Quà tặng 20/11: Đâu là món quà chứa trọn tâm tình và lòng thành nhất?

Chọn quà tặng 20/11 luôn là vấn đề được các bậc phụ huynh, các bạn học sinh đặt lên hàng đầu mỗi dịp cận ngày Nhà giáo Việt Nam. Vậy trong dịp này đâu sẽ là món quà ý nghĩa, thể hiện được lòng thành và sự tri ân sâu sắc nhất? Hãy tham khảo gợi ý dưới đây nhé!

Quà tặng thầy cô 20/11 - Một trong những cách thể thiện tấm lòng tôn sư trọng đạo

Tôn sư trọng đạo là truyền thống quý báu được ông cha ta gây dựng và bồi đắp hàng nghìn đời nay. Ở thời xa xưa thầy được coi là biểu tượng thiêng liêng cho sự học, là “khuôn vàng thước ngọc” của đạo đức, nhân cách để học trò học, noi theo thầy mà trở thành người có đức, có nhân, có tài để đứng ra giúp nước. Trong ba vị trí đặc biệt quan trọng của xã hội xưa “Quân - Sư - Phụ” thì người thầy chỉ đứng sau vua, người được xã hội, nhân dân đặc biệt coi trọng và tôn vinh, là người mà nhân dân gửi gắm niềm tin để giúp con em họ học hành mà thành tài. Đã nhiều câu tục ngữ, ca dao xưa mang ý nghĩa răn dạy con người về vai trò của người thầy: “Không thầy đố mày làm nên”, “Cơm cha, áo mẹ, chữ thầy”, “Trọng thầy mới được làm thầy”...

5 chai vang y gia tot chat luong cao thich hop lam qua tang 20 11 6

Đến thời nay thầy cô giáo vẫn giữ một vị trí vai trò quan trọng trong xã hội. Thầy cô là người cha, người mẹ thứ hai dạy con chữ, dạy ta làm người, dạy ta chữ tâm chữ thiện và hướng mầm non tương lai đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Vậy nên để thể hiện lòng biết ơn, trân quý những hy sinh thầm lặng và đóng góp của các thầy cô giáo, bên cạnh những bông hoa điểm 10, bạn hãy lựa chọn quà tặng thầy cô 20/11 sao cho ý nghĩa và phù hợp nhất nhé.

Bạn có thể lựa chọn hoa tươi, áo dài, những tấm thiệp, mỹ phẩm, phụ kiện, cho cô, tặng bút, sổ, áo sơ mi, cà vạt,... cho thầy. Song mỗi thầy cô sẽ có những sở thích riêng, nên lựa chọn quà tặng ý nghĩa, thiết thực và hoàn hảo nhất đó chính là chọn quà tặng rượu vang 20/11 biếu thầy cô giáo.

5 món quà tặng thầy cô phù hợp nhất: Quà tặng rượu vang 20/11

Rượu vang được xếp vào TOP những món quà tinh tế, thể hiện sự đẳng cấp và thành ý sâu xa gửi đến thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, được nhiều học trò tặng thầy cô giáo nước ngoài lẫn thầy cô Việt. Một chai rượu vang sang trọng, được gói ghém cẩn thận, tỉ mỉ trong chiếc hộp xinh xắn chính là thành ý, tâm tình mang lời cảm ơn, lời chúc sức khoẻ khiến thầy cô nhớ mãi.

Dưới đây là 5 chai rượu vang Ý giá rẻ không kém phần sang trọng và đẳng cấp bạn có thể chọn lựa làm quà biếu tặng thầy cô:

5 chai vang y gia tot chat luong cao thich hop lam qua tang 20 11 1
Rượu vang đỏ ngọt Queen Queen SemiDolce, 10% (250k/chai)
5 chai vang y gia tot chat luong cao thich hop lam qua tang 20 11 2
IL Gran Passo Primitivo Puglia, 14.5%(350k/chai)
5 chai vang y gia tot chat luong cao thich hop lam qua tang 20 11 3
Cristella Bianco, 14% (495k/chai)
5 chai vang y gia tot chat luong cao thich hop lam qua tang 20 11 4
Vang đỏ chát Salice Salentino Riserva Rosso, 14% (600k/chai)
5 chai vang y gia tot chat luong cao thich hop lam qua tang 20 11 5
Rượu vang đỏ chát Guarano Appassimento Negroamaro Salento 2016, 15% (990k/chai)

>> Xem thêm: Quà tặng 20/11: Mua quà ý nghĩa nhận nghìn combo giá trị hơn 1.500k tại Thăng Long Plaza

Hiện các sản phẩm rượu vang trên đang được bày bán và phân phối trực tiếp bởi Thăng Long Plaza - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp rượu ngoại uy tín chất lượng lại Việt Nam. Quý khách hàng cần tư vấn thêm chai vang phù hợp hoặc đặt mua hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 

Hotline: 0832 889 339 - 024 3200 1010

Website: http://douongnhapkhau.com.vnhttp://thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu