Đồ lưu niệm Hà Nội: Sản phẩm nào đáng mua nhất? Địa chỉ bán uy tín?

Đồ lưu niệm Hà Nội mua làm quà tặng bạn bè, người thân nên chọn sản phẩm nào? Địa chỉ bán quà lưu niệm tại Hà Nội giá tốt, nguồn gốc đảm bảo? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Một số đồ lưu niệm Hà Nội được yêu thích

Là trung tâm văn hóa của cả nước, ở Hà Nội hội tụ đủ món đồ lưu niệm không chỉ của riêng thủ đô mà còn của nhiều vùng miền khác, đặc biệt ở khu vực phía Bắc. Do đó, có rất nhiều món đồ xinh xắn mà bạn có thể mua được ở đây. Tuy nhiên, độc đáo và mang đậm dấu ấn hơn cả là những món đồ sau: Gốm Bát Tràng, túi/ví thổ cẩm, túi/ví dệt cói…

Gốm Bát Tràng - Đồ lưu niệm Hà Nội không thể bỏ qua

Nếu có một món đồ lưu niệm mà bạn nhất định phải mua khi đến Hà Nội thì đó nên là gốm sứ của làng gốm Bát Tràng. Không đơn thuần là những vật phẩm gắn liền với đời sống hàng ngày, gốm Bát Tràng còn là sản phẩm mỹ nghệ, sự kết hợp giữa phương pháp thủ công khéo léo, tinh xảo với nghệ thuật tạo hình. Dưới bàn tay của những nghệ nhân làng gốm, ngay cả đồ dùng thông dụng như chén bát, đĩa, lọ hoa… cũng trở nên có hồn và ẩn chứa những nét đẹp riêng, bình dị mà tinh tế.  

Đồ lưu niệm Hà Nội

Với gốm Bát Tràng, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khi mua làm quà tặng người thân. Đó có thể là một chiếc cốc, chiếc đĩa, bình hoa hay bộ chén nước uống trà… Mỗi món quà nhỏ bé, xinh xắn cùng chất lượng trứ danh chắc chắn sẽ khiến người nhận thích mê.

Túi/ví dệt thổ cẩm - Quà lưu niệm Hà Nội độc đáo

Mặc dù “quê hương” của túi/ví thổ cẩm không phải ở Hà Nội song Hà Nội lại là thị trường tiêu thụ mạnh sản phẩm này. Nhiều du khách, nhất là du khách quốc tế khi du lịch, làm việc tại thủ đô rất ấn tượng với những chiếc túi xách, ví tiền… được dệt từ thổ cẩm với những họa tiết thú vị cùng màu sắc bắt mắt. Từng đường kim, mũi chỉ trên túi/ví thổ cẩm không chỉ thể hiện sự khéo léo của người dệt mà còn là “đại sứ” giúp truyền tải bản sắc văn hóa của người dân vùng cao. 

Ngoài túi/ví, bạn cũng có thể chọn các sản phẩm thủ công từ thổ cẩm khác như vỏ gối, khăn tay, khăn quàng…

Đồ lưu niệm Hà Nội

Địa chỉ bán đồ lưu niệm Hà Nội 

Tại Hà Nội, bạn có thể dễ dàng mua đồ lưu niệm ở nhiều con phố. Tuy nhiên, được nhiều người biết đến và là lựa chọn hàng đầu của khách nước ngoài, đặc biệt là khách Nhật Bản hiện nay là Hanoishouten Shop tại ngõ 24/36 phố Đào Tấn. Đây không chỉ là cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm Nhật chất lượng mà còn là nơi bạn có thể tìm thấy những món đồ lưu niệm Hà Nội đẹp mắt, có nguồn gốc rõ ràng cùng mức giá hợp lý. 

Đồ lưu niệm Hà Nội

Đến với Hanoishouten, dù là khách nước ngoài hay khách Việt Nam, bạn vẫn có thể chọn được những món đồ ưng ý. Đó là những sản phẩm thủ công như gốm Bát Tràng, sản phẩm thổ cẩm Mai Châu, túi cói, đồ mây tre đan, nón lá tới những đặc sản nổi tiếng như chè Shan Tuyết, trà sen, cafe Sơn La, cafe Đà Lạt… 

Không chỉ có đồ lưu niệm Việt Nam, Hanoishouten còn có nhiều món đồ mang đậm dấu ấn của Nhật Bản mà du khách có thể mua làm quà như bột matcha, trà xanh, trà lúa mạch, trà gạo rang, Kitkat bar... 

Có thể nói, Hanoishoten Shop vừa là nơi quảng bá văn hóa Việt Nam, vừa là nơi bạn có thể tìm được những sản phẩm chất lượng, được người Nhật ưa chuộng.

Đồ lưu niệm Hà Nội

Để mua đồ lưu niệm Hà Nội hay bất kỳ sản phẩm nào tại Hanoishouten shop, bạn có thể đến cửa hàng để trực tiếp trải nghiệm hoặc đặt hàng online nhanh chóng ngay trên website.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

HANOI SHOUTEN

Địa chỉ: 24/36 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 094.997.0487
Facebook: Hanoishoutenshop - Goodies of Vietnam and Japan
Instagram: https://www.instagram.com/hanoi.shouten/
Website: hanoishouten.com