Selena Gomez vào top sao mặc đẹp nhờ váy xuyên thấu

Nhiều nghệ sĩ nữ vào top sao mặc đẹp trong tuần khi diện váy áo gợi cảm. Các mẫu đầm dạ hội làm từ chất liệu xuyên thấu, có chi tiết cut-out đang được ưa chuộng.

Trong tuần qua, váy dạ hội của các sao được Vogue đánh giá là ấn tượng, táo bạo. Selena Gomez đón sinh nhật tuổi 30 với mẫu đầm gợi cảm từ Versace. Thiết kế được may bằng chất liệu xuyên thấu. Phần đuôi xòe tạo cảm giác sang trọng, nhẹ nhàng.

Trong khi thời trang gợi cảm vẫn đang phủ sóng, Olivia Rodrigo bắt kịp xu hướng với thiết kế cut-out kết hợp chi tiết xuyên thấu. Tại thảm đỏ sự kiện ra mắt mùa 3 của The High School Musical: The Series, nữ ca sĩ diện đầm từ Nensi Dojaka.

Bên cạnh những mẫu váy áo gợi cảm, nhiều nghệ sĩ nữ đang giúp trang phục vintage nổi tiếng trở lại. Họ liên tục diện những thiết kế cổ điển từ nhiều thương hiệu xa xỉ. Zoey Deutch khoác lên mình mẫu váy vintage của Moschino. Thiết kế có họa tiết được lấy cảm hứng từ hình ảnh dải ngân hà.

Không phải thiết kế khác biệt nhưng trang phục của Keke Palmer vẫn gây ấn tượng nhờ phom dáng táo bạo. Mẫu váy của David Koma có màu sắc cùng cách đính họa tiết khá an toàn. Ngoài ra, chi tiết xẻ cao giúp khoe khéo đôi chân dài.

Trang phục của Alexander McQueen luôn gây ấn tượng nhờ phom dáng và màu sắc. Mẫu váy được Gugu Mbatha-Raw diện cũng không ngoại lệ. Trang phục được cô mặc trong buổi ra mắt Surface tại New York.

Độc đáo, cá tính và trẻ trung là những điều mà Emily Carey thể hiện khi diện trang phục từ Givenchy. Thời gian gần đây, trang phục của thương hiệu Pháp đang để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng giới mộ điệu nhờ kiểu dáng độc lạ, cách phối màu ấn tượng. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá trang phục của nhà mốt khá kén dáng.

Biểu diễn tại LuisaViaRoma, Italy, Jennifer Lopez diện trang phục từ Roberto Cavalli. Thiết kế tạo cảm giác quý phái với chi tiết lông trắng. Bên cạnh đó, phần vải xuyên thấu may từ ngực đến cổ giúp người mặc tránh được những tình huống hớ hênh.

Lựa chọn trang phục của Reese Witherspoon giúp cô duy trì vẻ ngoài thanh lịch. Mẫu đầm từ Schiaparelli nhìn đơn giản nhưng để lại ấn tượng qua các chi tiết trang trí đính dọc thân váy.

Sau đại dịch, những bộ suit oversized phủ sóng mạnh mẽ trong đời sống và trên thảm đỏ. Các thiết kế tạo cảm giác thoải mái, cá tính dần thay thế cho một số phom dáng cổ điển. Emma D'Arcy diện thiết kế từ Vetements. Cô phối suit dáng rộng cùng áo cổ lọ và giày trắng.

Nguồn: zingnews.vn