Điểm danh những mẫu quạt trần nhập khẩu hot nhất đầu năm 2019

Quạt trần trở thành một vật dụng luôn được các gia đình Việt ưa chuộng. Hãy cùng ngắm nhìn những mẫu quạt trần nhập khẩu hot nhất năm 2019 nhé!

Quạt trần nhập khẩu luôn được các gia đình ưa chuộng bởi nó có nhiều mẫu mã đẹp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cùng điểm tên 5 mẫu quạt trần không thể bỏ qua của xu hướng năm 2019 nhé!

Faro Winche

Nếu bạn muốn chọn một chiếc quạt trần mang phong cách hiện đại thì quạt trần Faro Winche là sự lựa chọn hoàn hảo.

Quạt trần nhập khẩu

Quạt trần Faro Winche với 4 cánh quạt tinh tế được thiết kế bởi Conillas và được tặng kèm điều khiển từ xa. Chiếc quạt này sử dụng động cơ DC giúp tiết kiệm điện năng và hiệu quả cao. Khi sử dụng quạt trần này, bạn có thể điều chỉnh 6 tốc độ gió với mức tiêu thụ lần lượt là 3-5-8-12-21-31W và có vòng quay mỗi phút theo tốc độ lần lượt là 50-71-93-115-138-162. Đặc biệt, Faro Winche có chức năng nghịch đảo mùa hè - mùa đông nên bạn có thể sử dụng quanh năm để luôn đón nhận được lượng gió tự nhiên mang lại sự thông thoáng cho căn phòng của mình.

Modern Fan Stella

Stella là mẫu quạt trần nhập khẩu tiêu biểu đến từ thương hiệu The Modern Fan và chính là đại diện cho phong cách thiết kế quạt trần độc đáo và tinh tế của thương hiệu này. 

Ngay khi nhìn vào chiếc quạt trần Modern Fan Stella, bạn đã thấy sự phá cách, khác hẳn với kiểu dáng của những mẫu quạt trần mà chúng ta đã từng thấy. Modern Fan Stella sử dụng 4 cánh và các chi tiết quanh động cơ gỗ Maple. Khi gắn thêm đèn LED, Modern Fan Stella trở thành chiếc quạt trần đèn trang trí mang lại không gian ấn tượng, rất phù hợp lắp đặt trong không gian phòng khách hay phòng bếp với diện tích từ 20 - 30m2.

Minka Delano

Quạt trần đèn Minka Delano có sải cánh dài và sở hữu tông màu cổ điển rất thích hợp sử dụng cho những căn nhà có phong cách mang hơi hướng cổ điển, truyền thống. Bạn có thể lắp chiếc quạt trần này trong mọi không gian như phòng khách, phòng bếp…

Quạt trần nhập khẩu

Với những chiếc cánh quạt được làm từ gỗ tự nhiên, quạt trần Minka Delano có công suất và tốc độ quạt mạnh mẽ vào mùa hè và điều chỉnh để mang lại cảm giác ấm áp vào mùa đông. Mặt khác, quạt trần cánh gỗ Minka Delamo còn tạo ra lượng gió vừa phải, không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

George Kovacs Artemis - MP

Artemis - MP là một trong những mẫu quạt tiêu biểu trong bộ sưu tập của nhà thiết kế lừng danh George Kovacs. Artemis MP mạnh mẽ như đúng với tên gọi của những chàng lính ngự lâm Artemis hào hoa và phong nhã.

Quạt trần nhập khẩu

Nếu như trước LuxuryFan chỉ phân phối màu cánh gỗ Distressed Koa, White hay Silver thì hiện tại, một phiên bản cánh gỗ Maple đã được LuxuryFan nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Chiếc quạt trần này sử dụng động cơ AC Motor mạnh mẽ, có độ bền rất cao và giảm tối đa độ ồn mà động cơ quạt gây ra. Quạt bắt mắt với những đường vân gỗ sắc sảo trên cánh quạt. Ngoài ra, quạt còn được lắp thêm bóng đèn giúp nó vừa có thể làm mát, vừa có thể chiếu sáng và tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Hunter Harmony

Hunter Harmony là chiếc quạt trần điều khiển từ xa đến từ thương hiệu Hunter nổi tiếng của Mỹ.

Với màu trắng thanh lịch, chiếc quạt trần này làm say đắm bất kỳ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tính năng nổi bật của chiếc quạt trần Hunter Harmony chính là sử dụng động cơ Whisperwind® mang lại sự yên tĩnh cho bất kỳ không gian nào mà bạn sử dụng.

Quạt trần nhập khẩu

Hunter Harmony có lưỡi dao được làm bằng nhựa chất lượng cao, vỏ ngoài thì làm bằng thép rất chắc chắn và có ánh sáng tích hợp. Chiếc quạt này có thể điều chỉnh chọn chế độ mùa hè và mùa đông nên bạn có thể sử dụng quanh năm.

5 mẫu quạt trần nhập khẩu này đều là những mẫu quạt mới nhất và hot nhất năm 2019, hiện đang có mặt tại LuxuryFan – Nhà phân phối ủy quyền các thương hiệu quạt trần Mỹ tại Việt Nam.

LuxuryFan là đơn vị chuyên phân phối những chiếc quạt trần nhập khẩu chính hãng, chất lượng tốt nhất. Hàng trăm khách sạn, resort, chung cư nổi tiếng đã tin tưởng lắp đặt quạt trần của LuxuryFan nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc quạt trần tuyệt vời này, hãy gọi ngay vào số hotline: 094 268 9368 / 090 923 9195 hoặc truy cập vào fanpage: https://www.facebook.com/luxuryfan.vn/ để mua sản phẩm nhanh nhất nhé!

Website: quattranmy.com