Vang Pháp Château Les Roques Côtes de Duras - Thức uống đặc biệt dành cho người "sành" vang

Sở hữu sắc đỏ ruby huyền bí cùng hương vị vang đặc trưng của thiên đường vang thế giới, chai vang Pháp Château Les Roques Côtes De Duras chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi bữa tiệc của bạn.

Château Les Roques Côtes De Duras - Sự hòa quyện độc đáo của hai giống nho nổi tiếng vùng Cotes de Duras

Rượu vang Pháp Château Les Roques Côtes De Duras được sản xuất từ hai giống nho Merlot và Cabernet Sauvignon tại Cotes de Duras phía Tây Nam nước Pháp (vùng cận Bordeaux trên dòng sông Garonne có độ cao trên 102m). Khu vực này có khí hậu tốt hơn, thổ nhưỡng chủ yếu là đất sét và đá vôi nên những trái nho ở đây có vị đậm đà, mùi khoáng chất đặc trưng, độc đáo.

Vang Pháp Château Les Roques Côtes De Duras

Château Les Roques Côtes De Duras hiện được đóng chai trong lâu đài Les Roques - nơi làm ra những chai vang ngon nhất nhờ việc tôn trọng kỹ thuật sản xuất rượu vang lâu đời của đất nước Pháp xinh đẹp.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Tên sản phẩm: Château Les Roques Côtes de Duras 2015

Năm sản xuất: 2015

Xuất xứ: CH Pháp

Loại rượu: Vang đỏ

Thể tích: 750ml

Giống nho: Cabernet Sauvignon và Merlot

Nồng độ: 14% Alc/Vol

Quy cách: 06 chai/thùng

Vang Pháp Château Les Roques Côtes De Duras - Chai vang đỏ giá rẻ đáng được chờ đợi nhất

Quan sát từ xa, Château Les Roques Côtes de Duras thu hút mọi ánh nhìn bởi màu đỏ ruby huyền bí sang trọng, quý phái. Chai vang Pháp này có giá dao động khoảng 370.000 VNĐ/chai nhưng khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận hương vị vừa mãnh liệt vừa sâu lắng với hương thơm ngọt ngào ở hậu vị. 

Vang Pháp Château Les Roques Côtes De Duras
Vang Pháp Château Les Roques Côtes de Duras đạt huy chương vàng hội chợ Paris 2016

Với nồng độ cồn 14%, rượu vang Chateau Les Roques Cotes De Duras gợi lên hương thơm nồng nàn từ đinh hương, hương vỏ sồi tinh tế, hương vani ấm áp ngọt dịu hòa quyện cùng tannin chát dịu nhẹ như “gây mê” bất kỳ ai đã thưởng thức thức uống đầy nghệ thuật này.

Château Les Roques Côtes de Duras ngon nhất khi thưởng thức ở nhiệt độ 18 - 20 độ C và dùng kết hợp với các món ăn được chế biến từ thịt đỏ cũng như các món nướng như thịt bò, thịt cừu.

Địa chỉ mua vang Pháp Château Les Roques Côtes de Duras chính hãng

Quý khách đang muốn sở hữu một chai Château Les Roques Côtes de Duras, nhưng chưa biết mua ở đâu uy tín chất lượng thì Thăng Long Plaza chính là lựa chọn sáng giá dành cho bạn.

Vang Pháp Château Les Roques Côtes De Duras

Tọa lạc tại 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, Thăng Long Plaza với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối vang ngoại nhập, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những chai vang Pháp, vang Ý… có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt nhất và giá cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Để nhận thêm tư vấn về chai rượu vang đỏ Château Les Roques Côtes de Duras nổi tiếng thế giới này, quý khách xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 

Hotline: 09 1600 2699 – 0919006558 - 024 3200 1010

Website: http://douongnhapkhau.com.vnhttp://thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu