Tránh thai an toàn -  Giải pháp giảm tỷ lệ nạo phá thai và hệ luỵ tâm sinh lý

Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục là phương pháp tránh thai đơn giản, an toàn và hiệu quả, không tốn kém, giúp giảm tỷ lệ nạo phá thai và giảm những tác động của nó tới sức khỏe tâm sinh lý người nữ giới.

Thống kê của WHO -  Tổ chức Y tế thế giới cho thấy, mỗi năm có khoảng 56 triệu ca phá thai, trong đó có 25 triệu ca không an toàn. Hậu quả là có tới 68.000 ca tử vong mẹ.

Tại Việt Nam, số ca phá thai được báo cáo khoảng là khoảng 250 - 300 nghìn ca/năm (số liệu của Niên giám thống kê Y tế). Tuy nhiên, theo Phó Vụ trưởng Vụ Quy mô dân số (Tổng cục DS-KHHGĐ, Bộ Y tế) con số này mới là “phần nổi của tảng băng chìm” bởi số lượng nạo phá thai ở các phòng khám ngoài giờ, tư nhân vẫn chưa được thống kê.

Nạo phá thai - Những hệ lụy đáng sợ

Việc chấm dứt mạng sống của một sinh linh bé nhỏ trong cơ thể mình, với nhiều phụ nữ, đó là tội lỗi không thể dung thứ. Với lứa tuổi vị thành niên, các em có thể bị sang chấn tâm lý, suy nhược tinh thần. Khảo sát tại TPHCM cho thấy, 27.5% các trường hợp phá thai có tình trạng này.

Tránh thai an toàn -  Giải pháp giảm tỷ lệ nạo phá thai và hệ luỵ tâm sinh lý

Khi buồn bã, u uất, chán nản kéo dài, họ sẽ luôn thấy hoang mang, hoảng loạn. Nhất là khi việc phá thai nằm ngoài ý muốn, các triệu chứng trên sẽ trở nên trầm trọng hơn, dẫn tới nguy cơ mắc bệnh trầm cảm, lệch lạc trong tâm lý và bệnh lý tâm thần. Tồi tệ nhất, họ có thể tìm tới cái chết. 

Bên cạnh đó, nạo phá thai còn có thể để lại những biến chứng y khoa, ảnh hưởng tới sức khỏe nữ giới. Viêm nhiễm vùng chậu, dính buồng tử cung, rối loạn ăn uống… là những tác hại thường gặp của việc phá thai. Đặc biệt, nếu tiến hành phẫu thuật ở những cơ sở không đảm bảo hay tự ý uống thuốc phá thai còn có thể khiến nữ giới bị vô sinh và nghiêm trọng hơn là đe dọa tới tính mạng.

Tránh thai an toàn, đơn giản và hiệu quả với bao cao su

Hiện nay, để phòng tránh thai, chúng ta có thể áp dụng rất nhiều biện pháp cho cả nam và nữ. Chẳng hạn như: 

  • Thuốc tránh thai khẩn cấp, thuốc tránh thai hàng ngày
  • Que cấy tránh thai
  • Vòng tránh thai
  • Triệt sản nữ/nam (thắt ống dẫn tinh ở nam)
  • Miếng dán tránh thai
  • Màng ngăn âm đạo

Tránh thai an toàn -  Giải pháp giảm tỷ lệ nạo phá thai và hệ luỵ tâm sinh lý

Tuy nhiên, tối ưu hơn cả vẫn là sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục. Lý do là bởi khả năng tránh thai của bao cao su hiệu quả tới 98%, sản phẩm có giá thành rẻ và hiệu quả ngay lập tức. Đặc biệt, bao cao su còn giúp ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục - STIsĐây là công dụng mà hầu hết các biện pháp tránh thai ở trên đều không có. 

Bao cao su Krabi nỗ lực trong việc giảm tỷ lệ phá thai

Mặc dù bao cao su là biện pháp tránh thai được đánh giá rất cao song thực tế, nhiều cặp đôi không thích dùng sản phẩm này. Nguyên nhân là bởi họ cho rằng bao cao su sẽ làm giảm khoái cảm khi “yêu”.

Hiểu được tâm lý ấy, Krabi - thương hiệu bao cao su hàng đầu Thái Lan đã không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm bao cao su để thỏa mãn đa dạng nhu cầu của người dùng. Được làm từ chất liệu chính là mủ cao su tự nhiên cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, bao cao su Krabi đảm bảo không gây kích ứng, đồng thời còn mang đến những cảm xúc khó tả cho cặp đôi.

Tránh thai an toàn -  Giải pháp giảm tỷ lệ nạo phá thai và hệ luỵ tâm sinh lý

Với 6 sản phẩm: bao cao su có gai, bao cao su có gai và kéo dài thời gian, bao cao su siêu mỏng hương bạc hà, bao cao su gân - gai - gel bôi trơn, bao cao su trơn mỏng và kéo dài thời gian, bao cao su siêu mỏng, Krabi sẽ giúp đôi lứa vừa an toàn, vừa thăng hoa khi ở bên nhau.

Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595
Website: Baocaosukrabi.com