Vì sao nên sử dụng sản phẩm bóng LED trụ của VIANCO trong chiếu sáng?

Sử dụng đèn LED đang là xu hướng chiếu sáng của hiện đại. Trong đó, đèn LED trụ với thiết kế nhỏ gọn là sản phẩm được sử dụng nhiều trong cuộc sống hằng ngày.

Hiện nay, không khó để người tiêu dùng có thể chọn mua được một sản phẩm bóng đèn LED trụ giữa vô vàn mẫu mã và các thương hiệu đang bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, bóng đèn LED trụ đến từ Vianco vẫn luôn là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng hàng đầu. Đó là bởi vì bóng LED trụ Vianco sở hữu 5 ưu điểm nổi bật sau đây:

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Ưu điểm vượt trội nhất của bóng LED trụ Vianco khiến người tiêu dùng ưa chuộng loại sản phẩm này chính là khả năng tiết kiệm điện của chúng. Những cuộc khảo sát đã đưa ra kết quả đèn LED Vianco tiết kiệm tới 90% điện năng so với bóng đèn sợi đốt, bóng đèn compact. Nguồn điện sử dụng cho đèn LED trụ Vianco chỉ cần 3 - 24V, ít hơn 10 đến 40 lần so với các loại đèn thông thường khác.

Khi chuyển sang sử dụng bóng đèn LED trụ của thương hiệu Vianco, số tiền mà khách hàng phải bỏ ra cho điện năng chiếu sáng sẽ giảm đáng kể. Bên cạnh đó, chi phí lắp đèn, sửa chữa, thay thế đèn LED trụ Vianco cũng ít hơn so với các loại khác, giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi tiêu.

Bóng đèn led trụ Vianco

Tuổi thọ lên tới 30.000 giờ chiếu sáng

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tất cả các sản phẩm bóng đèn LED trụ của Vianco đều có chất lượng tuyệt vời và tuổi thọ cao. Một sản phẩm đèn LED trụ Vianco có thể hoạt động trong 30.000 - 50.000 giờ, gấp 4 lần bóng đèn compact. 

Hiện tại, ở Vianco có 2 loại bóng đèn LED trụ: đèn LED trụ nhựa và đèn LED trụ nhôm. Về cơ bản, tính năng của 2 loại sản phẩm này tương đương nhau nhưng đèn LED trụ nhôm được đúc khuôn từ nhôm cao cấp, có khả năng tản nhiệt nhanh hơn nên sẽ có tuổi thọ lâu hơn. 

Chất lượng phát sáng trên cả tuyệt vời

Trước khi được đưa ra thị trường, các sản phẩm bóng đèn LED trụ Vianco đều đã được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo mọi tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật. Tuy sử dụng công suất thấp nhưng hiệu suất phát quang mà đèn LED trụ Vianco lại rất cao, từ 81,7Im/W đến 100Im/W.

Sản phẩm có chỉ số hoàn màu (CRI) vào khoảng 80 - 85 Ra, mang tới ánh sáng chân thực, góc chiếu rộng, hoàn hảo để thắp sáng cho mọi không gian gia đình. Ngoài ra, đèn LED cũng có thể bật sáng tức thời, người dùng không cần mất một khoảng thời gian để đợi đèn sáng khi ấn công tắc như những sản phẩm khác.

Bóng đèn led trụ Vianco

Đạt điểm tuyệt đối về độ thân thiện

Bóng đèn LED trụ Vianco sử dụng chip LED cao cấp, không chứa thủy ngân hay các chất độc hại khác như chì, cadmium, Sn,... giúp bảo vệ môi trường và cả sức khỏe người sử dụng. Không chỉ vậy, 95% điện năng đi qua đèn sẽ được chuyển thành ánh sáng và chỉ có 5% là sinh nhiệt, hạn chế được tình trạng nóng bóng, nhấp nháy, không phát ra tia cực tím gây hại cho mắt.

Nhờ ưu điểm tuổi thọ cao, người sử dụng sẽ không cần phải thay bóng đèn nhiều lần, từ đó hạn chế lượng chất thải thải ra môi trường. Sau quá trình sử dụng, nếu không may bóng đèn LED bị thải ra ngoài môi trường thì cũng sẽ không gây ô nhiễm cho nguồn đất, nước, không khí, không gây nguy hiểm cho người và sinh vật tiếp xúc. 

Bên cạnh đó,  đèn LED trụ Vianco còn có khả năng tái chế lên tới 100%. Có thể nói đây là sản phẩm bóng đèn vô cùng an toàn và thân thiện.

Vianco Lighting – Mang đến giải pháp chiếu sáng thân thiện môi trường

Đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi không gian

Không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu chiếu sáng, bóng đèn LED trụ từ thương hiệu Vianco còn sở hữu tính thẩm mỹ cao, làm nổi bất kỳ không gian chiếu sáng nào. 

Cả hai sản phẩm LED trụ nhựa và LED trụ nhôm của Vianco đều có thiết kế đẹp, gọn nhẹ, kết hợp chiếu sáng và trang trí cực kỳ hiệu quả. 

Đèn LED trụ nhựa được lắp trong phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, ban công, sân thượng… sẽ mang đến vẻ đẹp lung linh cho căn nhà của bạn. Sử dụng đèn LED trụ nhựa trong các quán ăn, quán cafe nhỏ cũng là một trong những cách giúp tăng vẻ đẹp cho không gian và tạo cảm giác cho khách hàng khi ghé đến đây.

Bóng đèn led trụ Vianco

Còn đèn LED trụ nhôm Vianco với thiết kế góc sáng phù hợp sẽ phù hợp với những nơi có phạm vi lớn hơn như nhà máy, xí nghiệp, nhà kho, phân xưởng hay các công trình, tòa nhà cao tầng rộng lớn.

Bên cạnh 5 ưu điểm sản phẩm trên, khi mua bóng đèn LED trụ của Vianco, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chính xác, cùng với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Các sản phẩm của Vianco Lighting cũng có mức giá phải chăng hơn so với nhiều thương hiệu cùng phân khúc khác.

Để đặt mua sản phẩm bóng đèn của Vianco, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

VIANCO LIGHTINGS: BÓNG ĐÈN VIỆT NAM AN TOÀN, THÂN THIỆN

VP Đại diện: 11 Cụm 4, Ngã Tư Sơn Đồng

Trụ sở kinh doanh: 8 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN

Địa chỉ nhà máy: Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0399.855.188

Email: viancolightings@gmail.com

Fanpage: Vianco Lighting