Phần thi 'Người đẹp Du lịch' quay trở lại Miss World Vietnam 2022

Không chỉ dừng lại ở tài năng, nhan sắc, khán giả sẽ được biết thêm về các thí sinh của Miss World Vietnam 2022 qua phần thi 'Người đẹp Du lịch'.

Miss World Vietnam 2022 đang bước vào chặng đường đầu tiên với những hoạt đồng đồng hành cùng những phần thi vô cùng hấp dẫn. Một trong những phần thi được mong đợi nhất đã chính thức quay trở lại - Người đẹp Du lịch. Đây không những là cơ hội để các thí sinh thể hiện sự tự tin, khả năng diễn thuyết cũng như sự am hiểu của mình về một địa danh, mà còn là cơ hội để khán giả và BTC cuộc thi được hiểu thêm về khả năng của các bạn.

“Người đẹp Du lịch” tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh và những vẻ đẹp văn hóa, truyền thống của đất nước Việt Nam. Vốn được biết đến là một đất nước sở hữu thiên nhiên hùng vĩ, cảnh đẹp hữu tình, Việt Nam luôn là nằm trong top đầu lựa chọn điểm đến của du khách nước ngoài.

Nhưng đến với Miss World Vietnam 2022, những địa danh tưởng chừng như quen thuộc sẽ lần lượt được trình bày, miêu tả qua lăng kính của người trẻ. Từ đó, khán giả sẽ có cái nhìn mới hơn, cảm nhận khác hơn về những một Việt Nam đẹp tuyệt vời. Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ có cơ hội được biết đến nhiều địa điểm mới lạ hơn qua những trải nghiệm cá nhân của từng thí sinh.

Trải qua khoảng thời gian dài “đóng cửa” vì dịch bệnh, nay khi xã hội bắt đầu làm quen với “bình thường mới” cũng là lúc hình ảnh những danh lam thắng cảnh, những dịch vụ du lịch được kích cầu. Đó cũng chính là điều khiến phần thi “Người đẹp Du lịch” càng ý nghĩa và cần thiết hơn bao giờ hết trong thời điểm này.

Với mong muốn được lan tỏa những trải nghiệm tuyệt vời của bản thân đến mọi người, các thí sinh sẽ có thời gian 3 phút để thuyết trình về một địa điểm bất kỳ, đó có thể là quê hương của chính các bạn, hoặc đó là nơi ghi dấu ấn sâu sắc nhất đối với cá nhân các bạn

Hiện tại, các thí sinh đang tập trung tại Hà Nội và chuẩn bị cho các hoạt động sắp tới tại Thái Nguyên. Trước khi diễn ra vòng Chung khảo Toàn quốc, các thí sinh sẽ có thời gian trải nghiệm, tập luyện cùng các giám khảo chuyên môn để hoàn thiện và nâng cấp kỹ năng của mình. Cùng chờ xem những thông tin mới nhất về các thí sinh của Miss World Vietnam.

Nguồn: https://baodansinh.vn/phan-thi-nguoi-dep-du-lich-quay-tro-lai-miss-world-vietnam-2022-20220405091444.htm