Mark Zuckerberg tiết lộ lý do thích làm việc ở nhà

Facebook đang cho phép nhiều nhân viên hơn được làm việc từ nhà và CEO của nó cũng không phải một ngoại lệ. Mark Zuckerberg đang dự tính sẽ dành tối thiểu nửa năm sau để làm việc từ xa, theo một thông điệp mà WSJ có được.

Ảnh: BI

“Tôi nhận thấy làm việc từ xa giúp tôi có không gian để nghĩ về dài hạn và giúp tôi có nhiều thời gian hơn cho gia đình. Kết quả là tôi cảm thấy hạnh phúc hơn và năng suất hơn trong công việc”, người đứng đầu Facebook chia sẻ với nhân viên của mình.

Ảnh: BI

Trong một thông điệp khác cũng được Facebook phát đi cùng ngày, Facebook nói rằng nhân viên ở tất cả các cấp đều sẽ có thể được làm việc từ xa miễn là công việc của họ không yêu cầu bắt buộc phải làm ở văn phòng, theo WSJ.

Ảnh: Bloomberg

Facebook nói với gần 60.000 nhân sự của mình rằng họ sẽ cần xin giấy phép làm việc ở nhà. Bằng không, họ cần đến văn phòng tối thiểu 50% thời gian làm việc. Trước đó, mạng xã hội lớn nhất hành tinh nói sẽ mở cửa các văn phòng ở Mỹ ở một nửa công suất vào tháng 9, trước khi mở hoàn toàn vào tháng 10.

Ảnh: Bloomberg

Hồi tháng 5/2020, Facebook lần đầu công bố chính sách làm việc tại nhà trong dài hạn. Khi đó, Mark Zuckerberg nói rằng một nửa nhân sự của Facebook có thể sẽ làm việc tại nhà mãi mãi trong vòng 10 năm tiếp theo.

Nguồn SaoStar