Đầu tư xe điện - Giải pháp thông minh giúp nâng cao chất lượng resort

Hiện nay, khi nhu cầu nghỉ dưỡng tăng cao, các resort xuất hiện ngày càng nhiều khiến sức cạnh tranh lớn, tạo áp lực cho nhiều resort. Chính vì vậy, việc thường xuyên cải tiến chất lượng dịch vụ sẽ giúp resort thu hút và giữ chân khách hàng một cách hiệu quả? Vậy chúng ta nên bắt đầu từ đâu?

Chất lượng dịch vụ của một resort không chỉ được tạo nên từ hệ thống cơ sở vật chất mà còn đến từ tiện ích nó mang lại và sự trải nghiệm của khách du lịch. Đôi khi, sự thoải mái và ấn tượng tốt đẹp lại đến từ những chi tiết tưởng chừng như rất nhỏ, đó chính là phương tiện phục vụ di chuyển cho du khách - xe điện resort.

Nâng cao chất lượng resort: Hãy bắt đầu bằng xe điện

Trong các resort lớn hiện nay, xe điện được sử dụng vô cùng phổ biến, phục vụ nhu cầu di chuyển, tham quan của du khách. Đây không chỉ là điểm cộng cho sự đẳng cấp, chuyên nghiệp và hiện đại của các khu resort mà còn mang đến những trải nghiệm đặc biệt thú vị đối với khách du lịch. Bởi vậy, đầu tư, nâng cấp hệ thống xe điện chính là việc làm cần thiết góp phần nâng cao chất lượng resort.

Đầu tư xe điện - Giải pháp thông minh giúp nâng cao chất lượng resort

Xe điện tại Resort Phương Nam

Đầu tư xe điện - Giải pháp thông minh giúp nâng cao chất lượng resort

Xe điện tại Resort Vĩnh Hy

Xe điện vô cùng thân thiện với môi trường với đặc thù sử dụng ắc - quy để vận hành, khắc phục tình trạng xả thải khói bụi gây ô nhiễm không khí. Sự yên tĩnh của các resort cũng được đảm bảo với ưu điểm không tạo ra tiếng ồn, hoạt động êm ái, vận tốc vừa phải, tạo cảm giác an toàn và thư giãn tuyệt đối cho các du khách.

Đặc biệt, xe điện được thiết kế đơn giản, động cơ bền bỉ, khung xe chắc chắn, lượng điện tiêu thụ mỗi lần sạc điện rất thấp, chỉ tốn 10.000 đồng cho quãng đường di chuyển 100km - thấp hơn nhiều lần so với việc nạp nhiên liệu của ô tô truyền thống. Đây cũng chính là bài toán kinh tế rất quan trọng cần phải tính đến của các chủ resort.

Đầu tư xe điện - Giải pháp thông minh giúp nâng cao chất lượng resort

Xe điện được trang bị động cơ tối ưu, khung xe chắc chắn, rất dễ điều khiển

Đồng thời, cảm quan về một chiếc xe điện thiết kế đẹp mắt, chắc chắn, chất lượng sẽ luôn để lại ấn tượng cho người sử dụng về chất lượng dịch vụ của khu du lịch nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, thay vì lựa chọn xe điện cũ, hãy đầu tư cho đơn vị mình những chiếc xe điện mới, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng cũng như mang đến trải nghiệm hoàn hảo, đáng nhớ nhất cho các du khách.

Chủ resort có thể đầu tư xe oto điện 6 chỗ để chở du khách, giúp du khách thoải mái ngắm cảnh và tận hưởng trọn vẹn chuyến nghỉ dưỡng của mình. Đồng thời, để vận chuyển đồ đạc, hành lý của hành khách trong khuôn viên resort, bạn có thể đầu tư xe điện chở hàng vô cùng tiện lợi và linh hoạt.

Xe điện Tùng Lâm - Sự lựa chọn số 1 của các resort

Để nâng cao chất lượng xe điện tại các resort, việc tìm hiểu đơn vị uy tín sẽ giúp chủ đầu tư chọn lựa cho mình những chiếc xe điện du lịch chất lượng nhất, an toàn nhất với giá cả phù hợp.

Được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, xe điện mang thương hiệu VN Electric Car của Công ty Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm chính là sự lựa chọn hoàn hảo, góp phần nâng cao chất lượng của các resort. Chưa hết, xe điện Tùng Lâm còn được Bộ GTVT chứng nhận về chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đầu tư xe điện - Giải pháp thông minh giúp nâng cao chất lượng resort

Với nhiều ưu điểm nổi bật: xe chạy bằng điện nên tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường, xe sản xuất trong nước nên dễ dàng thay thế, bảo hành phụ kiện chính hãng, lưu động, thiết kế chắc chắn, động cơ tối ưu, giá thành cạnh tranh, đa dạng về kiểu dáng… xe điện Tùng Lâm đã in dấu tại 32 tỉnh thành trên cả nước.

Xe điện Tùng Lâm đã nhận được sự tin tưởng của nhiều resort như: resort Phương Nam - Bình Dương, The Annam Resort (Khánh Hòa), resort Vĩnh Hy (Ninh Thuận), resort  Cúc Phương...

Nếu bạn có nhu cầu mua xe điện chất lượng, hãy liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)
Website: tunglamco.com