Hùng Thuận 'Đất Phương Nam': Sui gia mẫu thuẫn có thể do người vợ

Hùng Thuận cho rằng, phụ nữ hay có xu hướng tâm sự chuyện gia đình với bố mẹ ruột, dễ gây mâu thuẫn hai bên sui gia

Trong chương trình "Phụ nữ ngày nay" mới đây, khi bàn về chủ đề “Hòa giải sui gia”, diễn viên Hùng Thuận đã đưa ra những lý do dẫn tới gia đình hai bên sui gia có thể xảy ra mâu thuẫn. Anh cho rằng “sui gia ở xa mới vui”.

Đứng ở khía cạnh của phụ huynh, nam diễn viên của "Đất Phương Nam" nhận định, hai bên sui gia thường bất đồng vì không hài lòng cách chăm sóc của gia đình bên kia. Thấy người khác chăm sóc con mình không bằng sẽ tự dưng cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, Hùng Thuận cũng tin rằng mọi chuyện đều có thể giải quyết được nếu không quá lớn, vì nếu mâu thuẫn xuất phát điểm từ sự yêu thương thì sẽ dễ giải quyết hơn nhiều.

Theo nam diễn viên, đôi khi những mâu thuẫn giữa hai sui gia có thể xảy ra vì một trong hai vợ chồng thường xuyên kể những chuyện không hay của gia đình mình cho ba mẹ ruột biết, mà phần nhiều do người vợ. “Khi hai vợ chồng gặp vấn đề, cả hai nên ngồi lại xử lí với nhau thay vì đi kể với gia đình ruột thịt của mình. Nếu chuyện này cứ tiếp diễn, dần dần sẽ dẫn đến mâu thuẫn của hai bên sui gia. Với tôi, đó là điều cấm kị", nam diễn viên chia sẻ.

Hùng Thuận cho rằng, nếu vợ chồng có bất hòa thì nên ngồi lại xử lý với nhau thay vì kể cho gia đình bố mẹ

Anh cũng nói thêm, phụ nữ hay có xu hướng sẽ tâm sự với gia đình những câu chuyện xảy ra trong cuộc sống hôn nhân. Trong khi đó, cánh đàn ông thì những chuyện không đáng sẽ bỏ qua, hoặc chuyện lớn hơn sẽ tâm sự với bạn bè.

Được biết, chuyện hôn nhân của nam diễn viên này cũng không mấy suôn sẻ và anh từng trải qua một lần đổ vỡ. Nói về lý do cuộc hôn nhân của mình "đường ai nấy đi", Hùng Thuận từng cho biết trong hôn nhân, anh là người ích kỷ. Lúc đó, anh không biết phải yêu thương vợ mình thế nào. Trước đó mỗi khi có chuyện buồn, anh thường tìm đến bạn bè để tâm sự.

Đến khi con trai ra đời, nam diễn viên "Đất Phương Nam" mới yêu vợ thật sự nhưng ngay thời điểm tình cảm dành cho vợ rất nhiều thì anh lại không có công việc. Anh trở nên tự ti, ích kỷ và cáu gắt với vợ. "Tôi đã làm vụt mất tình yêu và sụp đổ mái nhà của mình", Hùng Thuận tâm sự. Sau khi ly hôn, anh từng trải qua quãng thời gian bị trầm cảm nặng và không còn muốn chia sẻ cùng ai.


Nguồn: Báo Giao Thông