5 món phụ kiện luôn theo chân Orange mỗi lần xuống phố

Trong các buổi đi diễn hoặc hẹn hò cùng bạn bè, Orange không quên mang theo kính mắt, phấn phủ, nước hoa, bộ móng giả và phím kẹp tóc màu cam - phụ kiện đặc trưng của cô nàng.

Zing Lifestyle gặp gỡ Orange vào một tối đầu tuần tại studio trên đường Bến Vân Đồn (quận 4, TP.HCM). Trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ chia sẻ mình ít hẹn hò, vui chơi trong thời gian gần đây vì bận rộn với lịch diễn và các sản phẩm âm nhạc mới.

Bên cạnh tâm sự về sở thích, thú vui đằng sau công việc, Orange không quên giới thiệu những phụ kiện không thể thiếu trong túi xách của cô.

Kính mắt
Từ 5.000.000 đồng

Orange đặc biệt ưu ái mẫu kính đến từ thương hiệu Gentle Monster vì dễ dàng phối với hầu hết trang phục. Ngoài sự phù hợp với khuôn mặt, phụ kiện này còn giúp cô che nắng, bảo vệ mắt trong những ngày ghi hình dưới thời tiết oi bức.

Chiếc kính được làm từ chất liệu nhựa acetate, khung màu ngà sang trọng. Tròng kính trong suốt hình chữ nhật, có khả năng chống tia cực tím đến 99,9%.

Phấn phủ
Từ 1.500.000 đồng

Vì da dễ đổ dầu, lại thường xuyên trang điểm, ghi hình dưới trời nắng, trong túi của Orange luôn có một hộp phấn phủ. Cô ưu ái sản phẩm đến từ thương hiệu Chanel với công dụng che khuyết điểm, giữ lớp makeup bền màu, hạn chế xuống tone và lâu trôi suốt ngày dài.

Hộp phấn có thiết kế bắt mắt, to bản, thanh lịch, chiếm phần lớn diện tích trong túi của Orange.

Ngoài ra, loại phấn này còn có kết cấu mỏng nhẹ, thoáng khí, giúp da khô ráo, mịn màng với hiệu ứng lì và trong suốt. Khoảng 3-4 tiếng, cô sẽ dặm lại lớp nền và phấn phủ để gương mặt trông rạng rỡ hơn.

Nước hoa
Từ 3.000.000 đồng

Đây là món quà giọng ca Tự sự được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền tặng. Phiên bản Orange sử dụng là dòng Libre của hãng Yves Saint Laurent dành cho nữ giới.

Chai nước hoa thể hiện sự sang trọng, gợi cảm, cá tính với nhóm hương hoa cỏ phương Đông từ những thành phần chính như hoa cam, hoa oải hương. Đặc biệt, sự góp mặt của vani khiến note hương ngọt ngào và quyến rũ hơn.

Theo Orange, một mùi hương đặc biệt không chỉ giúp phụ nữ tạo nên dấu ấn riêng mà còn nói lên phong cách, nét tính cách của họ. Orange rất yêu thích món quà này nên luôn mang theo mỗi khi xuống phố.

Bộ móng giả (nail box)
Từ 50.000 đồng

Gần đây, nữ ca sĩ Gen Z có sở thích sưu tầm các bộ móng giả, được trang trí nhiều màu với chủ đề đa dạng. Vì tính chất công việc thường xuyên phải thay đổi trang phục, diện mạo, Orange đặt mua các bộ khác nhau để thay đổi linh hoạt mà không cần lo lắng việc tẩy sơn bằng acetone gây hại móng.

Trong bộ sưu tập của mình, cô thích nhất những mẫu lấp lánh ánh cam vì dễ dàng "mix and match" với màu tóc và trang phục năng động, cá tính.

Ngoài một số nail box mua trên mạng, Orange cũng sở hữu vài kiểu móng giả được “đo ni đóng giày” dành riêng cho cô.

Phím kẹp tóc
Từ 20.000 đồng

Một năm qua, Orange trung thành với kiểu tóc hime và mái ngang. Hình ảnh nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu với phong cách cá tính và phím kẹp tóc màu cam đã quen thuộc với người hâm mộ.

Orange khá ngại việc tẩy tóc liên tục. Vì thế, vật dụng này giúp cô có thể duy trì kiểu tóc yêu thích với line cam đặc trưng mà không cần tác động hóa chất, thuốc nhuộm quá nhiều.

“Cam là màu đại diện cho sức sống, năng lượng. Orange muốn mang lại sự tích cực, cảm giác được vỗ về, che chở cho mọi người”, giọng ca Khi em lớn chia sẻ thêm.

Nguồn: zingnews.vn