Tâm Phát thực hiện mạ vàng cho chùa tại Hà Nội góp phần làm đẹp thêm không gian

Nhờ công nghệ mạ/thếp vàng hiện đại cùng tay nghề cao, Tâm Phát đã thực hiện mạ vàng thành công cho công trình chùa tại Hà Nội vào tháng 5/2019 cùng nhiều công trình khác trên khắp cả nước.

Mạ vàng vật dụng - Phương thức gia công hoàn thiện sản phẩm được yêu thích

Vàng là một kim loại có giá trị cao, bền vững với thời gian nhờ đặc tính không bị oxy hóa, chống han gỉ tuyệt vời. Các vật dụng làm bằng vàng khối khi xưa chỉ có vua chúa, quan lại và những gia đình giàu có mới đủ điều kiện để sở hữu. Nó biểu trưng cho sự giàu sang, phú quý, tài lộc dồi dào.

mạ vàng

Mạ vàng làm tăng thêm vẻ đẹp, sự sang trọng, lộng lẫy cho sản phẩm

Những vật dụng làm bằng vàng như thế rất đắt đỏ, không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu. Chính vì thế, phương pháp gia công mạ vàng vào các vật dụng, sản phẩm được ứng dụng và thực hiện từ thời xa xưa, vừa tạo vẻ ngoài lấp lánh, sang trọng vừa tiết kiệm được chi phí.

Thời nay, công nghệ mạ vàng tân tiến hơn trước rất nhiều, thực hiện bằng máy móc nên đạt được độ chính xác cao, lớp vàng mạ phủ đều. Các sản phẩm mạ vàng nhìn rất giống vàng thật, nếu chỉ quan sát bằng mắt thường thì không thể phân biệt được.

mạ vàng

Mạ vàng các chi tiết tủ kệ thờ bằng gỗ

Hiện nay, mọi vật dụng đều có thể được mạ vàng, tuy nhiên các bức tượng, đồ thờ cúng, hoành phi câu đối, tranh chữ, đồ trang sức là được mạ vàng phổ biến hơn cả. Sau khi thực hiện mạ vàng, giá trị của vật dụng sẽ cao hơn, đồng thời lớp vàng mạ bên ngoài cũng giúp bảo vệ vật dụng tốt hơn.

Đồng Tâm Phát - Cơ sở uy tín thực hiện dịch vụ mạ vàng đảm bảo chất lượng

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề đúc đồng truyền thống, đồng mỹ nghệ Tâm Phát sở hữu hệ thống nhà xưởng rộng cùng đội ngũ nghệ nhân đúc đồng, mạ/thếp vàng tay nghề cao, tâm huyết với nghề. Mỗi sản phẩm đồng do Tâm Phát sản xuất/hoàn thiện ra đều xứng đáng được coi là tác phẩm nghệ thuật, mang giá trị tâm linh, văn hóa đặc trưng, sâu sắc.

mạ vàng

Mạ vàng đôi bình thờ hoa sen

mạ vàng

Mạ vàng cho đôi đỉnh thất lân vờn cầu

Sở hữu công nghệ mạ vàng hiện đại, Tâm Phát đảm bảo lớp vàng mạ lên bề mặt sản phẩm trải đều, mịn, không bị loang lổ chỗ đậm chỗ nhạt. Lớp vàng lấp lánh phủ bên ngoài sẽ giúp sản phẩm trông giống như được làm bằng vàng thật. Trưng bày những sản phẩm đó tại nhà, cơ quan, từ đường nhà thờ họ, đình, đền, miếu mạo sẽ làm tăng thêm sự uy nghiêm, trang trọng cho không gian.

Hiện nay, ngoài mạ vàng cho sản phẩm đồ đồng, Tâm Phát còn triển khai dịch vụ mạ vàng trên các chất liệu như kim loại, sứ, gỗ, đá… tùy theo yêu cầu của khách hàng. Với những công trình lớn, nếu khách hàng có nhu cầu, Tâm Phát sẽ đến tận nơi để thực hiện mạ vàng các vật dụng.

Tâm Phát thực hiện các dự án lớn như mạ vàng công trình chùa tại Hà Nội vào tháng 5/2019, mạ vàng nội thất phòng thờ, bộ đồ thờ tại nhà của khách hàng ở Nghệ An… Sau khi thực hiện mạ vàng, các bức tượng, đồ thờ cúng trở nên lấp lánh, sang trọng, góp phần làm đẹp và tăng thêm sự uy nghi, trang trọng cho không gian thờ.

mạ vàng

Tâm Phát thực hiện mạ vàng tượng Phật tại chùa Hà Nội tháng 5/2019

Sinh ra và lớn lên từ cái nôi đúc đồng cổ Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định, đồng mỹ nghệ Tâm Phát luôn cố gắng gìn giữ và phát triển nghề truyền thống của cha ông. Tâm Phát mong muốn tinh hoa nghề đúc đồng cổ có thể đến được mọi miền tổ quốc, mang tới cho khách hàng những sản phẩm, vật dụng không chỉ đẹp, bền, tinh xảo, sang trọng mà còn mang đậm nét văn hóa cổ truyền của dân tộc Việt.

Quý khách hàng có nhu cầu mạ vàng các sản phẩm, vật dụng hoặc mua sắm đồ đồng cao cấp, xin vui lòng liên hệ:

Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát – Tinh hoa Văn hóa Việt
Hotline (24/7): 0965.227.999 - 091.555.2358 – 024.39.460.999
Email: dodongtamphat@gmail.com
Website: https://dongtamphat.com/
Trụ sở công ty: Đường 57A thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Xưởng đúc đồng: Thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Xưởng mạ vàng, thếp vàng: Xóm 5 trại B thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Showroom giới thiệu sản phẩm và VPGD: 1125 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội