Shipper bật khóc nức nở vì bị bùng 28 hộp súp cua, nữ nhân viên văn phòng liền 'giải cứu'

Quyết định bất ngờ, kịp thời của nữ nhân viên văn phòng nhận được lời khen ngợi của nhiều người

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nữ shipper bật khóc nức nở trong bất lực gây chú ý đặc biệt. Theo nội dung clip, nữ shipper bị khách "bùng" 28 hộp súp cua giá 960.000 đồng, trong khi công ship chỉ có 12.000 đồng. Nữ shipper mang hàng đến đúng địa chỉ nhưng gọi điện lại chẳng có ai bắt máy. Cô đã gõ cửa từng nhà, chạy lòng vòng khắp nơi để hỏi nhưng không ai nhận.

Sau khi nắm được sự việc, chủ nhân đoạn clip là chị Trương Hồng Ngọc (nhân viên văn phòng, TP.HCM) và sếp của chị (người đi cùng) đã quyết định mua lại đơn hàng này. Chị Ngọc tiếp đó đã mang 28 hộp súp lên công ty để chia cho các đồng nghiệp.

Câu chuyện về nữ shipper và cô nhân viên văn phòng tốt bụng được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội

Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc chia sẻ: "Thấy thương chị quá nên chốt nhanh cho chị đi chạy xe tiếp. Hốt giùm chị luôn cho cuối tuần vui vẻ. Mong anh chị em shipper luôn khỏe và may mắn".

Cầm trong tay 28 hộp súp gần 1 triệu đồng, nữ shipper chỉ biết bật khóc.

Chị Ngọc và sếp của mình đã mua lại số súp bị khách bùng giúp nữ shipper.

Liên hệ với Ngọc, chị cho hay mình tình cờ gặp nữ shipper vào trưa thứ 7 (ngày 4/6) với gương mặt buồn thiu, mệt mỏi. Sau khi biết toàn bộ câu chuyện bị khách bùng hàng, chị và sếp của mình đã xin mua lại 28 hộp súp cua này.

"Hơn 1 ngày nay mình nhận được rất nhiều lời hỏi thăm của mọi người. Mình rất vui nhưng cũng khá ngại vì chuyện nhỏ xíu. Mình tức người bom hàng và cũng muốn giúp chị shipper nên đăng lên mạng xã hội. Ai ngờ câu chuyện được lan tỏa nhiều đến thế", nữ nhân viên văn phòng bày tỏ.

Nguồn: infonet.vietnamnet.vn