Máy kích từ xuyên sọ Magstim Rapid2 Plus 1: Kích thích từ 2 pha không xâm lấn, hiệu suất cao

Máy kích thích từ xuyên sọ lặp lại Magstim Rapid2 Plus 1 (rTMS) là bộ kích thích từ 2 pha không xâm lấn áp dụng công nghệ hàng đầu hiện nay, cho hiệu suất cao, khả năng chẩn đoán tình trạng bệnh chính xác. 

Vậy ưu điểm và ứng dụng cụ thể của máy kích từ xuyên sọ Magstim Rapid2 Plus 1 là gì? Để biết câu trả lời, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây. 

Máy kích từ xuyên sọ là gì, cơ chế hoạt động ra sao?

Máy kích từ xuyên sọ là thiết bị giúp truyền các xung từ tính sóng ngắn xuyên qua xương sọ để kích thích các tế bào thần kinh. Thông qua việc kích từ xuyên sọ, các bác sĩ mong muốn làm thay đổi chức năng điện thần kinh của vùng não tương ứng, từ đó tăng cường hiệu quả điều trị bệnh.

Máy kích từ xuyên sọ Magstim Rapid2 Plus 1

Máy kích từ xuyên sọ là thiết bị y tế giúp điều trị các bệnh lý về thần kinh không xâm lấn, không cần phẫu thuật hay cấy ghép điện cực. Đây là phương pháp an toàn và được áp dụng rộng rãi tại nhiều bệnh viện, cơ sở điều trị. 

Cơ chế hoạt động của máy kích từ xuyên sọ: Máy kích từ xuyên sọ sẽ phát ra các xung từ trường thay đổi nhanh sẽ làm biến đổi cách phóng điện của các tế bào thần kinh trong não. Thông qua tác động này, việc kích từ xuyên sọ sẽ làm thay đổi mô hình phóng điện của các tế bào thần kinh trong các bệnh lý như: Rối loạn chức năng não, trầm cảm, sang chấn tâm lý, tâm thần phân liệt…

Máy kích từ xuyên sọ Magstim Rapid2 Plus 1 – Sản phẩm hàng đầu của hãng Magstim/ Anh

Máy kích từ xuyên sọ là thiết bị y tế quan trọng. Vì vậy, thiết bị này có mặt tại hầu hết các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa, các trung tâm chẩn đoán và phục hồi chức năng. 

Cũng chính bởi tầm quan trọng và sự phổ biến nên hiện nay, rất nhiều thương hiệu, nhà sản xuất trên thế giới đều đang tham gia vào việc phát triển và cung cấp các dòng máy kích từ xuyên sọ. Trong số đó, sản phẩm máy kích từ xuyên sọ Magstim Rapid2 Plus 1 được giới chuyên môn đánh giá rất cao về chất lượng, được nhiều bệnh viện lớn trên thế giới cũng như tại Việt Nam tin dùng. 

Máy kích từ xuyên sọ Magstim Rapid2 Plus 1

Máy kích thích từ xuyên sọ lặp lại Magstim Rapid2 Plus 1 (rTMS) là bộ kích thích từ 2 pha không xâm lân hiệu suất cao, áp dụng công nghệ hàng đầu thế giới. Hiện nay, thiết bị này đang được Công ty TNHH Trang thiết bị Y tế Ánh Ngọc nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. 

Thông tin về máy kích thích từ xuyên sọ lặp lại Magstim Rapid2 Plus 1 (rTMS): 

Magstim Rapid2 Plus1 là Rapid2 cải tiến nâng cao; là hệ thống có thể cung cấp tốc độ lặp lại cao hơn đáng kể tại đầu ra kích thích 30% và cao hơn.

Điều này rất hữu ích trong các ứng dụng sử dụng các giao thức như Theta Burst. Vì vậy, Magstim Rapid2 Plus có khả năng tới 89% công suất ra ở 50 Hz. 

Với bổ sung module Plus Rapid2 nguồn đơn có thể dễ dàng nâng cấp lên hiệu suất nguồn kép, trong khi thêm module Plus vào Rapid2 nguồn kép có thể thực hiện được các giao thức công suất cao.

Máy kích từ xuyên sọ Magstim Rapid2 Plus 1

Lợi ích khi sử dụng máy kích thích từ xuyên sọ lặp lại Magstim Rapid2 Plus 1 (rTMS):

  • Điều trị bằng rTMS có hành động công kích nhanh với sự cải thiện bệnh nhân đáng kể
  • Điều trị được cung cấp như thủ tục cho bệnh nhân ngoại trú
  • Bệnh nhân có thể quay về các hoạt động bình thường sau điều trị
  • Không gây mê hoặc yêu cầu giảm đau 20 – 30 điều trị qua 4 – 6 tuần
  • Thời gian điều trị 37,5 phút.

Để biết thêm thông tin chi tiết về máy kích từ xuyên sọ Magstim Rapid2 Plus 1 (rTMS), quý khách hàng vui lòng liên hệ với Ánh Ngọc Medical theo địa chỉ:

Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Ánh Ngọc

Add: Số 14 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0243 9999 100/ 0243 537 6791

Email: anhngocco@gmail.com

Website: https://anhngocmedical.com.vn