Chương trình truyền hình thực tế tiếng Tây Ban Nha ghi hình tại Việt Nam

“Asia Express - Con đường của rồng” là show truyền hình thực tế tiếng Tây Ban Nha phát sóng trên đài Caracol (Colombia). 24 người Colombia, đa phần là các ngôi sao nổi tiếng, chia làm các cặp tham dự những thử thách ở nhiều địa điểm của các quốc gia châu Á. Người dẫn chương trình là Ivan Lalinde, nhà báo nổi tiếng Colombia. Cặp chiến thắng sẽ giành giải thưởng lên tới 700 triệu pesos (hơn 4 tỷ đồng).

Ngoài địa điểm chính là Hà Nội và Hải Phòng, dự kiến, chương trình sẽ có các thử thách ở Hải Dương, Quảng Ninh, Ninh Bình, Bắc Giang, Nam Định, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Yên Bái, Thái Nguyên, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Hưng Yên, Hà Nam, Thái Bình, Phú Thọ, Tuyên Quang, Cao Bằng, Hà Giang, Sơn La. Đây sẽ là một cơ hội để văn hóa, du lịch Việt Nam tiếp tục được giới thiệu đến khán giả Nam Mỹ.

Theo dự kiến, ê kíp thực hiện chương trình sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày12/2 đến ngày 30/3/2020. Đây là lần thứ 2 show thực tế này thực hiện các thử thách tại Việt Nam. Lần đầu tiên là vào năm 2015, phát sóng tháng 1-2016. Năm 2016, cuộc đua đã tới 4 quốc gia Đông Nam Á là Lào, Campuchia, Thái lan và Việt Nam. Điểm khởi đầu hành trình là Việt Nam với địa điểm diễn ra các phần thi là Hải Dương, Hạ Long (Quảng Ninh), Ninh Bình, Hà Nội, Yên Bái, đền Hùng (Phú Thọ), sau đó tới Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên Phủ. Như vậy, trong phiên bản mới, Asia Express phần thi tại Việt Nam sẽ mở rộng hơn năm 2016.


Nguồn: Báo ANTĐ