Gợi ý nhà hàng ăn ngon cho 500 anh em liên hoan 30/4

Dịp nghỉ lễ 30/4 đang đến gần, 500 anh em lại sốt sắng tìm địa điểm ăn uống tưng bừng vừa nhân ngày nghỉ vừa là dịp để anh em gặp mặt, hàn huyên. Có rất nhiều quán ăn trên khắp Hà Nội nhưng lựa chọn quán nào thì lại khá đâu đầu. Làm sao tìm được quán ngon, không gian rộng lại đa dạng món ăn thì không phải ai cũng biết. Cùng khám phá một gợi ý quán ăn ngon cho 500 anh em liên hoan 30/4.

Quán ăn ngon, địa điểm đẹp, đồ ăn phong phú

Nói đến Vân Hồ là nói đến nét ẩm thực Hà Thành xưa với nhiều những món ăn ngon, phong phú và mang đậm sự tinh tế. Vân Hồ là một trong những quán ăn ngon còn gìn giữ lại được hương vị ẩm thực cổ truyền đi vào lòng thực khách. Nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ nằm ở số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng con phố đẹp, mộng mơ và thoáng mát. Với khuôn viên rộng rãi, Vân Hồ được sắp xếp nhiều khu vực và phòng Vip để khách hàng lựa chọn tuỳ nhu cầu.

Gợi ý nhà hàng ăn ngon cho 500 anh em liên hoan 30/4

Nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ nằm ở số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng con phố đẹp, mộng mơ và thoáng mát

Tại Vân Hồ khách hàng có thể được thưởng thức nhiều món ăn khác nhau như đồ thuỷ hải sản, các loại gia cầm, với cách chế biến phong phú từ hấp, nướng, rang, xào,… mà không bị bó buộc bởi một món nào, hay cách chế biến đặc thù như quán lẩu, nướng đơn thuần. Với những thành hàng có sở thích đặc biệt hay thích ăn những món thường không có sẵn, thì nên đặt bàn hoặc order thực đơn trước để Vân Hồ chủ động chuẩn bị đồ đáp ứng nhu cầu cho thực khách.

Đặc biệt, Vân Hồ nổi tiếng với món bia hơi Hà Nội, loại bia tươi thơm ngon được rót vào cốc thổi thuỷ tinh ngày xưa vừa giữ được vị ngon vốn có lại mang chất hoài niệm, cổ xưa khiến khách hàng cực kỳ thích thú.

Ẩm thực Vân Hồ - Nhà hàng ăn ngon cho 500 anh em liên hoan 30/4

Nhắc tới những dịp nghỉ lễ là nhắc tới những bữa tiệc liên hoan công ty, hội nhóm và những “trưởng ban ăn chơi” lại đau đầu tìm kiếm xem địa điểm nào để anh em tha hồ nhậu. Người thích món này, người thích món kia, làm sao để tìm được địa điểm với đa dạng đồ ăn cho mọi người cùng thoải mái? Vân Hồ chính là một gợi ý tuyệt vời cho khách hàng nhân dịp nghỉ lễ liên hoan rồi.

Gợi ý nhà hàng ăn ngon cho 500 anh em liên hoan 30/4

Tại Vân Hồ khách hàng có thể được thưởng thức nhiều món ăn khác nhau

Đến với Vân Hồ, ngoài đồ ăn ngon, đa dạng phong phú, không gian đẹp, khách hàng còn được phục vụ chu đáo, tận tình với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đặc biệt, giá cả tại Vân Hồ cũng rất hợp lý, phù hợp với đồ ăn và chất lượng phục vụ tại đây.

Mang những nét tinh tế, truyền thống trong ẩm thực Hà Thành, gần 30 năm Ẩm thực Vân Hồ luôn gìn giữ và phát huy những nét đẹp trong ẩm thực, không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng một không gian ẩm thực tuyệt vời nhất, trọn vẹn nhất. Vân Hồ còn là nơi tổ chức sự kiện tiệc cưới, sinh nhật, hay những dịp quan trọng của mỗi người. Đến với Vân Hồ, khách hàng sẽ cảm thấy được chăm sóc và tận hưởng những phút giây ăn uống thoải mái nhất.

Gợi ý nhà hàng ăn ngon cho 500 anh em liên hoan 30/4

Vân Hồ còn là nơi tổ chức sự kiện tiệc cưới, sinh nhật, hay những dịp quan trọng của mọi người

Để đặt bàn hoặc tham khảo chi tiết thông tin về nhà hàng Vân Hồ, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Ẩm thực Vân Hồ - Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 - 0903.412.888
Website: http://amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư