Kiểu mũ được sao Hàn ưa chuộng nhất mùa Thu

Nếu để ý, bạn sẽ nhận thấy kiểu mũ này đang xuất hiện dày đặc trên Instagram cá nhân của các mỹ nhân Hàn Quốc.

Mùa thu là thời điểm chị em thi nhau diện lên mình những món đồ thời thượng, xinh xắn nhất. Ngoài quần áo, giày dép còn có một món phụ kiện siêu cấp thanh lịch, có thể giúp thăng hạng phong cách của tất cả mọi người. Đó chính là chiếc mũ nồi. Lướt một vòng Instagram của các thần tượng xứ Hàn, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh chiếc mũ nồi cổ điển được kết hợp vô cùng tinh tế với các món đồ thời trang thông thường. Vậy mới thấy độ ứng dụng của kiểu mũ này siêu linh hoạt lại cực kỳ sành điệu và thời trang.

Với kiểu dáng tròn xinh xắn và chất liệu dạ phảng phất nét xưa cũ, mũ nồi phù hợp với xu hướng thời trang vintage cổ điển. Kiểu mũ này được nhiều chị em ưa chuộng vì chúng mang lại cảm giác thời thượng và cũng không kém phần sang chảnh. Nếu bạn ưa thích phong cách tiểu thư, kiêu kỳ thì cũng có thể kết hợp món phụ kiện này để chưng diện mỗi ngày giống các sao nữ Kpop.

Jessica kết hợp mũ nồi và áo khoác blazer màu be cực ăn nhập, giúp tôn trọn vẻ sang chảnh vốn có của cô nàng

Xu hướng mũ nồi năm nay không thay đổi mấy so với mọi năm, vẫn tập trung ở những gam màu trầm trung tính và dễ kết hợp đồ như đen, be, nâu, ghi xám hoặc họa tiết kẻ caro. Ngoài mũ nồi với chất liệu dạ, nỉ quen thuộc còn có những chiếc mũ được làm từ chất liệu da và denim cực độc đáo. Dù mang màu sắc, chất liệu nào, kiểu mũ này cũng có thể khiến người diện trở nên cuốn hút và có gu hơn bao giờ hết.

Chị em nên học ngay bộ đồ tone - sur - tone của cô nàng Joy (Red Velvet)

Muốn mặc đẹp với kiểu mũ này, chị em có thể tham khảo ngay cách phối đồ siêu sang của các mỹ nhân xứ Hàn nhà ta. Áo blazer chính là món đồ được lựa chọn nhiều nhất để kết hợp với mũ nồi. Kiểu áo này mang đến vẻ ngoài sang trọng, thanh tao và cũng đầy cá tính. Bạn chỉ cần tinh tế hơn trong cách lựa chọn màu sắc trang phục là đã có ngay một set đồ chuẩn chỉnh cho mùa thu.

Seulgi (Red Velvet) phá cách khi phối mũ nồi họa tiết kẻ caro với áo blazer

Ngoài ra, mũ nồi và áo dạ cổ tròn có thể trở thành cặp bài trùng siêu ăn ý vào mùa đông. Bộ đồ chuẩn tiểu thư của cô nàng Arin (Oh My Girl) sẽ giúp chị em dễ dàng hình dung và học hỏi hơn

Em út Yeri (Red Velvet) cũng không hề bỏ lỡ xu hướng diện mũ nồi vào mùa thu

Không chỉ phong cách thời trang đời thường, kiểu mũ này còn được kết hợp với trang phục biểu diễn một cách vô cùng thông minh. Tiêu biểu là set đồ diễn cá tính của cô nàng Miyeon của (G)I-DLE

Các cô nàng theo đuổi gu thời trang tối giản giống Min Kyung (Davichi) hoàn toàn có thể sử dụng kiểu mũ này cho trang phục của mình

Tần suất xuất hiện dày đặc của kiểu mũ này dự báo sẽ tiếp tục trở thành xu hướng thời trang được ưa chuộng nhất mùa lạnh năm nay. Các chị em cũng nên sắm ngay cho mình một chiếc mũ nồi xinh xắn để thỏa sức làm mới và thăng hạng phong cách của bản thân.

Nguồn: giadinh.net.vn