Bỏ qua những lời lẽ miệt thị nặng nề, Lynk Lee công khai hành trình chuyển giới

Bỏ qua những lời lẽ miệt thị, mới đây Lynk Lee đã có một bài đăng dài, ghi lại hành trình chuyển giới và công khai hình ảnh phẫu thuật trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, câu chuyện về hành trình come out của Lynk Lee đang là đề tài thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Tuy nhiên thay vì ủng hộ, không ít cư dân mạng lại bình luận tiêu cực về hành trình chuyển giới của Lynk Lee, không ngại buông lời miệt thị đầy cay nghiệt.

Mới đây, trên fanpage chính thức, Lynk Lee vừa đăng tải những tâm sự về hành trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ.

Lynk Lee công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, bỏ ngoài tai những lời không hay từ cư dân mạng.

Mở đầu Lynk Lee viết: “Giấc mơ chỉ là giấc mơ nếu như Linh không đủ khao khát. Giấc mơ sẽ mãi không thành hiện thực nếu Linh nếm trải chưa đủ chông gai!

30 năm sống không mục đích, Linh mơ một ngày được sống như chưa từng sống. Là chính mình, nghêu ngao vài ba câu hát…Và giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực…”.

Lynk Lee cho biết, thời điểm hiện tại là khoảng thời gian thích hợp để chia sẻ với người hâm mộ về gương mặt mà mọi người quan tâm, hỏi han trong suốt thời gian vừa qua.

“Thực sự sau buổi tối ở 1900 Linh đã nhận được quá nhiều câu hỏi về sự thay đổi rất lớn của Linh. Không thể trả lời từng bạn nên Linh muốn dành bài viết này tặng cho những bạn bè, và những người có cùng khao khát tìm lại bản thân mình như Linh đã làm được”, Lynk Lee cho biết lý do.

“Sau 4 tháng trải qua các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ, giờ Linh đã có đủ bản lĩnh và tự tin để chia sẻ đến cộng đồng những người chuyển giới như Linh có đủ động lực và quyết tâm tìm về đúng bản ngã, và sống đúng với con người mình”, giọng ca gốc Bắc Giang tâm sự.

Lynk Lee cho hay, thời điểm chọc cấp 1 đã biết mình là con gái và muốn được mặc váy hay chơi búp bê như các bạn nữ trong lớp, nhưng vì định kiến xã hội, vì kỳ vọng gia đình là trưởng nam, và vì rất nhiều lý do khác nên Linh phải cố gắng gồng mình diễn thật tròn vai nam tính trong suốt 30 năm. Cho tới năm nay, Lynk Lee mới được sống cuộc đời mà bản thân mong muốn. Bởi nữ ca sĩ cảm thấy mệt mỏi, không thể gồng được nữa!

Lynk Lee cho biết mình phải trải qua 4 tháng các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ mới có hình thể hiện tại. Lynk Lee thừa nhận, thời gian này chỉ cần ngắm mình trong gương và được hát thôi cũng khiến cô như đang trong một giấc mơ không bao giờ muốn tỉnh lại. Cô hạnh phúc với chính bản thân mình.

Lynk Lee cho biết cô vốn sở hữu gương mặt không ưa nhìn và rất nam tính với khung mặt vuông, góc cạnh, gò má và trán cao nên nhìn các đường nét rất thô và rất đàn ông. Trước đây, cô đã từng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi và tiêm má baby, nhưng thực sự chưa hài lòng.

Được bạn bè tư vấn, cô một mình tới Hàn Quốc Linh thăm khám đủ các liệu trình, chụp chiếu X-quang tại bệnh viện. Các bác sỹ đã khuyên cô phải phẫu thuật xương mặt, gọt hàm, hạ đường chân tóc để trán bớt cao và khuôn mặt hài hòa, trượt cằm để khuôn mặt thanh tú hơn và nâng cấp vòng 1.

Theo Lynk Lee, việc phẫu thuật không hề đau. Sau phẫu thuật Linh được đội ngũ y tá chăm sóc rất tận tình giúp cô phục hồi nhanh chóng. Lynk Lee đã ở Hàn gần một tháng vì để hoàn thiện bản thân và phẫu thuật hoàn chỉnh toàn bộ cơ thể.


Nguồn: Báo ĐS&PL