Hỗn loạn thông tin, phía NSND Công Lý cho biết chưa xác nhận tham gia Táo Quân

Phía NSND Công Lý cho biết vẫn đang chờ thông tin từ phía lãnh đạo đài truyền hình Việt Nam về kế hoạch tham gia Táo Quân 2021.

Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân sẽ vẫn đến với các gia đình vào đêm giao thừa Tết Nguyên Đán Nhâm Dần. Cách đây ít ngày, các diễn viên tham gia Táo quân đã có buổi tập đầu tiên tại tòa nhà VFC.

Dàn nghệ sĩ quen thuộc tham gia Táo quân năm nay có: Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn...

Phía NSND Công Lý cho biết chưa xác nhận tham gia Táo Quân.

Tuy nhiên điều khiến đông đảo khán giả quan tâm đó là liệu NSND Công Lý có quay trở lại với vai diễn Bắc Đẩu tại Táo quân năm nay hay không sau thời gian điều trị và phục hồi sức khỏe.

Tối 26/12, để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup, nghệ sĩ Vân Dung bất ngờ đăng tải ảnh chụp bên cạnh “Nam Tào” Xuân Bắc và “Bắc Đẩu” Công Lý. Nhiều khán giả cho rằng Vân Dung đang ngầm tiết lộ NSND Công Lý vẫn tham gia Táo quân năm nay.

Ngay sau đó trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều thông tin trái chiều về việc NSND Công Lý có tham gia Táo quân hay không khiến khán giả hoang mang không biết đâu là sự thật.

Bức ảnh nghệ sỹ Vân Dung đăng tải với sự góp mặt của NSND Công Lý tối 26/12.

Trước những thông tin này, Tiền Phong đã liên lạc với phía NSND Công Lý để làm rõ vấn đề. Đại diện của "Cô Đẩu" cho biết hiện tại NSND Công Lý vẫn chưa nhận được thông tin gì từ lãnh đạo đài truyền hình Việt Nam.

Hiện tại, NSND Công Lý đang theo phác đồ điều trị của các bác sĩ và chuyên gia trị liệu và chưa từng đến tập chương trình Táo quân năm nay như một số thông tin đăng tải. Trong thời gian qua, nghệ sỹ Công Lý chỉ lên Nhà hát Kịch Hà Nội nơi anh đang công tác để gặp mặt một số anh em đồng nghiệp.

Về bức ảnh được nghệ sỹ Vân Dung đăng tải vào tối 26/12, đại diện của NSND Công Lý cho biết đây là bức ảnh cũ chụp từ trước nên đã gây ra hiểu lầm.

NSND Công Lý gặp tai nạn vào hồi tháng 7/2021 và phải nhập viện để điều trị. Sau thời gian điều trị tích cực hiện tại anh đã về nhà và được gia đình, đồng nghiệp chăm sóc cũng như động viên rất tận tình.

Nguồn: https://tienphong.vn/hon-loan-thong-tin-phia-nsnd-cong-ly-cho-biet-chua-xac-nhan-tham-gia-tao-quan-post1405095.tpo