Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản trị xây dựng Augges

Ý thức được những khó khăn trong quá trình báo cáo, kiểm soát tiến độ của từng công trình, dự án, phần mềm quản trị xây dựng Augges ra đời với sứ mệnh đồng hành, hỗ trợ giải quyết mọi thực trạng này của doanh nghiệp Việt.

Khó khăn của các doanh nghiệp xây dựng khi sử dụng hệ thống kế toán cũ

Các khó khăn chung thường gặp của doanh nghiệp khi không có hệ thống báo cáo kế toán hiệu quả như sau:

  • Quy trình nghiệp vụ ngày càng phức tạp nhưng quy trình xử lý số liệu theo cách cũ không còn đáp ứng được. 
  • Số liệu không được cập nhật kịp thời, chủ doanh nghiệp không nắm bắt được thực trạng để ra quyết định kinh doanh.
  • Quy trình nghiệp vụ kế toán lỗi thời, không đáp ứng nhu cầu quản trị ngày càng phức tạp của doanh nghiệp. 
  • Số liệu chậm trễ khiến cho các quyết định kinh doanh không mang tính kịp thời. 
  • Không kiểm soát được công việc của nhân viên cấp dưới và quy trình làm việc với các đối tác.

Riêng trong lĩnh vực xây dựng, đặc thù chi phí vận hành lớn và thời gian dự án kéo dài dẫn khiến doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều khó khăn trong hoạt động:

Tổng hợp chi phí

Kế toán truyền thống được thực hiện thủ công bởi một kế toán được đào tạo bài bản, sử dụng sổ đăng ký, sổ tài khoản, chứng từ để lưu giữ hồ sơ tài chính.

Điều này vô hình chung khiến doanh nghiệp có có thể tự động tổng hợp chi phí sản xuất theo từng hạng mục, công trình, dự án, phân bổ chi phí sản xuất chung theo nhiều tiêu chí khác nhau.

Số liệu sai sót gây ảnh hưởng kinh doanh

Sử dụng hệ thống kế toán cũ hoặc thực hiện thủ công làm cho việc thu thập số liệu chậm trễ. Ngoài ra, hệ thống chưa có đầy đủ báo cáo quản trị doanh thu, chi phí, lãi/lỗ, công nợ,… theo công trình và dự án khiến chủ doanh nghiệp khó đưa ra quyết định điều hành phù hợp.  

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản trị xây dựng Augges

Quản lý kho và vật liệu xây dựng

Nghiệp vụ quản lý hàng hóa và vật tư trong ngành xây dựng đòi hỏi quy trình vận hành khoa học từ khâu bố trí kho, bảo quản cho đến xuất nhập và quản lý hàng tồn, kiểm tra chất lượng hàng hóa trong kho. 

Để quy trình diễn ra thuận lợi, vật liệu xây dựng phải luôn trong tình trạng sẵn sàng. Kế toán quản trị xây dựng phải dự trù chính xác lượng đầu vào cũng như hao hụt nếu có. 

Do không có đối chiếu chi phí thực tế với dự toán ban đầu theo từng công trình, dự nên dự án, công trình có thể vượt định mức làm tăng giá vốn, giảm lợi nhuận.

Quản lý công nợ

Đây là vấn đề khiến các doanh nghiệp trong ngành xây dựng đau đầu nếu không có sự hỗ trợ của công nghệ. Vì đặc thù ngành xây dựng thường là các dự án không phải ngắn hạn mà chúng thường kéo dài. Trong suốt dự án, doanh nghiệp sẽ làm việc với nhiều nhà cung ứng khác nhau. Rất nhiều doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong việc theo dõi công nợ cho nhiều dự án cùng một lúc. 

Dự toán rủi ro trong dự án

Các dự án xây dựng luôn cần chi phí rất lớn, ngoài chi phí thực hiện dự án, doanh nghiệp còn phải dự phóng chi phí phát sinh. Hầu hết ngân sách cho các dự án xây dựng đều vượt kế hoạch. Nguyên nhân đến từ việc thay đổi chính sách, giá nguyên vật liệu tăng, chậm tiến độ do thời tiết, thay đổi bổ sung từ phía khách hàng,… 

Ngoài ra, doanh nghiệp còn đối diện với việc không có đối chiếu chi phí thực tế với dự toán ban đầu theo từng công trình, dễ xảy ra tình trạng vượt định mức làm tăng giá vốn, giảm lợi nhuận. Bên cạnh đó, hệ thống thủ cổng chưa tự động tổng hợp chi phí sản xuất theo từng hạng mục, công trình, dự án, khó khăn cho việc nghiệm thu dự án thực tế. 

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản trị xây dựng Augges

Phần mềm quản trị xây dựng Augges: Đáp ứng nhanh chóng, kịp thời mọi nhu cầu của doanh nghiệp nhờ tính năng đa dạng

Dường như doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng phải đối diện với rất nhiều trở ngại trong khâu quản lý, vận hành doanh thu, chi phí và lợi nhuận. 

Phần mềm quản trị xây dựng Augges đồng hành cùng doanh nghiệp, từng bước tháo gỡ những khó khăn trên: 

Quản lý nhập xuất vật tư, hàng hóa

Ngành xây dựng là ngành chiếm dụng vốn lớn để đầu tư vào vật tư, nguyên vật liệu, và tài sản cố định như xe chuyên dùng hạng nặng, bảo hộ lao động, dụng cụ xây dựng,… Mỗi trang thiết bị đều có cách phân bổ khấu hao khác nhau. Augges giúp doanh nghiệp quản lý từng hạng mục trên hiệu quả. 

– Theo dõi định mức nguyên vật liệu từng công trình, dự án và tự động so sánh thực tế với dự toán ban đầu

– Theo dõi chi phí theo từng khoản mục chi (nguyên vật liệu, nhân công, chi phí chung (khấu hao tài sản cố định, thẩm định,…) và theo từng công trình, dự án

– Quản lý chi phí tạm ứng cho nhân viên theo công trình/dự án

Phần mềm tích hợp sẵn các công thức tính chiết khấu cho từng loại tài sản để nhân viên có thể thao tác nhanh chóng. 

Quản lý theo công trình

Một tính năng nổi trội của phần mềm quản trị xây dựng Augges là quản trị theo từng dự án, công trình cụ thể. Điều này rất có lợi vì doanh nghiệp thường phải làm việc với nhiều đối tác, khách hàng cùng một lúc, các công trình kéo dài nhiều năm theo từng giai đoạn. 

– Giá trị đã thực hiện, giá trị đã xuất hóa đơn, giá trị đã thu tiền

– Giá trị chưa nghiệm thu công trình dự án từ năm trước chuyển sang

– Công nợ phải thu, phải trả từng khách hàng/nhà cung cấp

Là quá trình ghi nhận, theo dõi các khoản phải thu của khách hàng khi doanh nghiệp bán dịch vụ hàng hóa hoặc các khoản phải trả nhà cung cấp phát sinh từ hoạt động mua hàng hóa, dịch vụ của một công ty hay cá nhân khác. Từ đó giúp doanh nghiệp theo tuổi nợ, hạn nợ và kiểm soát được tình hình tài chính tốt hơn.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản trị xây dựng Augges

Quản lý doanh thu

Dù cho doanh nghiệp cần quản lý doanh thu theo loại dịch vụ, đơn hàng, hợp đồng, khách hàng, nhân viên, bộ phận kinh doanh, chi nhánh, toàn công ty… Augges đều có thể đáp ứng tốt.

Xác định lãi/lỗ

Phần mềm quản trị xây dựng Augges có khả năng tự động tổng hợp lãi/lỗ theo hợp đồng, dự án; theo phòng kinh doanh,  toàn công ty.

Tính năng lên kế hoạch dự toán

Dự toán đóng vai trò quan trọng trong doanh nghiệp. Dự toán tốt giúp doanh nghiệp chủ động nguồn vốn. Ngược lại dự toán kém là tiền đề cho nguy cơ thiếu vốn hoàn thiện và mở rộng.

Phần mềm Augges giúp nhà quản lý lên dự toán rủi ro (10-20%), dự toán thiếu hụt nguyên vật liệu, dự toán chi phí phát sinh,… 

>> Xem thêm: Phần mềm quản trị thương mại Augges – đồng hành cùng thành công của doanh nghiệp

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản trị xây dựng Augges

Phần mềm quản trị xây dựng Augges mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt với nhiều lợi ích: 

Công nghệ vượt trội

Augges luôn chú trọng phát triển công nghệ, hoàn thiện tính năng để xử lý công việc nhanh chóng thuận lợi. Những ưu điểm kể trên giúp tối ưu vận hành từng doanh nghiệp trong ngành xây dựng.

Ngoài ra, phần mềm Augges còn được thiết kế với giao diện chuẩn, dễ dàng thao tác và sử dụng.Toàn bộ thông tin được bảo mật nhiều lớp, chỉ có nhân viên được phân quyền mới sử dụng phần mềm. 

Tiết kiệm chi phí tối đa

Phần mềm quản trị xây dựng Augges được cài đặt một lần sử dụng mãi mãi, update tính năng cải thiện thường xuyên, không giới hạn user dùng trong doanh nghiệp. Đây là lợi thế cạnh tranh của Augges trên thị trường khi không phát sinh bất kỳ chi phí nào cho doanh nghiệp. 

Nhân viên tư vấn và triển khai chuyên nghiệp

Augges đồng hành cùng khách hàng từ giai đoạn tư vấn, thiết kế đến hệ thống và hỗ trợ thông tin. Toàn bộ quy trình được thực hiện chỉnh chu và chi tiết nhất.

Đội ngũ nhân viên tư vấn và triển khai phần mềm Augges thuộc Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC luôn thấu hiểu suy nghĩ của khách hàng. Augges đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, kết hợp với sự tận tâm, nhiệt tình. 

Để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm miễn phí hãy liên hệ: 

Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC

Địa chỉ:  P304 E2, khu 7.2Ha Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: (024) 376.17109 – (024) 376.17097

Email: info.augges@gmail.com

Website: augges.com.vn