4 mẫu thang máy tải hàng phổ biến nhất hiện nay

Công nghiệp, dịch vụ và vận chuyển phát triển đã kéo theo nhu cầu sử dụng thang máy tải hàng tăng cao trong những năm gần đây. Vậy hiện nay, có những loại thang máy tải hàng nào đang được sử dụng phổ biến? Khi có nhu cầu sản xuất thang máy tải hàng, doanh nghiệp kinh doanh, đơn vị chuyên cung ứng lắp đặt có thể tìm tới địa chỉ nào?

Để biết câu trả lời, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây. 

Top 4 loại thang máy tải hàng phổ biến nhất hiện nay 

Việc phân loại thang máy tải hàng chủ yếu dựa vào mục đích sử dụng của người dùng. Theo đó, 4 mẫu thang máy tải hàng phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến bao gồm:

Thang máy tải hàng hoá: Là mẫu thang máy có tải trọng lớn, dùng để vận chuyển hàng hoá với khối lượng, kích thước vượt quá khả năng vận chuyển liên tục của con người.

Thang máy tải hàng thường được lắp đặt trong các nhà máy sản xuất, xưởng chế xuất… Thang máy tải hàng có khả năng chịu được va đập, không yêu cầu quá nhiều về tính thẩm mỹ cũng như các tính năng phụ trợ.

Sản xuất thang máy tải hàng

Thang máy tải thực phẩm: Thang máy tải thực phẩm là mẫu thang máy tải hàng loại nhỏ, mục đích sử dụng chủ yếu là để vận chuyển thực phẩm giữa các tầng. Thang máy tải thực phẩm cũng có những yêu cầu nhất định về tính thẩm mỹ, khả năng vệ sinh, kháng khuẩn.

Thang máy tải thực phẩm chủ yếu được lắp đặt tại các nhà hàng, quán ăn, siêu thị, khu chế biến thực phẩm… Ngoài ra, thang máy tải thực phẩm cũng có thể được sản xuất để phục vụ cho các mục đích sử dụng khác như tải tiền, tải sách, vật dụng y tế, hàng hoá có kích thước khối lượng nhỏ…

Sản xuất thang máy tải hàng

Thang máy tải ô tô: Thang máy tải ô tô là mẫu thang máy thường được lắp đặt ở những bài đỗ xe, toà nhà chung cư, trung tâm thương mại… Thang máy tải ô tô sẽ giúp việc di chuyển, sắp xếp ô tô tới những vị trí mong muốn được nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Thang máy tải xe máy: Cũng tương tự như thang máy tải ô tô, thang máy tải xe máy là mẫu thang chuyên dụng để vận chuyển xe máy giữa các tầng. Thang máy tải xe máy thường được lắp đặt nhiều nhất ở các nhà máy sản xuất xe máy, cửa hàng bán xe máy, trung tâm bảo hành xe….

Ưu điểm của thang máy tải xe máy có thể kể đến đó là thiết kế đơn giản, không tốn diện tích, vận hành an toàn. Giá thành sản xuất thang máy tải xe máy cũng khá rẻ so với các mẫu thang máy tải hàng khác.

Sản xuất thang máy tải hàng

Sản xuất thang máy tải hàng - Đến ngay 3ATECH 

Là đơn vị sản xuất thang máy chuyên nghiệp, có uy tín trong ngành hàng và được rất nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn, 3ATECH sẽ mang tới cho quý khách hàng những mẫu thang máy tải hàng chất lượng, thẩm mỹ với giá cả cạnh tranh nhất. 

Sản xuất thang máy tải hàng

Đặt hàng sản xuất thang máy tải hàng tại 3ATECH, quý khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích, ưu đãi như:

  • Tư vấn, lựa chọn mẫu thang máy tải hàng theo đúng nhu cầu.

  • Thiết kế, sản xuất mẫu thang máy tải hàng chất lượng, chuyên nghiệp.

  • Sở hữu mẫu thang máy tải hàng đúng mong muốn, giá thành phù hợp.

Sản xuất thang máy tải hàng

Với diện tích nhà xưởng gần 2000m2, hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, 3ATECH cam kết mang tới những mẫu thang máy tải hàng chất lượng, chuyên nghiệp, giá thành hợp lý nhất.

Sản xuất thang máy tải hàng

Mọi nhu cầu về sản xuất thang máy tải hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty sản xuất thang máy 3ATECH theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN 3ATECH

Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm

Xưởng sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 02463291420

Hotline: 096 6355588 / 0961693399

Email: 3atech.elevator@gmail.com

Website: http://3atech.vn