cách bụi bặm khi kết hợp áo khoác denim họa tiết cùng quần jeans rách. Nhiều người cho rằng Nadeo rất có khiếu phối đồ dù không chuộng các món hàng xa xỉ. "Ngoài nhìn cậu ấy chơi bóng, tôi còn để ý cách ăn mặc nữa. Những set đồ của cậu ấy rất dễ mặc. Nam giới có thể học tập" là lời bình luận của một tín đồ mê bóng đá.

Nguồn: Báo Zing