8/3 này, tặng quà gì cho người phụ nữ bạn yêu?

Nhắc đến cái đẹp là nhắc đến phụ nữ. Ngược lại, hễ nhắc tới phụ nữ là sẽ nhắc tới cái đẹp. Dù ở tuổi nào, phụ nữ cũng yêu thích cái đẹp và mong muốn nhận được những món quà làm đẹp từ một nửa của mình. 8/3 này, bạn tặng gì cho những người phụ nữ thân yêu? Chiếc đồng hồ xinh xắn chứa đựng yêu thương chính là một gợi ý tuyệt vời - món quà đi cùng những câu chuyện tình yêu bất diệt.
Đồng hồ - Món quà trao gửi yêu thương

Lâu nay, đồng hồ được xem là biếu tượng của thời gian, cũng là vật gắn bó với cuộc sống của chúng ta. Vì vậy, khi bạn tặng nửa kia chiếc đồng hồ cũng chính là tặng người ấy “vật làm tin” minh chứng cho tình yêu vững bền. Dù thời gian có qua đi, dù mọi thứ có thay đổi thì tình cảm của chúng ta vẫn vẹn nguyên trường tồn. Tặng đồng hồ không chỉ là tặng vật trang sức, đây còn là hành động thể hiện tấm chân tình, thể hiện ước mong luôn muốn ở bên cô ấy, đồng hành cùng cô ấy trên mọi nẻo đường.


Đồng hồ - món quà chứa đựng yêu thương

Đặc biệt, khi lựa chọn đồng hồ bạn thường chọn những mẫu đồng hồ phù hợp với sở thích, thói quen, tính cách của người phụ nữ bạn yêu. Điều này nói lên sự tinh tế, quan tâm của bạn, cũng chứa đựng thông điệp rằng bạn rất yêu người con gái ấy, yêu con người, yêu tính cách của cô ấy.

Thử tưởng tượng xem nào, mỗi ngày cô gái bạn yêu đeo chiếc đồng hồ bạn tặng tự tin thể hiện cá tính và nhớ về bạn, nhớ về những kỉ niệm hai ta. Chắc chắn một nửa của bạn sẽ rất hạnh phúc với món quà này và thêm trân quý quãng thời gian cả hai bên nhau.

Làm sao để chọn đồng hồ cho người phụ nữ bạn yêu chuẩn và phù hợp?

Cũng giống như phái mạnh, phụ nữ thường chọn đồng hồ phù hợp với tính cách, hình dáng cổ tay và môi trường làm việc. Do đó, bạn đừng bỏ qua những chi tiết này để biến món quà đó trở thành phụ kiện thời trang hoàn hảo nhất cho cô ấy nhé.


Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến - đồng hồ đẹp - điệu - sang phù hợp mọi cô nàng

Nếu nàng có cổ tay tròn và xương nhỏ thì bạn nên chọn đồng hồ mặt tròn hoặc oval, dây da thanh mảnh hoặc dây kim loại mắt nhỏ để tăng vẻ thon thả cho đôi tay. Đồng hồ SeiKo Primier SXDG60P1, đồng hồ Tissot T003.209.66.112.00, đồng hồ Olym Pianus OP2482LK-T… là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Nếu cổ tay nàng có chiều ngang to, bạn nên chọn đồng hồ Candino C4594/3, Seiko Classic SXGP24P1, Candino C4529/2… Với mặt đồng hồ lớn, dây da hoặc kim loại to bản, những mẫu đồng hồ này chắc chắn sẽ tạo sự nhấn nhá hoàn hảo cho cô ấy.
Nàng của bạn là một cô gái nhẹ nhàng thì bạn hãy tặng cô ấy những chiếc đồng hồ xinh xinh, “điệu” một chút. Nếu nàng là một cô gái cá tính, ưa vận động thì những chiếc đồng hồ chất, ngầu, có tính năng chống nước, chống xước là lựa chọn phù hợp nhất.

Mua đồng hồ đẹp nhất chất lượng nhất ở đâu?

Chắc chắn bên cạnh tính thẩm mỹ, các chàng trai còn quan tâm đến chất lượng đồng hồ. Đồng hồ đẹp nhưng cần phải chuẩn, không thể mất tiền mà vẫn bị mang tiếng tặng nàng hàng không chuẩn. Cũng chính vì vậy mà cứ đến ngày lễ tình nhân, Quốc tế Phụ nữ, Noel… đông đảo khách hàng gần xa lại đến cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến chọn những mẫu đồng hồ đẹp nhất làm quà. Bởi lẽ chỉ có Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến mới đem đến cho người tiêu dùng sự tin tưởng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. Mua đồng hồ chính hãng tại Long Biên nhận nhiều yêu thương.


Đồng hồ Kính mắt Hùng Tiến là cửa hàng đồng hồ chính hãng của các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Casio, SeiKo, Citizen, Orient... Suốt 30 hoạt động, Đồng hồ Kính mắt Hùng Tiến luôn được đánh giá là đại lý đồng hồ chuyên nghiệp, uy tín vàng, một đại lý đồng hồ chính hãng luôn đảm bảo ba tiêu chí Đẹp - chất - sang.

Đồng hồ Kính mắt Hùng Tiến - uy tín, chất lượng vàng

Đến với Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến Quý khách không chỉ được thỏa sức lựa chọn những mẫu đồng hồ chính hãng tốt nhất, mà còn được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình món quà phù hợp nhất với người phụ nữ bạn yêu.
Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến - Thắp lửa yêu thương đến một nửa thế giới!
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm,P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com