Đại sứ BELLYDANCE Việt Nam- YUKI Nhung Vũ với sứ mệnh lan tỏa đam mê

Đại sứ Bellydance Việt Nam – Yuki Nhung Vũ xinh đẹp và tài năng

Yuki Nhung Vũ là một du học sinh ngành Kinh tế nhưng ngay sau khi trở về Việt Nam cô lại quyết tâm theo đuổi nghệ thuật múa bụng - bộ môn có nguồn gốc từ các nước Trung Đông. Yuki Nhung Vũ là những người nghệ sĩ đầu tiên đặt nền móng cho Bellydance tại Việt Nam những năm 2009.

Yuki Nhung Vũ với đam mê cháy bỏng bộ môn nghệ thuật Trung Đông quyến rũ

Đam mê cháy bỏng không chỉ dừng lại ở việc biểu diễn, Đại sứ bellydance Việt Nam còn khao khát được truyền đam mê cho những thế tiếp sau. Từ đó Học viên Bellydance đầu tiên tai Việt Nam ra đời - Ayla Studio. Gần 1 thập kỉ tồn tại, Ayla Studio hàng năm đào tạo ra rất nhiều học viên và giáo viên bellydance chuyên nghiệp, đào tạo các thí sinh thi đấu đạt giải cao trong nước và quốc tế.

Đại sứ Bellydance Việt Nam kiên trì với con đường truyền lửa đam mê của mình

Nhung Yuki tâm sự rằng: “ Là những người đầu tiên tập luyện và giảng dạy Bellydance tại Việt Nam nên mình gặp nhiều khó khăn. Thời điểm 2009 có ít người quan tâm và yêu thích bellydance. Nhưng mình cứ cố gắng kiên trì với đam mê và khao khát truyền lửa nên đã xây dựng thành công học viện đào tạo dancer và giáo viên múa bụng”

Vượt qua nhiều khó khăn, đến nay Yuki Nhung Vũ gặt hái được nhiều thành công

Khác với những vũ công khác, Đại sứ Bellydance Việt Nam tâm huyết với việc truyền dạy bellydance cho thế hệ trẻ và nopx lực đưa tên tuổi múa bụng Việt Nam ra trường quốc tế. Đứng đầu các hạng mục tại các giải thi đấu quốc tế, dẫn dắt học sinh đạt giải vô địch nhiều mùa liên tiếp tại giải đấu trong nước. Đó là lí do vì sao Yuki Nhung Vũ được mệnh danh là Đại sứ Bellydance Việt Nam.

Với vai trò là HLV thi đấu, Nhung Vũ giúp nhiều học viên đạt giải cao các cuộc thi trong nước và quốc tế

Vừa qua, Nhung Vũ cũng tổ chức thành công sự kiện giao lưu Bellydance Sensation Festival 2019. Sự kiện được đánh giá có quy mô lớn nhất khu vực miền Bắc. Đại sứ Bellydance cũng mong rằng, nền nghệ thuật bellydance tại Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và cô sẽ luôn nỗ lực để cống hiến, trao truyền nhiệt huyết bellydance cho thế hệ tiếp nối.

Yuki Nhung Vũ (váy trắng) tổ chức thành công cuộc thi Bellydance Sensation 2019


Nguồn: Báo ĐS&PL