Galaxy Z Fold 4 mới của Samsung sẽ có thiết kế vuông hơn

Galaxy Z Fold 4 của Samsung sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế so với phiên bản trước là Z Fold 3 và được phát hành vào cuối năm nay.

Samsung đang làm việc trên mẫu điện thoại gập thế hệ tiếp theo với tên gọi Galaxy Z Fold 4. Chưa có nhiều thông tin chi tiết về Z Fold 4, nhưng những gì được tiết lộ thì phiên bản này có nhiều khác biệt so với Galaxy Z Fold 3 đã được ra mắt vào cuối năm ngoái.

Samsung Galaxy Z Fold 4 được thiết kế lại với màn hình vuông hơn. Ảnh: Ice universe

Điểm khác biệt đầu tiên của Galaxy Z Fold 4 là nó có tỷ lệ khuôn hình trong rộng đáng kể hơn so với Z Fold 3. Samsung đã bỏ tỷ lệ khung hình 5:4 để chuyển sang màn hình vuông hơn 6:5. Điều này mang đến trải nghiệm thoải mái khi sử dụng các ứng dụng. Công nghệ siêu mỏng Super UTG mới sẽ được trang bị trên màn hình của Galaxy Z Fold 4 để màn hình bên trong không bị nếp nhăn.

Khung hình ngoài là điểm nhấn tiếp theo cho sự thay đổi về mặt thiết kế của Galaxy Z Fold 4 sẽ được điều chính với tỷ lệ 23:9 so với 24,5:9 của Z Fold 3. Việc chuyển đổi này được đánh giá là người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng 2 tay để gõ văn bản, giảm bớt lỗi trong quá trình sử dụng như ở trên phiên bản Z Fold 3.

Galaxy Z Fold 4 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus (SM8475) mới nhất của Qualcomm có thể sẽ được công bố trong thời gian tới. Dung lượng pin được giữ nguyên là 4.400mAh, giống như những gì Z Fold 3 được trang bị.

Công nghệ Super UTG trên Samsung Z Fold 4 sẽ giúp màn hình đỡ nhăn hơn.

Một điểm nữa mà người dùng quan tâm nhiều nhất ở Z Fold 4 là mẫu điện thoại hàng đầu này sẽ có gói camera như thế nào. Z Fold 4 có thể sẽ được trang bị camera chính 108MP giống như Galaxy S22 Ultra với tính năng ổn định, hình ảnh quang học (OIS), cảm biến siêu rộng 12 MP, nhưng rất tiếc lại không có zoom quang học 10x.

Một chi tiết khác nữa là phiên bản mới này của Samsung nhiều khả năng cũng sẽ không có khe cắm bút S pen chuyên dụng nhưng vẫn có hỗ trợ giống như Z Fold 3.

Galaxy Z Fold 4 có thể được sản xuất vào tháng 7 tới đây với 3 màu chính là be, đen, xám và dự kiến ra mắt vào cuối năm 2022.

Nguồn: https://kinhtedothi.vn/galaxy-z-fold-4-moi-cua-samsung-se-co-thiet-ke-vuong-hon.html