Những chai vang đỏ dưới 500 nghìn được yêu thích nhất nửa đầu năm 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chai vang đỏ với mức giá dưới 500 nghìn đồng, dự kiễn sẽ rất được yêu thích nửa đầu năm 2023 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn bạn nhé.

Queen Queen Rosso SemiDolce

Nhắc đến rượu vang đỏ ngon với mức giá dưới 500 nghìn đồng thì không thể không kể đến chai vang Ý Queen Queen Rosso SemiDolce của nhà sản xuất Coli S.p.A. Đây là chai vang đỏ ngọt với nồng độ cồn chỉ 10% mang hương thơm nồng nàn của các loại trái cây như dâu tây, anh đào kết hợp cùng mùi candy và caramen ngọt ngào.

Vang Ý Queen Queen Rosso SemiDolce mang sắc đỏ tím đang được bày bán tại Thăng Long Plaza với mức giá chỉ 2xx.000 đồng/chai. Với hương vị thu hút cùng mức giá hấp dẫn, Queen Queen thường được sử dụng thường xuyên hoặc trong các buổi dạ tiệc cùng với hoa quả và đồ tráng miệng.

Sweet Moon Rosso Dolce

Rượu vang Ý Sweet Moon Rosso Dolce là chai vang đỏ khác cũng rất được ưa chuộng của nhà Coli S.p.A. Ngay từ tên gọi, Sweet Moon đã thể hiện nó là chai vang ngọt ngào mang sắc đỏ đậm cùng hương thơm quyến rũ. Mang dư vị ngọt ngào, thanh mát, chai vang Sweet Moon Rosso Dolce là sự hòa quyện hoàn hảo giữa màu sắc và hương vị, tạo cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức cùng những món ăn nhẹ hoặc bánh ngọt và trái cây tươi.

Với nồng độ cồn 10,5%, chai vang Sweet Moon Rosso Dolce rất phù hợp cho các cặp đôi khi cả phái nữ cũng dễ dàng thưởng thức. Hơn nữa, Sweet Moon còn mang ý nghĩa đại diện cho niềm vui, niềm hạnh phúc hân hoan của đôi lứa nên thường được sử dụng trong các bữa tiệc cưới, tiệc kỷ niệm hay các dịp đặc biệt của gia đình quây quần. Hiện chai vang Ý này đang được cung cấp bởi Thăng Long Plaza với mức giá chỉ 2xx.000 đồng/chai.

Oro Lussuoso Puglia

Oro Lussuoso Puglia là chai vang đỏ có nồng độ cồn 14% thuộc phân hạng I.G.T mới được ra mắt gần đây của nhà Coli S.p.A. Oro Lussuoso Puliga mang hương thơm độc đáo khi tổng hoa mùi hương của trái cây chín mọng như dâu, mận, nho đến hòa cùng hương thơm của tiêu đen tạo nên một mùi hương cuốn hút, kích thích đặc trưng.

Với màu sắc ruby đỏ đậm và sánh mịn, kết hợp cùng vị rượu phức tạp, chai vang Oro mang đến cho người thưởng thức một ấn tượng mạnh mẽ, khó quên. Oro Lussuoso Puglia đang được bán với giá 4xx.000 đồng/chai tại showroom rượu ngoại Thăng Long Plaza.

Passorano Puglia

Passorano Puglia là chai vang đỏ chát đến từ nhà Le Vigne di Sammarco rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Chai vang Passorano Puglia được ủ từ nho Rosso Blend được trộn lẫn từ các giống nho Primitivo, Negroamaro và Malvasia nera theo tỉ lệ cố định, tạo nên một sự cân đối giữa vị ngọt, chua và chát đặc trưng.

Passorano Puglia mang sắc đỏ sẫm pha chút ánh tím cùng vị rượu trẻ trung, mạnh mẽ, đậm đà. Chai vang Passorano có hương thơm của các loại hoa quả nhiệt đới chín mọng, thêm một chút hương gỗ sồi, tiêu đen, bơ và hoa oải hương đặc trưng của miền trung nước Ý. Passorano Puglia hiện đang được bán với giá 2xx.000 đồng/chai tại Thăng Long Plaza.

il Gran Passo Primitivo Puglia

il Gran Passo Primitivo Puglia là một chai vang đỏ độc đáo khác đến từ nhà Le Vigne di Sammarco. Mang mùi hương của đất, anh đào chua và những trái mận chín, il Gran Passo Primitivo Puglia mang đến cho thực khách một trải nghiệm khác lạ mà cuốn hút.

Với sắc đỏ đậm pha chút màu của trái lựu, rượu vang Ý il Gran Passo Primitivo Puglia cùng nồng độ cồn 14,5% rất phù hợp thưởng thức cùng các món chiên, các loại thịt đỏ hay ăn cùng các loại pho mát đều thích hợp. il Gran Passo Primitivo Puglia hiện được cung cấp trên các nước với mức giá hấp dẫn là 4xx.000 đồng/chai.

Trên đây là gợi ý của Thăng Long Plaza về 5 chai vang đỏ dự kiến sẽ rất thu hút người dùng trong nửa đầu năm 2023 với mức giá dưới 500k. Mỗi chai vang lại có một hương vị cuốn hút đặc trưng, bạn có thể liên hệ với Thăng Long Plaza để được tư vấn chi tiết hơn và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

>> Xem thêm: Quà Tết doanh nghiệp tại Thăng Long Plaza đẹp mắt, sang trọng

Để nhận được tư vấn chi tiết hơn, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0832 889 339 - (024) 3200 1010

Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu