Căn hộ dịch vụ - Chỗ ở Hà Nội dài ngày lý tưởng nhất

Với những người có mức sống từ khá trở lên, căn hộ dịch vụ là chỗ ở Hà Nội dài ngày lý tưởng hơn cả bởi loại hình này vừa có không gian đẹp, tiện nghi mà chi phí thuê lại không quá lớn. 

Chỗ ở Hà Nội dài ngày đã từng là vấn đề khiến không ít người phải đau đầu khi đi công tác, nghỉ dưỡng được nhiều người quan tâm đến công tác, làm việc thành phố. Bởi thủ đô vốn được biết đến là nơi có chi phí phí khá đắt đỏ. Ở khách sạn thì giá cao, ở nhà nghỉ, homestay hay nhà trọ thì không hợp lý. Tuy nhiên, với căn hộ dịch vụ, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chỗ ở Hà Nội dài ngày. 

Căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ - Apartment service là một loại hình lưu trú kết hợp giữa khách sạn và chung cư. Ngoài các tiện nghi như tivi, tủ lạnh, giường, ghế, phòng tắm, điều hòa giống với khách sạn, căn hộ dịch vụ còn có gian bếp với đầy đủ những thiết bị nấu nướng, đồ dùng như chén bát, đũa thìa… Còn so với căn hộ chung cư, căn hộ dịch vụ có thêm các dịch vụ dọn phòng, giặt là.

Chỗ ở Hà Nội dài ngày

Ở căn hộ dịch vụ, phong cách thiết kế khá đa dạng chứ không hề “rập khuôn” như khách sạn. Người ở có thể chọn kiến trúc kiểu Nhật tối giản, Âu Mỹ sang trọng hay Đông Dương gần gũi, quen thuộc. Bên cạnh đó, khách hàng thuê chỗ ở Hà Nội dài ngày có thể tùy chọn diện tích phù hợp với nhu cầu như căn hộ studio 1 phòng ngủ, căn hộ 2 - 3 thậm chí là 4 phòng ngủ.

Với những đặc điểm này, căn hộ dịch vụ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như: Khách nước ngoài tới Việt Nam làm việc; những người đi công tác, nghỉ dưỡng; người độc thân bận rộn và thậm chí cả các gia đình...

Ưu điểm của căn hộ dịch vụ

Kể từ khi xuất hiện đến nay, căn hộ dịch vụ ngày càng được ưa chuộng ở các thành phố lớn. Dưới đây là những ưu điểm của căn hộ dịch vụ mà bất cứ ai đang tìm chỗ ở Hà Nội dài ngày cũng nên cân nhắc.

Giá thành hợp lý

 Với chi phí bỏ ra chỉ từ 7 - 8 triệu đồng/tháng, bạn có thể thuê được một căn hộ 1 phòng ngủ, vị trí trung tâm thành phố. Cùng với đó, bạn còn được phục vụ các dịch vụ tiện ích không thua kém các khách sạn từ 3 sao trở lên. Trong khi nếu ở dài ngày trong khách sạn, con số này chắc chắn sẽ lớn hơn rất nhiều.  

Chỗ ở Hà Nội dài ngày

Không gian ấm áp, thoải mái như ở nhà

Với căn hộ dịch vụ, bạn được thoải mái nấu những món ăn mình thích, xem bộ phim đang hot hay đơn giản là nằm trên ghế sofa đọc sách, thưởng thức ly cafe ấm nóng ngoài ban công. Đây chính là điểm khác biệt giữa căn hộ dịch vụ với khách sạn truyền thống. 

Tự do lựa chọn thiết kế

Nếu như ở khách sạn hay homestay, thiết kế nội thất phòng nghỉ thường “na ná” nhau ở mỗi phòng thì với căn hộ dịch vụ, khách hàng được tùy ý lựa chọn phong cách mà mình yêu thích. Đó có thể là phong cách Zen Nhật Bản, phong cách Bắc Âu, Retro hay Indochine… 

Chỗ ở Hà Nội dài ngày

Toan Tien Housing - Đơn vị số 1 cung cấp chỗ ở Hà Nội dài ngày

Tiên phong trong phát triển dịch vụ căn hộ cho thuê trung tâm Hà Nội, Toan Tien Housing hiện sở hữu gần 600 căn hộ cao cấp tại các quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ… 

Đi theo triết lý về một không gian sống bền vững, nội thất căn hộ Toan Tien có thiết kế tối giản, lược bỏ đi những thứ rườm rà, vô dụng, đồng thời kết nối hài hòa với thiên nhiên. Mỗi vật dụng đều được sắp đặt với những chủ đích riêng, mỗi góc nhỏ đều được chăm chút cẩn thận, bài trí tinh tế. 

Chỗ ở Hà Nội dài ngày

Chỗ ở Hà Nội dài ngày

Ở nhà Toàn Tiến, bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống yên bình, thảnh thơi sau cả một ngày dài mệt nhoài, căng thẳng. Ở nhà Toàn Tiến, bạn sẽ được khơi nguồn cảm hứng, nạp đầy năng lượng mỗi ngày. 

Hãy đến với Toan Tien Housing để được nâng niu, chăm sóc cảm xúc của bạn mỗi ngày! Bởi cảm xúc của bạn chính là điều quyết định chất lượng cuộc sống của bạn. 

Để đặt chỗ ở Hà Nội dài ngày tại Toan Tien Housing hay căn hộ cho thuê giá dưới 500 USD, dưới 1000USD... khách hàng vui lòng liên hệ:

Toan Tien Housing
Địa chỉ: Số 11 Tôn Thất Thiệp, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
SĐT: 0934 489 484
Website: toantienhousing.vn