Hà Nội là điểm đến hấp dẫn nhất thế giới vào mùa thu

Trong danh sách Top những điểm đến tuyệt vời nhất thế giới vào mùa thu 2022 của CNN, Hà Nội được coi là 'một điểm sáng thú vị' với phong cảnh đẹp và khí hậu dễ chịu.

Thời tiết Hà Nội vào thu mát mẻ, trong lành và khô thoáng hơn, mang vẻ đẹp của những con phố dưới tán lá xen lẫn 2 màu đỏ và màu vàng. Đến với mùa thu Hà Nội, du khách có thể thoải mái thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng như chả cá hay bánh tôm. Chả cá (cá nấu với nghệ và thì là) nổi tiếng đến nỗi một con phố đã được đặt tên theo món ăn này. Ảnh: hanoitimes.

Scott Keyes, người sáng lập chuyên trang tư vấn du lịch Scott's Cheap Flights (Mỹ), còn gợi ý khách du lịch một số tour thú vị khi đến Hà Nội gồm dạo quanh khu phố cổ hoặc tham quan mở rộng hơn nữa ra ngoại thành như tới làng Đông Ngạc - nơi vẫn gìn giữ gần như nguyên vẹn nét đẹp của một làng khoa bảng nổi tiếng xa xưa… Ảnh: indochinavoyages.

Thành phố Mexico (Mexico) nổi tiếng với mùa thu mát mẻ, với nhiệt độ trung bình khoảng 20 độ C. Ảnh: travelchannel.

Quần đảo Samoa với những bãi biển đẹp nhất thế giới. Ảnh: bigseventravel.

Thành phố Madrid (Tây Ban Nha) mang một diện mạo mới vào mùa thu, thu hút du khách đến du lịch. Ảnh: eloi_omella.

Thành phố Greenville (South Carolina, Mỹ) được biết đến bởi hệ sinh thái thiên nhiên tuyệt vời, đặc biệt khi bước vào mùa thu. Ảnh: moneyinc.

Thời tiết Ai Cập trở nên lý tưởng cho chuyến du lịch mùa thu. Ảnh: worldbank.

Thành phố cảng Cape Town (Nam Phi) giao nhau giữa Đại Tây Dương và Ấn Độ Dương, là một trong những viên ngọc quý du lịch của Nam Phi, nhất là vào thời điểm mùa thu mỗi năm. Ảnh: forbes.

Bang Bavaria (Đức) sở hữu mùa thu tuyệt đẹp dưới sắc đỏ, vàng thay lá đặc trưng cùng những lễ hội sôi động vào dịp này. Ảnh: magicalchaos.

Buenos Aires (Argentina) được bình chọn là điểm đến hấp dẫn vào mùa thu với nhiều lễ hội và món ăn truyền thống nổi tiếng. Ảnh: lonelyplanet.

Mùa thu tại Hawaii (Mỹ) sẽ bớt đông đúc hơn mùa hè, và là điểm đến ngắm cá voi thú vị. Ảnh: bloomberg.

Nguồn: zingnews.vn