Người mẫu mặc đồ bơi dạo phố

Gigi Hadid và Bella Hadid đã chứng minh bộ quần áo tắm không chỉ dành cho bãi biển.

Gigi Hadid gần đây hợp tác với Frankies Bikinis trong bộ sưu tập đồ bơi sành điệu.

Tại bữa tiệc ra mắt dòng sản phẩm này vào tuần trước, người mẫu đã kết hợp bộ bikini một mảnh màu xanh Fawn Ruffle (185 USD) với quần ống suông, áo crop top dài tay và giày cao gót slingback (308 USD) để xuống phố.

Tuần trước, em gái Bella Hadid thể hiện sự ủng hộ với bộ sưu tập mới từ chị gái. Nữ người mẫu mặc phiên bản màu nâu của bộ áo tắm Gigi diện trước đó, phối cùng váy ngắn xếp ly Orseund Iris (445 USD) và giày cao gót Chanel trong suốt.

Hai chị em nhà Hadid diện đồ bơi với chân váy ngắn và quần ống suông. Ảnh: Page Six.

Gigi Hadid lần đầu công bố bộ sưu tập đồ bơi vào đầu tháng 5. Cô thậm chí còn tạo ra dòng sản phẩm phù hợp cho cả mẹ và con trai lẫn gái.

Gigi chụp cùng người sáng lập Frankies Bikinis - Francesca Aiello. Ảnh: Page Six.

Hình in toile ngọt ngào trên bộ đồ bơi của chị em nhà Hadid cho thấy hươu mẹ đang ôm ấp con của mình. Hình ảnh này tượng trưng cho Gigi và con gái riêng của cô, Khai Malik.

"Với cảm hứng tập trung vào gia đình, hoài niệm và ký ức, Gigi Hadid muốn đảm bảo rằng chúng ta có cái gì đó đặc biệt để kỷ niệm tình mẫu tử" người sáng lập Frankies Bikinis - Francesca Aiello trước đây nói với Page Six.

"Trước đây, chúng tôi từng thực hiện bộ đồ bơi tùy chỉnh dành cho con gái của Gigi và thấy những kỷ niệm đẹp được tạo ra trong khoảnh khắc của mẹ và con thật đặc biệt", Francesca Aiello chia sẻ thêm về lý do quyết định sản xuất đồ bơi có họa tiết và màu sắc ton-sur-ton với phiên bản của mẹ.

Nguồn: zingnews.vn