Lady Gaga có thể đóng Harley Quinn

Một số nguồn tin từ hậu trường dự án 'Joker 2' tiết lộ Warner Bros. đang thương lượng để mời Lady Gaga góp mặt vào bộ phim, không loại trừ khả năng thuộc thể loại ca vũ nhạc.

Ngày 14/6, một nguồn tin tiết lộ với The Hollywood Reporter đưa tin Lady Gaga đang và hãng Warner Bros. đang bắt đầu quá trình thương lượng để góp mặt trong dự án phim hậu truyện Joker chuyển thể từ truyện tranh DC cùng tài tử Joaquin Phoenix. Nguồn tin cũng hé lộ hãng phim đang cân nhắc sản xuất Joker 2 dưới hình thức phim ca vũ nhạc.

Mới đây, kịch bản hoàn thiện của Joker 2 do đạo diễn Todd Phillips và đồng biên kịch Scott Silver thực hiện đã được gửi tới hãng phim. Kịch bản được đặt tên Joker: Folie à deux - tên gọi đề cập đến một triệu chứng y khoa trong đó “rối loạn tâm thần giống hệt hoặc tương tự ảnh hưởng đến hai hoặc nhiều cá nhân, thường là các thành viên của một gia đình thân thiết”.

Năm 2019, Joker đã mang về doanh thu hơn 1 tỷ USD từ phòng vé toàn cầu cùng một tượng vàng Oscar cho nam diễn viên chính Joaquin Phoenix. Ảnh: Warner Bros.

Mô tả này khiến người hâm mộ lập tức nghĩ tới ác nữ Harley Quinn - nhân tình tự xưng của Joker, cũng đồng thời là một trong các nạn nhân chịu sự thao túng, bạo hành tâm lý của gã. Joaquin Phoenix đã được đọc kịch bản Joker 2, tuy nhiên nguồn tin tiết lộ với The Hollywood Reporter nam diễn viên vẫn chưa chính thức đặt bút ký vào hợp đồng.

Warner Bros. cũng đang trong giai đoạn thương lượng với Lady Gaga. Nhân vật mà giọng ca Born This Way được mời đóng vẫn nằm trong vòng bí mật. Nhưng với danh tiếng của Lady Gaga, cùng phong cách thường thấy của cô trên sân khấu, sẽ không bất ngờ nếu đó là Harley Quinn. Nhưng cũng không phủ nhận khả năng bộ phim có thể nhào nặn nên một nhân vật hoàn toàn mới cho lần trở lại này.

Nguồn: zingnews.vn