Mua đồ thờ cúng ở đâu đảm bảo chất lượng, phù hợp với văn hoá tâm linh của người Việt?

Tục lệ thờ cúng luôn là điều rất được coi trọng trong văn hoá của người Việt. Và đặc biệt việc chọn lựa đồ thờ cúng cũng được rất nhiều người quan tâm Đồ thờ cúng ngoài tính thẩm mỹ còn phải có chất lượng tốt, phù hợp với văn hóa tâm linh của người Việt. Vậy việc chọn mua đồ thờ cúng ở đâu để vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng?

Xu thế mua đồ thờ cúng của người Việt hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm đồ thờ cúng, tuy nhiên chủ yếu được làm từ 3 loại vật liệu chính: Loại làm bằng nhựa composite mạ đồng hoặc mạ nano, loại thứ 2 bằng gỗ và loại thứ 3 được sản xuất bằng nguyên liệu đồng nguyên chất hoặc hợp kim đồng cao cấp. Mỗi loại chất liệu lại có những điểm mạnh riêng, tuy nhiên đồ thờ cúng bằng đồng đang ngày càng chiếm ưu thế bởi sở hữu nhiều ưu điểm phù hợp với nhu cầu và văn hóa của người Việt.

Mua đồ thờ cúng ở đâu đảm bảo chất lượng, phù hợp với văn hoá tâm linh của người Việt?
Mua đồ thờ cúng bằng đồng là xu thế phổ biến hiện nay

Đồ thờ cúng bằng đồng không chỉ vẻ ngoài vô cùng đẹp sang trọng, mang những nét văn hóa truyền thống của người Việt mà còn có độ bền rất cao, luôn giữ được giá trị của sản phẩm nên đã được cha ông ta sử dụng từ rất lâu đời. Ngoài ra, các sản phẩm trong bộ đồ thờ bằng đồng mang nhiều ý nghĩa phong thủy nên càng được ưa chuộng cho đến tận ngày nay.

Nên mua đồ thờ cúng ở những thương hiệu thuộc các làng nghề truyền thống

Nhiều người rất hoang mang khi đứng trước câu hỏi mua đồ thờ cúng ở đâu? Bởi hiện nay trên thị trường, có rất nhiều các đơn vị cung cấp đồ thờ cúng có quy mô từ nhỏ đến lớn, với đủ các loại sản phẩm đồ thờ cúng đa dạng, nhưng chất lượng lại rất khó để kiểm chứng. Vì vậy, mua đồ thờ cúng, đặc biệt là những sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng ở những thương hiệu lâu đời thuộc các làng nghề đúc đồng truyền thống như làng nghề  luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.

Tại các đơn vị thuộc làng nghề truyền thống, các sản phẩm đồ thờ cúng được khắc tỉa, cắt gọt những đường nét hoa văn truyền thống rất tỉ mỉ, cẩn thận và có thời gian phơi đảm bảo theo đúng quy chuẩn. Đặc biệt, mỗi sản phẩm đồ thờ cúng được cung cấp tại các đơn vị này đều mang giá trị rất đặc biệt. Đó là giá trị của những khối óc sáng tạo, những đôi bàn tay khéo léo và xuất phát từ lòng yêu nghề của những nghệ nhân truyền thống.  

Mua đồ thờ cúng ở đồ đồng mỹ nghệ Dương Quang Hà, khách hàng được những gì?

Đồ đồng mỹ nghệ Dương Quang Hà là thương hiệu lâu đời ở làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định. Nơi đây được xem là cái nôi của nghề đúc đồng cách thời đại chúng ta 900 năm trở về trước.

bộ đồ thờ bằng đồng
Mua đồ thờ cúng tại Đồ đồng mỹ nghệ Dương Quang Hà, khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng

Thương hiệu đồ đồng Dương Quang Hà cung cấp đầy đủ những vật phẩm đồ thờ cúng bằng đồng từ chén, đĩa, đỉnh đồng, lư hương tới bộ tam sự, bộ ngũ sự bằng đồng, hoành phi câu đối bằng đồng,… với chất lượng cao và mẫu mã tinh xảo. Vì thế, khách hàng đến Dương Quang Hà không phải mất công lo lắng về chất lượng mà còn tiết kiệm được thời gian do không phải tìm đến nhiều địa chỉ để mua các sản phẩm đồ thờ khác nhau.

Sở hữu lợi thế sản xuất và phân phối trực tiếp, nên mức giá của đồ thờ cúng bằng đồng tại Dương Quang Hà luôn có ưu thế cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, khách hàng có thể lựa chọn nguyên liệu cũng như khâu hoàn thiện sản phẩm để có được chất lượng và mức giá như mong đợi.

Đặc biệt, với phương châm kinh doanh lấy chữ tín làm đầu, khách hàng chọn mua đồ thờ cúng bằng đồng tại Đồ đồng mỹ nghệ Dương Quang Hà sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

– Được phục vụ 24/24, tư vấn lắp đặt tận tình

– Các sản phẩm được bảo hành 20 năm

– Giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội

– Nếu các sản phẩm đồ đồng thờ cúng không đúng theo yêu cầu đặt hàng khách hàng có quyền trả lại mà không cần phải chịu bất kỳ chi phí nào

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm đồ thờ bằng đồng cao cấp hay các sản phẩm bằng đồng tại Đồ đồng mỹ nghệ Dương Quang Hà, quý khách hàng liên hệ:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ DƯƠNG QUANG HÀ

Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: 845 Đường Giải Phóng – Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Liên hệ: 098 97 88888 / 0988 927 777
Hotline: 0988 927 777
Email: mynghequangha@gmail.com
Website: https://dodongquangha.com