Ưu thế vượt trội của xe điện 4 bánh có mái che

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội so với các phương tiện sử dụng động cơ đốt trong, xe điện 4 bánh có mái che ngày càng được ưa chuộng vì công năng hiệu quả cùng tính ứng dụng cao trong nhiều hoạt động cuộc sống. 

Xu hướng sử dụng xe điện 4 bánh có mái che 

Sự bùng nổ của xe điện được dự đoán sẽ xảy ra không kém gì sự bùng nổ của Internet trong 20 năm trước đây. Xe điện sẽ trở lên thống lĩnh thị trường và dần thay thế các phương tiện khác vì những lợi ích trong cuộc sống

Xe điện góp phần tạo môi trường sống xanh

Khi mà vấn đề môi trường ngày càng được con người quan tâm thì lợi ích lớn nhất của xe điện được đánh giá cao nhất là sự tác động tích cực đến môi trường. Xe điện được thiết kế không có ống xả nên giảm thiểu khí thải ra môi trường. Động cơ vận hành êm ái cũng góp phần hạn chế ô nhiễm tiếng ồn, cải thiện chất lượng cuộc sống, đặc biệt tại các khu du lịch hay các khu công nghiệp - nơi cần đảm bảo chất lượng môi trường xung quanh.

Xe điện đảm bảo tính an toàn

Xe điện sử dụng năng lượng đến từ pin nên hạn chế nguy cơ cháy nổ như các phương tiện dùng động cơ đốt trong. Việc phát triển của công nghệ, xe điện cũng ngày càng được cải tiến với nhiều chức năng trong quá trình lái: chức năng ngắt tự động khi xảy ra va chạm, các nút ấn, hệ thống ga, phanh dễ dàng điều khiển, sử dụng. 

Ưu thế vượt trội của xe điện 4 bánh có mái che

Xe điện cũng được giới hạn tốc độ di chuyển nên cũng đảm bảo được an toàn trong quá trình di chuyển. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, xe điện sẽ dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình và những nơi chật hẹp, tránh những va chạm không đáng có. 

>> Xem thêm: Cách sử dụng xe điện 4 chỗ an toàn

Sự phát triển của xe điện giải quyết vấn đề xã hội

Sự phát triển của ngành xe điện là điều kiện cho sự phát triển của nhiều ngành nghề mới cùng với đó tạo nhiều công việc mới cho nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực trình độ cao, tay nghề cao. Quá trình này không chỉ tạo nhiều việc làm với mức thu nhập cho người lao động trên toàn thế giới mà còn cho cả người dân Việt.  

Ưu thế vượt trội của xe điện 4 bánh có mái che

Sự tác động tích cực với môi trường, an toàn trong quá trình sử dụng, tạo nhiều công ăn việc làm mới, xe điện đã góp phần giúp Nhà nước, chính phủ tiết kiệm trong việc giải quyết các vấn đề xã hội. 

Xe điện giúp thúc đẩy sự phát triển của nhiều ngành nghề 

Không chỉ giúp tạo nhiều công ăn việc làm mới cho người lao động, sự ra đời của xe điện cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển của nhiều ngành nghề: logistic, công nghiệp, y tế, đặc biệt trong du lịch, nghỉ dưỡng. Thật không khó để bạn có thể bắt gặp những xe điện 4 bánh có mái che xuất hiện dày đặc tại các khu du lịch, resort với hàng nghìn lượt chở khách mỗi ngày cũng như sự xuất hiện của xe điện trong các khu công nghiệp, các bệnh viện để chở hàng hoá, công nhân hay bệnh nhân… 

Một số mẫu xe điện 4 bánh siêu hot tại Tùng Lâm

Tùng Lâm là đơn vị chuyên nhập khẩu nguyên liệu từ những thương hiệu lớn trên thế giới và trực tiếp lắp ráp tại xưởng Việt Nam. Vì vậy, xe điện tại Tùng Lâm luôn đảm bảo được chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh so với những đối thủ khác trên thị trường. Xe điện 4 bánh có mái che tại Tùng Lâm được sản xuất với nhiều công dụng khác nhau: xe điện chở khách, xe điện chở hàng, xe điện cá nhân, xe điện sân golf, xe điện bệnh viện, xe điện khu công nghiệp, xe điện khu du lịch và resort,... với nhiều công suất và số chỗ đa dạng cho khách hàng lựa chọn. 

Cùng khám phá một số mẫu xe điện có mái che 4 bánh đang được săn đón nhiều nhất tại Tùng Lâm: 

Xe điện VNE.CAR S2+2: Dòng xe điện 4 chỗ, rất phù hợp khi sử dụng để chở khách tại sân golf, khu resort, nghỉ dưỡng…

Ưu thế vượt trội của xe điện 4 bánh có mái che

Xe điện VNE.CAR 04CR: Dòng xe điện 2 chỗ được thiết kế kết hợp với thùng hàng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Ưu thế vượt trội của xe điện 4 bánh có mái che

Xe điện VNE.CAR S6+2: Dòng xe điện 8 chỗ được thiết kế phù hợp sử dụng tại các khu du lịch, các khu công nghiệp.

Ưu thế vượt trội của xe điện 4 bánh có mái che

Xe điện VNE.CAR 11AC i10: Dòng xe điện 11 chỗ, thiết kế phù hợp các khu du lịch, đáp ứng chở được lượng lớn khách tham quan, du lịch

Ưu thế vượt trội của xe điện 4 bánh có mái che

>> Xem thêm: Giá xe điện 4 bánh của Tùng Lâm là bao nhiêu? – Cập nhật tháng 11/2022

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để biết thêm thông tin về xe điện 4 bánh có mái che và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm 

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn