Đá nhân tạo Hà Nội: Địa chỉ nào đáng tin cậy?

Đá nhân tạo Hà Nội mua ở đâu để được sản phẩm chính hãng chất lượng? Nếu đây là vấn đề đang làm bạn đau đầu thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra đáp án nhé. 

Đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Một trong những loại đá được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay chính là đá nhân tạo gốc thạch anh. Trong đó, không thể không nhắc đến đá nhân tạo thạch anh mang thương hiệu Empirestone của công ty Phú Sơn và được phân phối độc quyền tại Hà Nội bởi Timestone Việt Nam.

Đá nhân tạo Hà Nội

Đá nhân tạo Empirestone có ưu điểm gì?

Đá Phú Sơn thương hiệu Empirestone được sản xuất từ 90% bột thạch anh tự nhiên, pha trộn cùng các loại phụ gia, keo kết dính và chất tạo màu. Các phân tử đá thạch anh qua quá trình rung ép trong môi trường chân không được ép chặt lại với nhau và được kết dính bởi nhựa polymer. Kết quả thu được là đá thạch anh Empirestone với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại đá thông thường:

  • Đá Empirestone đạt độ cứng 7/10 trên thang Mohs, chịu được các tác động lực, nhiệt mạnh mẽ và chống xước.
  • Kết cấu đặc nguyên khối của đá thạch anh nhân tạo ngăn cản nước và độ ẩm xâm nhập vào bên trong, nhờ vậy đá có tính chống thấm tuyệt đối.
  • Đá nhân tạo gốc thạch anh cũng có khả năng chống ố, kháng khuẩn cao. Đặc biệt, sản phẩm đá nhân tạo Empirestone đã được công nhận đạt tiêu chuẩn TCVN 8057: 2009 (Việt Nam) và chứng chỉ NSF (Chứng nhận an toàn cho người sử dụng và môi trường của WHO).
  • Việc vệ sinh loại đá này cũng rất dễ dàng chỉ với khăn lau, nước hay dung dịch tẩy rửa thông thường.
  • Do được sản xuất theo ý thích của con người nên đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và vân đá phong phú.

Đá nhân tạo Hà Nội

Đá nhân tạo Empirestone không chỉ chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao

Đá nhân tạo Empirestone phù hợp cho những vật dụng gia đình nào?

Có thể thấy, đá Empirestone mang trong mình nhiều đặc điểm nổi bật mà nhiều loại đá nhân tạo hay đá tự nhiên khác không có. Đó là lý do vì sao loại đá này được ưu tiên sử dụng trong nhiều sản phẩm nội thất, điển hình là:

  • Bàn bếp, bàn đảo, bàn ăn, quầy bar mini
  • Bàn trà tiếp khách sang trọng
  • Vật liệu ốp tường
  • Lavabo đá nhân tạo cho phòng tắm

Đá nhân tạo Hà Nội

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm từ đá Empirestone ở những đại lý đá nhân tạo Hà Nội, Hồ Chí Minh,... Nhưng hãy lưu ý tìm địa chỉ phân phối chính hãng để tránh “tiền mất tật mang”.

Timestone Việt Nam - Địa chỉ mua đá nhân tạo Hà Nội thương hiệu Empirestone chính hãng

Nếu muốn mua đá nhân tạo Hà Nội thương hiệu Empirestone, bạn có thể tìm đến Timestone Việt Nam. Đây là đơn vị bán đá nhân tạo Hà Nội được Công ty Phú Sơn lựa chọn làm Tổng đại lý độc quyền phân phối chính hãng đá Empirestone.

Trong suốt quá trình phát triển của mình, Timestone Việt Nam đã để lại ấn tượng trong lòng đối tác, khách hàng về một đơn vị cung cấp, thi công đá nhân tạo nổi bật tại Hà Nội.

Đá nhân tạo Hà Nội

Đá Empirestone được sản xuất bằng máy móc hiện đại

Với đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm, Timestone Việt Nam luôn đảm bảo hoàn thành sản phẩm đúng thiết kế, đúng tiến độ. Bên cạnh đó, Timestone Việt Nam còn sở hữu trang bị máy móc và công cụ sản xuất hiện đại, tiến tiến. Nhờ điều này mà các sản phẩm được tạo ra luôn đảm bảo có tính thẩm mỹ cao.

Đến với Timestone Việt Nam, khách hàng còn có thể tha hồ lựa chọn giữa hơn 40 mẫu đá nhân tạo đa dạng về màu sắc và đường vân. Đây là điều mà không phải đơn vị cung cấp đá nhân tạo Hà Nội nào cũng có được.

>> Xem thêm: 5 “nhất” bạn nhận được khi lựa chọn Timestone Việt Nam

Khi mua hàng tại Timestone Việt Nam, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành lên tới 5 năm. Trong 12 tháng đầu tiên, nhân viên của công ty sẽ định kỳ đến bảo dưỡng kiểm tra sản phẩm của khách hàng đồng thời hướng dẫn việc bảo quản, vệ sinh đá nhân tạo. 

Đá nhân tạo Hà Nội

Khách hàng được tư vấn nhiệt tình khi đến với Timestone Việt Nam

Sau bài viết này, chắc hẳn bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi “mua đá nhân tạo Hà Nội loại nào và ở đâu” đúng không? Để nhận được những tư vấn chính xác nhất về các sản phẩm nội thất đá nhân tạo cho gia đình, hãy liên hệ Timestone Việt Nam qua địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TIMESTONE VIỆT NAM 

Địa chỉ: Số 44 Bala, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (+84)246.260.2840

Hotline: 0982.00.81.91

Email: info@timestone.vn

Website: timestone.vn