Tặng quà lưu niệm gì cho người nước ngoài vừa sang trọng vừa ý nghĩa?

Nhắc đến những món quà lưu niệm cho người nước ngoài, chắc hẳn không thể không nhắc đến những món đồ như nón lá, tranh vẽ hay những món đồ xinh xinh. Tuy nhiên, tặng quà lưu niệm gì cho người nước ngoài vừa sang trọng lại vừa ý nghĩa thì chắc không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu một vài gợi ý của chúng tôi qua bài viết sau đây nhé!

Trống đồng, mặt trống đồng – Món quà mang đậm ý nghĩa văn hoá

Trống đồng hay mặt trống đồng là một trong những sản phẩm ý nghĩa dùng để treo trong nhà, phòng làm việc, phòng họp cơ quan, giúp tăng tính thẩm mỹ, mang lại phong thủy tốt và giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam. Đặc biệt, món đồ này còn được dùng làm quà tặng cho người nước ngoài vô cùng ý nghĩa và đẹp mắt.

Trống đồng và mặt trống đồng theo phong thủy ngày nay ứng dụng trong phòng làm việc rất có ý nghĩa cho sự nghiệp công danh, vì các họa tiết mặt trống đồng sinh khí tốt, nhất là mặt trống được làm bằng kim loại đồng. Hình mặt trời ở giữa mặt trống có thể chiếu ánh sáng và đẩy những khí xấu khiến ảnh hưởng đến sức khỏe,công việc trong phòng làm việc. Đồ đồng Quang Hà là cơ sở đúc đồng uy tín chuyên cung cấp trồng đồng, mặt trống đồng đẹp, chất lượng các bạn nên tham khảo.

Tặng quà lưu niệm gì cho người nước ngoài vừa sang trọng vừa ý nghĩa?

Trống đồng và mặt trống đồng theo phong thủy ngày nay ứng dụng trong phòng làm việc rất có ý nghĩa

Đồ đồng phong thuỷ với mong muốn mang lại điều tốt lành cho người nhận

Từ xa xưa ông bà ta đã luôn coi trọng cuộc sống tâm linh, sự góp phần của những đồ đồng phong thuỷ đóng vai trò quan trọng. Từ việc dựng của xây nhà cho đến lập gia thất…. tất cả đều được xem xét rất cẩn trọng, nhằm mang đến những điều tốt lành nhất về hậu vận. Phong thuỷ cho chúng ta Âm – Dương ngũ hành phải thống nhất hoà hợp, dương không quá nổi trội. Điều này mang lại may mắn hạnh phúc, cầu tiền tài, công danh sự nghiệp.

Đồ đồng phong thủy có tác dụng xua đuổi tà khí mang lại sự bình an, hưng thịnh cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó bạn có thể chọn đồ đồng phong thủy hợp với mệnh của mình để tránh được những hung khí, thu hút sinh khí và mang lại sức khỏe dồi dào, thăng tiến trong công việc.

Tượng, linh vật, vật phẩm phong thủy bằng đồng không những mang lại vẻ đẹp cho không gian phòng, mà nó còn đem lại tài khí vô cùng to lớn cho chủ sử hữu. Đồng thời những sản phẩm phong thủy dùng để trấn giữ, trừ tà và kích hoạt tài vận – quà tặng phong thủy mang lại may mắn, tài vượng và công danh trong sự nghiệp, tiền tài trong kinh doanh buôn bán hay hạnh phúc và hòa khí trong gia đình.

Tặng quà lưu niệm gì cho người nước ngoài vừa sang trọng vừa ý nghĩa?

Tượng, linh vật, vật phẩm phong thủy bằng đồng không những mang lại vẻ đẹp cho không gian phòng

Đồ đồng mạ vàng – món quà giá trị, độc đáo

Đồ đồng mạ vàng, trống đồng mạ vàng, linh vật phong thủy mạ vàng, Khuê Văn Các bằng đồng mạ vàng… luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, cao cấp và độ bền cao, màu sắc vĩnh viễn không bị oxi hoá theo thời gian. Những món đồ đồng mạ vàng đồng thời cũng là những món quà tặng đẳng cấp, sang trọng dành cho cấp trên, đối tác, bạn bè, người thân… và đặc biệt là cho người nước ngoài.

Sản phẩm đồ đồng mạ vàng rất phong phú và đa dạng. Dường như bất kỳ sản phẩm nào được làm bằng đồng đều có thể mạ vàng được. Tuy nhiên, chúng ta vẫn thấy những sản phẩm đồ đồng mạ vàng thường là những vật dụng trong đời sống hàng ngày như: các sản phẩm đồ đồng mạ vàng dùng trong gia đình: mâm đồng mạ vàng, bát đồng, chén đồng… và những món quà tặng giá trị.

Có thể nói, các món quà lưu niệm cho người nước ngoài bằng đồng luôn đem lại sự sang trọng, giá trị và ý nghĩa. Nếu có nhu cầu về những sản phẩm đồ đồng quà tặng, đồ đồng mạ vàng các bạn có thể tìm đến Dương Quang Hà – Một trong những cơ sở đúc đồng uy tín tại Vạn Điểm, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Ý Yên được mệnh danh là cái nôi của nghề đúc đồng và là cơ sở sản xuất đồ đồng mạ vàng chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay.

Tặng quà lưu niệm gì cho người nước ngoài vừa sang trọng vừa ý nghĩa?

Sản phẩm đồ đồng mạ vàng rất phong phú và đa dạng

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ DƯƠNG QUANG HÀ

Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: 845 Đường Giải Phóng – Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0988927777
Email: mynghequangha@gmail.com
Website: https://dodongquangha.com/
Fanpage: Đồ đồng Dương Quang Hà