Dâng lên bức tượng đồng Bác Giáp - tưởng nhớ cố Đại tướng lỗi lạc của dân tộc trong đại lễ 30/4

Cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã đi xa nhưng công ơn của ông vẫn còn vang vọng đời đời. Vào dịp 30/4, các cơ quan đoàn thể lựa chọn tượng đồng chân dung của Bác Giáp để làm món quà truyền đi thông điệp tưởng nhớ tới Đại tướng.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp – Quốc sử lưu danh, lòng dân tạc tượng!

Đại tướng Võ Nguyên Giáp – người Anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam là một vị tướng toàn tâm, toàn tài của dân tộc. Ông là con người toàn diện, một trí thức yêu nước, hội tụ đầy đủ truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam, phát huy, phát triển thành nhà quân sự đại tài, nhà văn hóa lớn.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp – vị tướng toàn tầm, toàn tài của dân tộc

Ở vị Tổng Tư lệnh Quân Đội nhân dân Việt Nam có 3 đức tính toàn vẹn: Nhân (yêu nhân dân, nhân hậu) – Trí (trí tuệ, sáng suốt trong các quyết định, mệnh lệnh trọng đại) – Dũng (cử chỉ, hành động anh hùng). Suốt cuộc đời hoạt động cách mạng liên tục trên 80 năm, cố Đại tướng đã có nhiều công lao to lớn đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Là con dân nước Việt, con cháu của Bác Hồ, của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tất thảy ai nấy đều tự hào!

Ngày nay, nhằm thể hiện lòng tôn trọng và ghi nhớ công ơn của Đại Tướng Võ Nguyên, rất nhiều những thi đàn, những sáng tác âm nhạc cùng rất nhiều chương trình tri ân đã được mở ra. Và đúc tượng đồng chân dung cố Đại tướng là một trong những hoạt động ý nghĩa để bày tỏ lòng trân quý với Bác vào những sự kiện quan trọng, điển hình như ngày Đại lễ Giải phóng miền Nam 30/4.

Khắc ghi hình ảnh cố Đại tướng trong bức tượng đồng truyền thần

Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 là một dấu ấn quan trọng đối với toàn thể nước Việt Nam. Đây cũng là một dịp đặc biệt để tưởng nhớ tới thế hệ cha ông đi trước, tới Đại tướng Võ Nguyên Giáp – những người đã cống hiến hết mình cho độc lập, tự do của đất nước hôm nay. Chính vì vậy, vào ngày này, những bức tượng đồng Bác Giáp, tượng đồng Bác Hồ hay những vị lỗi lạc khác là những món quà vô cùng thích hợp để biếu tặng các cơ quan đoàn thể.

Tượng đồng Bác Giáp với vẻ cương nghị, hiền từ thích hợp làm quà tặng các đoàn, thể trong dịp 30/4 

Trong các cơ quan nhà nước hay trong quân đội, hình tượng Đại tướng luôn gắn liền với sinh hoạt và phong trào của cơ quan. Chính vì vậy, tặng tượng đồng chân dung cố Đại tướng vào dịp 30/4 nhằm thể hiện sự tự tôn dân tộc, sự ngưỡng mộ và mong muốn noi gương học tập những bài học quân sự đắt giá.

Đặc biệt, món quà ý nghĩa tượng đồng Bác Giáp sẽ là một thông điệp tuyên truyền, nhắc nhở thế hệ trẻ biết trân trọng, khắc ghi sự hy sinh, cống hiến to lớn của Bác; gìn giữ, phát huy thành quả cách mạng vĩ đại và giá trị văn hóa của quê hương, dân tộc.

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung có rất nhiều đơn vị đúc đồng, chế tác tượng chân dung. Tuy nhiên, để có thể khắc họa được chân dung của Đại tướng đã là việc khó, khó hơn là khi truyền được cái “hồn” vào từng lớp kim loại “vô tri vô giác”. Chính vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ mua tượng đồng Bác Giáp cũng cần hết sức cân nhắc.

Tượng đồng Bác Giáp được chế tác bởi Đồ đồng Dương Quang Hà

Là một trong những cơ sở đúc đồng Ý Yên hàng đầu cả nước, Đồ đồng Dương Quang Hà với những sản phẩm tượng đồng, đồng mỹ nghệ tinh xảo, đã trở thành điểm đến đáng tin cậy với các khách hàng trên cả nước.

Tại Dương Quang Hà, tượng đồng Võ Nguyên Giáp được đúc và gia công chế tác, chạm khảm hoàn toàn thủ công trên chất liệu đồng cao cấp, từ đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân, những người thợ tài hoa từ làng nghề đúc đồng Ý Yên. Bởi thế nên mỗi bức tượng đồng chân dung cố Đại tượng lại mang những đường nét lưu loát, có giá trị cao và quan trọng là truyền được cái thần, sự cương nghị mà hiền từ trong ánh mắt và biểu cảm của “Anh Văn”.

Quý khách hàng có nhu cầu mua tượng đồng Bác Giáp làm quà tặng 30/4 hay để trưng bày, thờ cúng, xin vui lòng liên hệ với Đồ đồng Dương Quang Hà theo địa chỉ:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: 845 Đường Giải Phóng – Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0988927777
Email: mynghequangha@gmail.com
Fanpage: Đồ đồng Dương Quang Hà
Website: dodongquangha.com