Thăng hoa hơn, xúc cảm hơn cùng bao cao su Krabi có gai

Với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, bao cao su Krabi có gai sẽ mang đến những phút giây  đầy khoái cảm cho chàng và nàng, giúp “cuộc yêu” của cả hai thực sự là một trải nghiệm không thể nào quên.

Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục từ lâu đã không còn xa lạ với nhiều người, nhất là giới trẻ. Không chỉ là phương pháp đảm bảo an toàn sức khỏe cho các cặp đôi, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, có thai ngoài ý muốn… dùng bao cao su còn giúp đôi lứa dễ dàng “lên đỉnh”, đạt được trạng thái thăng hoa.

Thăng hoa hơn, xúc cảm hơn cùng bao cao su Krabi có gai

Bao cao su Krabi có gai là gì?

Được sản xuất bởi Dalitek - thương hiệu bao cao su hàng đầu Thái Lan, bao cao su có gai Krabi - Pleasure Dots Krabi Premium Condoms là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng. 

So với bao cao su trơn thường thấy, trên bao cao su có gai Krabi - Pleasure Dots Krabi Premium Condoms có những hạt gai nhỏ, có thể cảm nhận rõ khi chạm vào. Các hạt gai được thiết kế trải đều cả bên trong lẫn bên ngoài bao. Với kích thước hạt gai không quá lớn, bao cao su Krabi vừa mang đến cảm giác kích thích sảng khoái, vừa không khiến cặp đôi cảm thấy đau hay khó chịu.   

Thăng hoa hơn, xúc cảm hơn cùng bao cao su Krabi có gai

Bao cao su Krabi dạng gai 

Ưu điểm của bao cao su Krabi có gai

Bao cao su có gai trên thị trường hiện nay khá phổ biến song sản phẩm của Krabi vẫn chiếm được nhiều cảm tình của người dùng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Bao cao su cao cấp Krabi có gai được sản xuất trên công nghệ tạo gai hoàn toàn mới, hơi được bơm trong từng nốt gai, giúp chàng và nàng cảm giác như đang được thư giãn, massage nhẹ nhàng. Sử dụng lượng gel bôi trơn cao hơn sản phẩm thông thường, lại có kết cấu mỏng nhẹ, bao cao su có gai Krabi sẽ mang lại cảm giác cực kỳ chân thực, êm ái trong từng chuyển động nhịp nhàng.

Đặc biệt, sự hiện diện của các nốt gai ở cả trong lẫn ngoài bao (thay vì chỉ ở bên ngoài như sản phẩm thường) bao cao su có gai của Krabi có tác dụng kích thích, tạo sự hưng phấn mạnh mẽ. Với bao cao su Krabi có gai, chàng và nàng sẽ thực sự chìm đắm trong những cái siết tay thật chặt, đạt đến sự hòa quyện tuyệt đối cả thể chất lẫn tâm hồn.

Mua bao cao su Krabi có gai ở đâu?

Để mua bao cao su Krabi có gai nói riêng và các sản phẩm bao cao su Krabi nói chung, bạn có thể đến các hiệu thuốc, siêu thị hoặc đơn vị phân phối của hãng. Tuyệt đối không nên mua bao cao su tại các cơ sở không rõ ràng để tránh chọn phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bởi điều này không những làm ảnh hưởng tới cuộc “ân ái” mà còn có thể làm tăng nguy cơ bị viêm nhiễm ở “cô bé”, “cậu bé”.

Thăng hoa hơn, xúc cảm hơn cùng bao cao su Krabi có gai

Nếu bạn đã chán ngấy những sản phẩm bao cao su thông thường, hãy bắt đầu với một sản phẩm bao cao su Krabi có gai để có những khám phá, trải nghiệm mới mẻ nhé!

Công ty Dalitek Việt Nam

Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội

Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595

Website: baocaosukrabi.com