Mua tượng đồng lưu niệm ở đâu uy tín, chất lượng?

Chọn mua tượng đồng lưu niệm để gửi đến bạn bè, người thân, đối tác là một cách thể hiện tình cảm, lời tri ân được nhiều người lựa chọn. Đồ đồng mỹ nghệ Dương Quang Hà đã giúp rất nhiều khách hàng gửi đi những thông điệp ý nghĩa, những lời tri ân sâu sắc theo một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

Tại sao nên mua tượng đồng lưu niệm?

Tượng đồng vốn thường được sử dụng trong việc trang trí nội và ngoại thất hay trong các không gian thờ. Tuy nhiên gần đây, việc sử dụng tượng đồng như một món quà, một vật phẩm lưu niệm đang ngày càng trở nên phổ biến bởi nó thể hiện nhiều ý nghĩa và phù hợp tặng cho nhiều đối tượng khác nhau.

Tượng đồng lưu niệm thể hiện nhiều ý nghĩa

Những ý nghĩa mà tượng đồng lưu niệm thể hiện có thể kể đến như:

Ý nghiã về tượng đồng phong thủy: Mỗi một bức tượng đồng lại biểu trưng cho những ý nghĩa khác nhau, nhưng tất cả đều hướng tới những điều tích cực cho người được tặng cũng như chủ sở hữu như mang lại sự may mắn, thịnh vượng, hạnh phúc,… Có thể nói đây cũng là lý do lớn nhất để nhiều người chọn mua tượng đồng lưu niệm làm quà tặng.

Thể hiện lòng tự hào dân tộc: Mua tượng các nhân vật lịch sử làm quà tặng cho bạn bè, đối tác hay du khách nước ngoài như: tượng đồng Bác Hồ, tượng Trần Hưng Đạo, tượng đồng Bác Giáp… chính là một cách để thể hiện lòng yêu nước của người tặng cũng như góp phần quảng bá hình ảnh đất nước ra nước ngoài.

Thể hiện sự trường tồn: Với tính chất bền vững và trường tồn của đồng, các công ty, doanh nghiệp thường tặng tượng đồng lưu niệm cho đối tác thể hiện mong muốn tạo dựng mối quan hệ lâu dài, giúp kết ngắn cho hai doanh nghiệp trở nên thân thiết, phát triển tốt đẹp.

Tượng đồng Bác Hồ thể hiện lòng tự hào dân tộc của người Việt

Tượng đồng lưu niệm phù hợp làm quà tặng cho nhiều đối tượng

Ngoài những ý nghĩa biểu trưng tích cực, nhiều người còn chọn mua tượng đồng vì nó phù hợp tặng được cho nhiều đối tượng khác nhau. Từ bạn bè, người thân đến khách hàng, đối tác, tùy vào từng đối tượng mà bạn có thể chọn mua những bức tượng đồng lưu niệm phù hợp để thể hiện tình cảm, tấm lòng của mình một cách lịch thiệp và trang trọng nhất.

Đồ đồng mỹ nghệ Dương Quang Hà – địa chỉ mua tượng đồng lưu niệm uy tín được nhiều người lựa chọn

Tượng đồng lưu niệm cũng là một món quà lưu niệm, mà mỗi món quà ấy khi mang đi biếu tặng cần thể hiện ý nghĩa tích cực, bắt mắt và có thể sử dụng lâu dài. Vì vậy khi chọn mua tượng đồng lưu niệm cần chọn một địa chỉ uy tín, đáp ứng được những tiêu chí này.

Trên thị trường hiện nay, công ty đúc đồng mỹ nghệ Dương Quang Hà là một đơn vị cung cấp tượng đồng lưu niệm được đánh giá cao về chất lượng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Có nhiều lý do để khách hàng đặt lòng tin khi mua tượng đồng lưu niệm tại Dương Quang Hà có thể kể đến như:

– Là đơn vị đúc đồng xuất phát từ làng nghề đúc đồng truyền thống tại Nam Định, được cấp phép kinh doanh từ các Bộ, ban ngành có thẩm quyền.

– Các sản phẩm tượng đồng lưu niệm tại Dương Quang Hà được đúc từ chất liệu đồng đạt chuẩn, có vẻ ngoài bắt mắt, đạt độ tinh xảo tuyệt đối với những đường nét tinh tế và rất có hồn.

Tượng đồng của Dương Quang Hà luôn đạt độ tinh xảo và mềm mại trong từng đường nét

Tượng đồng của Dương Quang Hà luôn đạt độ tinh xảo và mềm mại trong từng đường nét

– Đơn vị cung cấp các sản phẩm tượng đồng lưu niệm đa dạng mẫu mã, kích thước từ tượng đồng các nhân vật lịch sử, tượng Phật đến tượng truyền thần,… giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn tùy theo nhu cầu.

– Hình thức sản xuất trực tiếp, giao hàng tận nơi, khách hàng không phải qua một khâu trung gian nên giá thành các sản phẩm của Dương Quang Hà luôn đảm bảo cạnh tranh.

– Chế độ bảo hành uy tín, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

– Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình lựa chọn sản phẩm cũng như sau khi mua hàng.

– Có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và các dịp tri ân đến khách hàng.

Với những ưu điểm trên, đồ đồng mỹ nghệ Dương Quang Hà đã và đang từng bước khẳng định mình trên thị trường đồ đồng tại Việt Nam. Đồng thời, không ngừng cải tiến kỹ thuật để đem tới cho khách hàng những sản phẩm đồ đồng nói chung và tượng đồng nói riêng đạt chất lượng cao nhất.

Bạn muốn mua tượng đồng lưu niệm tinh xảo, chất lượng cao để thay lời tốt đẹp, gửi tới những người quan trọng.

Tượng đồng vua cha Ngọc Hoàng của Dương Quang Hà

Hãy liên hệ tới địa chỉ sau, chúng tôi sẽ tư vấn ngay cho Quý khách hàng để lựa chọn sản phẩm tốt nhất:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ DƯƠNG QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: 845 Đường Giải Phóng – Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 098 892 7777
Email: mynghequangha@gmail.com 
Website: https://dodongquangha.com/