Bánh mịn Sandochi hoà cùng vũ điệu mùa hè châu Âu

Vào ngày 20 - 21/04/2019 tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng - Vườn hoa Lý Thái Tổ, đã diễn ra sự kiện “Vietnam Airlines Festa - Mùa hè châu Âu” với nhiều hoạt động văn hoá nghệ thuật nổi bật được biểu diễn bởi các nghệ sĩ đến từ Pháp và Đức.


Lễ hội Vietnam Airlines Festa được tổ chức tại vườn hoa Lý Thái Tổ

Nắng vàng phương Tây nhẹ rơi trên từng nốt nhạc

Tại sự kiện, Vietnam Airlines đã phối hợp với Đại sứ quán Đức mời dàn nhạc Landes Jugend Jazz Orchester Hessen đến từ quê hương của Mercedes-Benz và Porsche - CHLB Đức đến biểu diễn từ 19-21h ngày 20 và 21/04. Dàn nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng đã mang đến những giây phút thưởng thức âm nhạc đỉnh cao cho khán, thính giả tại sự kiện.

Trong ngày 21/04/2019, người dân thủ đô nói riêng và người dân cả nước nói chung có dịp tự hào về màn biểu diễn của biên đạo múa người Pháp gốc Việt Sabastien Lý với tiết mục múa đương đại “Không chỉ là ký ức” từ 16h30 – 18h30.


Tại sự kiện lần này, Vietnam Airlines phối hợp với Đại sứ quán Đức mời dàn nhạc Landes Jugend Jazz Orchester Hessen đến từ Đức trình diễn từ 19h-21h trong 2 ngày diễn ra Vietnam Airlines Festa. Ảnh: Vietnam Airlines

Tiết mục là sự kết hợp khéo léo giữa nghệ thuật múa với nghệ thuật thị giác và tương tác công chúng, được trình diễn bởi các nghệ sĩ Pháp và Việt Nam. Các tiết mục đã tạo nên một không gian lễ hội đậm chất châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội cho khách tham quan sự kiện.

Ngoài các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Đức và Pháp đến tham dự sự kiện, “Vietnam Airlines Festa - Mùa hè châu Âu” còn vinh dự được Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, Tổng Giám đốc VNA Dương Trí Thành và Đại sứ Christian Berger đến tham quan và thưởng thức nhạc giao hưởng tại phố đi bộ.


Chủ tịch UBND Tp. Hà Nội Nguyễn Đức Chung và Tổng giám đốc Vietnam Airlines Dương Trí Thành và Đại sứ Đức tại Việt Nam Christian Berger đến thưởng thức buổi biểu diễn và tặng hoa đại diện dàn nhạc

Bên cạnh hoạt động văn hoá nghệ thuật, Vietnam Airlines còn dành tặng 2.000 mã giảm giá 50% đối với các hành trình nội địa và quốc tế khi khách đến tham dự và mua vé tại sự kiện, phối hợp cùng Jetstar Pacific tổ chức bốc thăm may mắn với hàng trăm phần quà giá trị cho khách tham quan, Các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực du lịch, lữ hành như HanoiTourist, Vinpearl, VIAGS, NASCO… cũng đặt gian hàng và giới thiệu nhiều sản phẩm, ưu đãi đặc biệt cho khách tham quan.


Dàn nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng đã mang đến những giây phút thưởng thức âm nhạc đỉnh cao cho khán giả và người yêu âm nhạc trên phố đi bộ.

Bánh mịn Sandochi hoà cùng vũ điệu mùa hè châu Âu

Hoà cùng không khí sôi động của âm nhạc châu Âu, là các gian hàng giới thiệu sản phẩm của một số doanh nghiệp Việt Nam, nổi bật trong đó là gian hàng trải nghiệm ăn thử sản phẩm bánh Sandochi - một sản phẩm bánh mới của Công ty CP Bánh mứt kẹo Bảo Minh.

Với câu Slogan đầy ấn tượng: “Ngọt ngào - Trào cảm xúc”, cùng tone màu cam chủ đạo trẻ trung, vui nhộn, gian hàng của Bảo Minh đã gây sự chú ý, thu hút khách hàng tò mò đến trải nghiệm.


Gian hàng trải nghiệm ăn thử sản phẩm bánh mới của Bảo Minh gây ấn tượng với Slogan: Ngọt ngào - Trào cảm xúc

Khác với các sản phẩm bánh truyền thống vốn đã nổi tiếng khắp 3 miền, phủ sóng trên các hệ thống siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Bánh mịn Sandochi của Bảo Minh được ví như một làn gió mới tươi trẻ hơn, năng động hơn và nhiều cảm xúc hơn.

Lấy cảm hứng từ chính cuộc sống xung quanh, những khoảnh khắc kết nối, chia sẻ giữa con người với con người, bánh mịn Sandochi mang theo “lớp áo vui nhộn” đầy sắc màu và truyền tải đi những câu nói rất đời thường, rất bình dị nhưng đầy cảm xúc như: Ngày mai vui vẻ nha; Luôn luôn xinh xắn bạn nhé; Bạn ơi tự tin nhé; Một ngày tuyệt vời nhé.


Vỏ bánh mang màu sắc trẻ trung, tươi trẻ, truyền tải những câu nói rất đời thường, rất bình dị nhưng đầy cảm xúc

Không dừng lại ở đó, Sandochi còn gây thương nhớ bởi hương vị đa dạng như: vị sữa chua, vị xoài, vị sầu riêng, vị phô mai, vỏ bánh mềm mịn, phần nhân ngọt ngào khiến không ít du khách cả trong và ngoài nước phải trầm trồ, tỏ ra thích thú, không tiếc lời dành tặng những lời khen có cánh sau khi trải nghiệm sản phẩm.  




Không chỉ du khách Việt…






...Mà cả du khách nước ngoài cũng tỏ ra vô cùng thích thú với Bánh mịn Sandochi

Sự kiện “Vietnam Airlines Festa - Mùa hè châu Âu” là hoạt động thường kỳ được tổ chức 2 tháng 1 lần, nằm trong chuỗi chương trình hợp tác phát triển du lịch, văn hóa, xã hội giữa Vietnam Airlines và UBND Thành phố Hà Nội.Trước đó, hai bên đã phối hợp tổ chức thành công nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật được công chúng đón nhận và hưởng ứng nồng nhiệt như: Chương trình hòa nhạc Vietnam Airlines Classic – Hanoi Concert, Lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng…

Kết thúc sự kiện, Bánh Bảo Minh đã bước đầu gặt hái được những thành công nhất định. Tuy nhiên, không dừng lại đó, trong thời gian sắp tới, sản phẩm bánh mịn Sandochi sẽ được phân phối ở khắp các hệ thống siêu thị lớn nhỏ trên khắp cả nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH MỨT KẸO BẢO MINH
Địa chỉ: Lô B2-3-3a, khu công nghiệp Nam Thăng Long, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0906 874 464
Số điện thoại: 0243 719 2355
Email: banhkeobaominh@gmail.com
Facebook: Bánh Kẹo Bảo Minh – Lưu giữ tinh hoa Việt