Nhà hàng phục vụ sushi Hà Nội đảm bảo hương vị tươi ngon “chuẩn Nhật”

Alo Sushi - ngõ 4 Hàm Nghi là nhà hàng phục vụ sushi Hà Nội với ba tiêu chí tươi ngon - đẹp mắt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đến với Alo Sushi, khách hàng được thưởng thức sushi chuẩn hương vị Nhật Bản trong một không gian tinh tế, sang trọng.

Alo Sushi - Nhà hàng sushi Hà Nội gây ấn tượng mạnh với thực khách

Đến với Alo Sushi, khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng với không gian thiết kế theo phong cách Nhật Bản ngay giữa lòng thủ đô. Từ bàn ghế, khu vực gọi món, đồ decor… tất cả đều được mô phỏng theo không gian những quán sushi điển hình tại xứ sở Phù Tang. Nếu đã có dịp du lịch sang Nhật và thưởng thức sushi tại quán, chắc chắn bạn sẽ nhận ra không gian quen thuộc này.

sushi Hà Nội

Không gian theo phong cách Nhật Bản tại nhà hàng Alo Sushi

Ngoài không gian đẹp, nhà hàng sushi Hà Nội Alo Sushi còn cung cấp menu đa dạng hơn 40 món ăn Nhật Bản để phục vụ thực khách. Từ sushi, sashimi tươi ngon cho đến các món chiên (age mono), cơm cho đến salad, tất cả đều được chế biến theo phong cách ẩm thực đặc trưng của Nhật Bản. Tươi - Ngon - Đẹp mắt là những điểm đặc trưng của món ăn tại nhà hàng Alo Sushi khiến thực khách “mê đắm”.

sushi Hà Nội

Những món sushi tươi - ngon - đẹp mắt tại nhà hàng Alo Sushi

Không gian tinh tế, mát mẻ với điều hòa nhiệt độ giúp thực khách thoải mái thưởng thức những món ăn Nhật Bản thơm ngon mà không lo cái nóng mùa hè. Nhà hàng Alo Sushi còn phục vụ những loại đồ uống tươi mát, bổ dưỡng như nước ép trái cây, nước lọc, trà thảo mộc… để thực khách giải khát. Những loại thức uống này rất hợp với các món sushi, sashimi.

Menu hơn 40 món ăn hấp dẫn tại nhà hàng sushi Hà Nội Alo Sushi

Tại nhà hàng Alo Sushi, bạn có thể thưởng thức các món sushi sau:

Sushi miếng:

Đây là loại sushi phổ biến được nhiều người biết đến nhất. Cách chế biến sushi miếng khá đơn giản, thành phần chính là cơm và thực phẩm tươi sống.

Alo Sushi phục vụ các loại sushi miếng như sau: Cá hồi, bạch tuộc, ngao đỏ, lươn, cá trích ép trứng, tôm, bò Nhật nướng sơ, trứng cá hồi, trứng cua, tôm sốt mayonnaise, rong biển.

sushi Hà Nội

Sushi cá trích ép trứng

Sushi cuộn:

Sushi cuộn thành phần chính gồm cơm cuộn cùng rong biển và các loại đồ tươi sống. Có bốn dạng phổ biến là maki (sushi cuộn rong biển tương tự kimbab), ura-maki (sushi cuộn lộn ngược, cơm ở ngoài, rong biển ở trong), hoso-maki hay còn gọi là “sushi gầy” (sushi cuộn ít nguyên liệu, chỉ cuộn bằng ½ tấm rong biển) và futo-maki (“sushi mập”, cuộn từ hai nguyên liệu trở lên, cuộn bằng một tấm rong biển).

Alo Sushi phục vụ các loại sushi cuộn sau: Cá hồi quả bơ phủ vừng, cá hồi và quả bơ, tôm chiên phủ bột tem, California, bụng cá hồi chiên đặc biệt, lươn và dưa chuột, tôm chiên phủ trứng cua, da cá hồi, xúc xích, trứng, cuộn tổng hợp to, cá hồi phủ bơ.

sushi Hà Nội

Sushi cá hồi cuộn bơ phủ vừng

Sushi hình phễu:

Loại sushi này có tên Nhật là temaki, được cuộn lại trong một chiếc phễu bằng rong biển. Đặc điểm của loại này là phải ăn ngay sau khi chế biến để phễu rong biển giữ được độ giòn.

Alo Sushi phục vụ các loại sushi phễu sau: Trứng cua, cá hồi quả bơ, tôm chiên, California.

sushi Hà Nội

Sushi phễu trứng cua

Sushi ép:

Là loại sushi ép thành hình chữ nhật.

Alo Sushi phục vụ các loại sushi ép sau: lươn ép, cá hồi ép, tôm ép, tổng hợp ép.

sushi Hà Nội

Sushi tôm ép

Nếu không muốn gọi món riêng lẻ, bạn có thể gọi sushi theo set. Nhà hàng sushi Hà Nội Alo Sushi phục vụ các set sushi như sau:

  • Set Sushi 12 miếng (1 - 2 người ăn)
  • Set Sushi 19 miếng (2 - 3 người ăn)
  • Set Sushi 26 miếng (3 - 4 người ăn)
  • Set Sushi 28 miếng (3 - 4 người ăn)
  • Set Sushi 66 miếng (5 - 6 người ăn)

Ngoài sushi, nhà hàng còn phục vụ thêm các món ăn đặc trưng Nhật Bản khác như sashimi, cơm, đồ chiên và salad. Sashimi gồm các loại như cá hồi, cá trích ép trứng, bạch tuộc, ngao đỏ. Cơm gồm có cơm lươn Nhật và cơm rang thập cẩm. Món chiên (Age mono) gồm cá hồi tẩm bột chiên và tôm tẩm bột chiên. Salad gồm hải sản, rong biển, rong biển trứng cua, trứng cá hồi, rong biển tươi.

sushi Hà Nội

Sasimi cá hồi

Tất cả các món ăn tại Alo Sushi đều thực hiện theo quy trình “Order trước - Chế biến sau”. Nghĩa là khi nào có đơn hàng, đầu bếp mới bắt đầu làm món. Nhờ vậy, sushi, sashimi tại Alo Sushi luôn đảm bảo được độ tươi ngon và dinh dưỡng tốt nhất.

Không chỉ thưởng thức tại nhà hàng, bạn còn có thể order những món ăn này về nhà. Alo Sushi là nhà hàng đầu tiên triển khai dịch vụ ship sushi Hà Nội với chi phí hợp lý, đảm bảo độ tươi ngon khi giao đến tay khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhà hàng cũng như dịch vụ ship sushi, xin vui lòng liên hệ:

Alo Sushi - Gọi là đi, Delivery tận nhà

Hotline: 090.360.1611 - 0862.033.699
Phục vụ: 10:00 - 22:00 (Có bãi đỗ xe ô tô miễn phí).
Địa chỉ: ngõ 4 Hàm Nghi (HD Mon City), Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Website: alosushi.vn
Fanpage: ALO SUSHI