Tôi bị vợ chưa cưới của bạn trai đánh ghen

5 tháng trước tôi tình cờ quen anh trong một diễn đàn kinh doanh, chúng tôi nhanh chóng làm quen và trở nên thân thiết. Anh là thành viên cũ của diễn đàn và có chút thành công, thấy tôi là người mới, anh nhiệt tình hướng dẫn tôi nhiều thứ. Tôi rất cảm kích anh nên khi nhận được lời mời caffe hay đi chơi của anh thì tôi không từ chối.

Ảnh minh họa

Đơn giản cũng bởi vì, anh nói với tôi bản thân chưa có gia đình, chưa có người yêu, tôi cũng chưa có gia đình, chưa có người yêu, nên việc gặp gỡ người này, người kia để mở mang quan hệ cũng là chuyện hết sức bình thường. Huống hồ tôi lại đang muốn tham gia diễn đàn kinh doanh nơi anh là thành viên cũ.

Quen nhau một thời gian, anh chủ động kể cho tôi nghe về các mối quan hệ của anh, anh đã từng trải qua vài mối tình rồi chia tay. Bây giờ đang muốn tìm một người để tiến tới hôn nhân. Tôi trẻ hơn anh 6 tuổi, thấy anh cũng hợp với mình, nên cũng cho mình cơ hội để tìm hiểu anh nhiều hơn.

3 tháng quen nhau, anh ngỏ lời yêu và tôi đồng ý làm bạn gái của anh. Tôi không nghĩ rằng anh đã có bạn gái và hai người họ đã đính ước với nhau cho đến tuần trước, một người con gái xông đến nhà tôi, lao vào đánh ghen với tôi, chị ta vừa đánh tôi, vừa khóc vì cho rằng mình bị phản bội. Tôi mới biết rằng đó là vợ chưa cưới của anh.

Hai người yêu nhau 3 năm, đã định cưới đầu năm nay, nhưng vì sợ dịch bệnh nên họ hoãn lại chưa cưới. Và đúng thời gian hoãn lại đó, anh lại quen tôi. Anh tuyệt đối không nói với tôi về mối quan hệ với người con gái ấy như thế nào, mà chỉ nói mình chưa có người yêu mà thôi. Tôi tin anh nên cắm đầu yêu mà chẳng nghĩ suy điều gì.

Buổi tối hôm bị vợ chưa cưới của anh đánh ghen, tôi điện thoại cho anh để nói chuyện, cũng là để chứng minh cho vợ chưa cưới của anh thấy rằng tôi bị anh lừa dối, chứ bản thân tôi hoàn toàn không muốn xen vào chuyện của hai người. Nhưng anh không nghe máy, cũng không hề nhắn tin lại cho tôi.

Cho đến tận hôm nay, một tuần đã trôi qua, tôi sống trong đau khổ, sợ hãi vì những gì đã xảy đến, nhưng anh cũng không có một lời hỏi han, xin lỗi đến tôi. Có phải tôi đã yêu nhầm một thằng sở khanh không?.

Nguồn Đất Việt