Vì sao màn hình chuyên dụng EIZO lại được tin dùng?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu cùng tham gia vào việc cung cấp các sản phẩm màn hình chuyên dụng. Trong số đó, không thể không nhắc tới EIZO – Thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong việc mang tới các sản phẩm màn hình chuyên dụng dành riêng cho lĩnh vực y tế, thiết kế đồ hoạ.

Vậy vì sao màn hình chuyên dụng EIZO được xem là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu sử dụng trong 2 lĩnh vực này? 

Để biết câu trả lời, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Ánh Ngọc Medical. 

Sơ bộ về màn hình chuyên dụng EIZO 

Hơn 50 năm xây dựng và phát triển, nhà sản xuất, phát triển màn hình EIZO Nhật Bản đã liên tục cải tiến kỹ thuật, không ngừng sáng tạo để khẳng định chất lượng. Với khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời cùng một loạt các tính năng khác biệt, màn hình EIZO là lựa chọn duy nhất giúp cho công việc quan sát, xử lý hình ảnh trở nên hoàn hảo. 

Màn hình chuyên dụng EIZO

Những lý do khiến màn hình chuyên dụng EIZO được tin tưởng sử dụng 

Có rất nhiều lý do khác nhau thuyết phục người dùng tin chọn màn hình EIZO. Trong số đó, những lý do quan trọng, phổ biến nhất có thể kể đến như: 

Chất lượng hình ảnh hoàn hảo

Tấm nền EIZO IPS có gam màu rộng và có thể tái tạo 99% không gian màu Adobe RGB. Điều này có nghĩa là ảnh chụp ở định dạng RAW có thể được chuyển đổi sang Adobe RGB hoặc ảnh chụp ở Adobe RGB đều sẽ được hiển thị chính xác. 

Ví dụ, màu sắc được chụp bởi hệ thống camera cao cấp trong các bức ảnh thể hiện bầu trời xanh sống động và khu rừng xanh tươi sẽ được tái tạo một cách trung thực ngay trên màn hình. Gam màu rộng này cũng đảm bảo rằng màn hình tái tạo gần như toàn bộ không gian màu CMYK được phủ trên hầu hết các trang web. 

Màn hình chuyên dụng EIZO

Tính đồng nhất từ ​​góc này sang góc khác cũng được xem xét. Sự dao động về độ sáng và màu sắc trên các phần khác nhau của màn hình là một đặc điểm chung của màn hình LCD.

Bên cạnh đó, màn hình còn kết hợp công nghệ cân bằng đồng nhất kỹ thuật số (DUE) đã được cấp bằng sáng chế của EIZO để đảm bảo chênh lệch Delta-E từ 3 trở xuống. DUE cũng cân bằng các ảnh hưởng mà nhiệt độ môi trường dao động có thể có đối với nhiệt độ màu và độ sáng để đảm bảo hiển thị hình ảnh ổn định. 

Đặc biệt, với màn hình chuyên dụng EIZO, các điểm màu sẽ nhanh chóng đạt được độ chính xác ngay trong những phút đầu khởi động máy. Thông thường với những dòng máy tính khác, bạn sẽ phải mất khoảng 30 phút hoặc lâu hơn để các đặc điểm về độ sáng, sắc độ và tông màu của màn hình ổn định. Trong khí đó với màn hình chuyên dụng EIZO, thời gian này đã rút ngắn xuống chỉ còn 7 phút. 

=>Xem thêm: Màn hình đồ hoạ EIZO CG279X

Phần cứng chất lượng cao 

Màn hình chuyên dụng EIZO

Màn hình ColorEdge có dải màu rộng, độ màu sâu. Đặc biệt, phần cứng không làm mất dữ liệu trong suốt quá trình sử dụng. 

Điều này có nghĩa là một tệp sau khi được thiết kế, lưu lại có thể lưu giữ trong suốt 5 năm mà không có bất kỳ rủi ro nào. 

Các cài đặt phù hợp.

Mỗi màn hình đều được hiệu chuẩn hoàn hảo tại nhà máy. Mỗi bảng điều khiển riêng biệt được đo lường chính xác và tối ưu hóa. Đây là cách duy nhất để đạt được sự thể hiện hình ảnh đồng nhất mà màn hình ColorEdge được đánh giá cao.

Cùng với sự đơn giản trong cách sử dụng của EIZO, việc định cỡ phần mềm ColorNavigator, hiệu chuẩn lại thường xuyên cũng được thực hiện. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng thao tác, sử dụng mà không gặp khó khăn nào. 

Màn hình chuyên dụng EIZO

Hiện nay, màn hình chuyên dụng EIZO đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Trang thiết bị y tế Ánh Ngọc. Quý khách hàng quan tâm và mong muốn sử dụng sản phẩm, vui lòng liên hệ với Ánh Ngọc Medical theo địa chỉ:

Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Ánh Ngọc

Add: Số 14 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0243 9999 100/ 0243 537 6791

Email: anhngocco@gmail.com

Website: https://anhngocmedical.com.vn