Đâu là những địa điểm thu hút khách du lịch đông nhất dịp 2/9 này?

Với sức cuốn hút lạ kỳ từ vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, nét đẹp văn hóa ẩm thực đặc sắc, Việt Nam luôn là điểm đến ấn tượng của nhiều du khách trong cả nước. Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 này, bạn đã tìm được địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng nào chất lượng cho bạn bè, gia đình hay chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.

Những điểm du lịch ấn tượng dịp lễ 2/9 tại miền Bắc

Tại miền Bắc, bạn không nên bỏ qua một số khu du lịch nghỉ dưỡng như: Sapa Jade Hill Resort (Lào Cai) , Resort Cúc Phương (Ninh Bình) hay Flamingo Đại Lải Resort (Vĩnh Phúc).

Sapa Jade Hill Resort nằm trong quần thể nghỉ dưỡng núi độc đáo bậc nhất Việt Nam, gần ngay trung tâm thị trấn Sapa. Đây là khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp thô mộc trong kiến trúc bản địa Sapa, mang đến trải nghiệm văn hóa con người Tây Bắc mộc mạc, chất phác và thú vị.

Đâu là những địa điểm thu hút khách du lịch đông nhất dịp 2/9 này?

Resort Cúc Phương với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, khí hậu trong lành cùng nhiều cảnh quan đẹp và hấp dẫn như: Vườn đá cổ sinh, Bãi đá xám tai mèo, Cánh đồng hoa gia đình và bè bạn, Khu hồ câu và hồ bơi… cùng đầy đủ các điều kiện nghỉ ngơi, giải trí thư giãn, thi đấu thể thao, tập thiền, yoga, dưỡng sinh… rất đáng để bạn và gia đình khám phá, trải nghiệm.

Đâu là những địa điểm thu hút khách du lịch đông nhất dịp 2/9 này?

Sở hữu không gian xanh, kiến trúc xanh ấn tượng cùng hệ sinh thái nghỉ dưỡng xanh đa dạng dịch vụ, Flamingo Đại Lải Resort chính là điểm đến số một của những tín đồ du lịch xanh. Khu nghỉ dưỡng có diện tích rộng lớn, đạt tiêu chuẩn 5 sao, nơi phong cách sống được khẳng định không chỉ bởi sự tiện nghi mà còn qua quá trình thăng hoa của cảm xúc.

Đâu là những địa điểm thu hút khách du lịch đông nhất dịp 2/9 này?

Những địa điểm nào tại miền Trung thu hút khách du lịch nhất 2/9?

Miền Trung luôn hấp dẫn du khách với những bãi biển, vịnh hoang sơ, ẩm thực phong phú mà không phải nơi nào cũng có được. Đến với miền Trung, bạn nên trải nghiệm du lịch ở Đà Nẵng hay vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận)…

Nhắc đến Đà Nẵng, một điểm du lịch nghỉ dưỡng đặc biệt mà quý khách nên dừng chân đó chính là Furama Villas Đà Nẵng. Với vị trí đắc địa chạy dọc bờ biển Bắc Mỹ An, đi qua núi Ngũ Hành Sơn và nói liền với phố cổ Hội An, Furama Villas Đà Nẵng là quần thể các biệt thự sang trọng và xinh đẹp. Furama Villas Đà Nẵng mang nét văn hóa Chăm Pa với những bức phù điêu tính tế, là nơi tham quan, nghỉ dưỡng hấp dẫn khách du lịch.

Đâu là những địa điểm thu hút khách du lịch đông nhất dịp 2/9 này?

Đến với vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận), bạn có thể lựa chọn Resort Vĩnh Hy view biển với nhiều dịch vụ cao cấp, chất lượng. Đây là khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp nằm cách thành phố Phan Rang chỉ 36km về phía Đông với hệ thống phòng tiện nghi, cao cấp. Bạn có thể thư giãn trong các căn phòng hướng biển, tận hưởng làn gió mát lạnh từ biển cả và ngắm nhìn phong cảnh sơn thủy hữu tình.

Đâu là những địa điểm thu hút khách du lịch đông nhất dịp 2/9 này?

Khu du lịch nghỉ dưỡng tại miền Nam không thể bỏ qua

Tại miền Nam, Sunset Sanato Phú Quốc hay The Anam Resort Nha Trang chính là những gợi ý thú vị dành cho bạn dịp nghỉ lễ 2/9 này.

Khu nghỉ dưỡng phức hợp Sunset Sanato Phú Quốc được thiên nhiên vô cùng ưu ái về địa thế và cảnh quan, tạo điểm nhấn nổi bật giữa trung tâm Bắc Bãi Trường - bãi biển dài và đẹp nhất Phú Quốc, nối liền giữa núi đồi và biển xanh. Sunset Sanato Phú Quốc chính là nơi có cảng neo đậu du thuyền đầu tiên tại Phú Quốc, cùng với những resort cao cấp, nhà hàng ăn ngon, khu giải trí tuyệt vời, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho du khách.

Đâu là những địa điểm thu hút khách du lịch đông nhất dịp 2/9 này?

The Anam Resort Nha Trang được ví như một ốc đảo xinh đẹp tại bờ biển Cam Ranh, khiến du khách dễ dàng đắm chìm vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ. Là resort đạt chất lượng 5 sao, cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa lối kiến trúc Pháp và nét duyên dáng của Việt Nam, The Anam luôn chú trọng mang đến dịch vụ tốt nhất, tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Đâu là những địa điểm thu hút khách du lịch đông nhất dịp 2/9 này?

Tuy nhiên, khám phá cảnh đẹp thôi vẫn chưa đủ, việc đảm bảo an toàn về sức khỏe và di chuyển mới là điều kiện cần thiết để chuyến đi của bạn thật sự ý nghĩa. Bởi vậy, một tin vui cho những du khách đến với các điểm du lịch Bắc - Trung - Nam kể trên chính là bạn có thể thỏa sức ngắm nghía resort, tham quan cảnh quan, di chuyển ra biển với xe ô tô điện 4 bánh thân thiện, sang trọng, an toàn và văn minh.

Hiện tại, xe điện VN Electric Car của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm đã có mặt tại tất cả các địa điểm du lịch hot dịp lễ 2/9. Với ưu điểm chắc chắn, tiện lợi, an toàn và thân thiện với môi trường, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, cảm thấy thoải mái và thú vị khi được ngồi trên chiếc xe điện VN Electric Car của Tùng Lâm.

Đâu là những địa điểm thu hút khách du lịch đông nhất dịp 2/9 này?
Xe điện Tùng Lâm đã có mặt tại The Anam Resort Nha Trang 

Khách hàng có nhu cầu mua xe điện chất lượng, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)