5 bí quyết phòng the đơn giản giúp cả hai cùng thăng hoa tột đỉnh

Nếu bạn và người ấy đang gặp những trở ngại khi ân ái, hãy áp dụng những bí quyết dưới đây nhé. Không quá táo bạo hay mới mẻ, chỉ với những thay đổi đơn giản, cặp đôi sẽ tìm thấy sự phấn khích, hứng khởi cho chuyện yêu của mình. 

Thăng hoa, khoái cảm, đó là trạng thái tuyệt vời mà bất kỳ cặp đôi nào cũng mong muốn khi “yêu”. Song thực tế là không phải ai cũng biết cách làm vừa lòng đối phương cũng như giúp bản thân thỏa mãn được những ham muốn nồng cháy. Bởi “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, mỗi người đều có những bí mật khó nói, những chuyện khiến họ cảm thấy tự tin trước mặt bạn tình. 

Nam giới thường gặp vấn đề về thời gian “lâm trận”, kích thước “cậu nhỏ”, kỹ năng phòng the… Trong khi đó, nếu không được kích thích đúng cách hay có màn dạo đầu ấn tượng, chị em cũng rất khó để “lên đỉnh”. 

Dưới đây là 5 giải pháp giúp chuyện yêu nồng cháy được các chuyên gia sức khỏe khuyến khích.

Dành thời gian bên nhau

Cuộc sống áp lực và bận rộn khiến nhiều cặp đôi chỉ ở bên nhau khi có nhu cầu. Tuy nhiên, so với việc duy trì sự kết nối thường xuyên, điều này sẽ làm giảm đáng kể chất lượng đời sống chăn gối.

5 bí quyết phòng the đơn giản giúp cả hai cùng thăng hoa tột đỉnh

Theo các chuyên gia, việc dành thời gian riêng cho nhau để tăng cường cảm xúc trước khi nhập cuộc đóng vai trò rất quan trọng, nhất là với phụ nữ. Vì khác với nam giới, phụ nữ thường “yêu” theo cảm xúc hơn là bản năng. 

Bạn có thể thắp vài ngọn nến, chuẩn bị chút rượu vang hoặc sâm panh để hai người trò chuyện, chia sẻ. Hãy làm tất cả những gì khiến cả hai thực sự thấy thoải mái về thể chất lẫn tinh thần. 

Nói thẳng những gì bạn muốn

Không chỉ trong tình yêu, giữ im lặng, không nói ra nhu cầu của bản thân cho đối phương cũng là một nguyên nhân khiến cả cặp đôi không thể thăng hoa. Vì vậy, điều bạn nên làm là thẳng thắn với “đối tác” về những điều bạn đang mong đợi. Nếu có thể, hãy chia sẻ điều đó theo một cách chân thành, đôi khi có thể gợi cảm, thậm chí là “lả lơi”.

Hãy mạnh dạn thay đổi, chủ động “gạ gẫm” người ấy, thì thầm vào tai họ để tạo cảm giác thân thiết hơn, gần gũi hơn nữa. Một thay đổi nhỏ này thôi cũng có thể mang đến làn gió mới cho hai người đấy.

Học cách gây ngạc nhiên

Sự sáng tạo, tươi mới, đa dạng là những yếu tố cần thiết để có một đời sống tình dục đầy kích thích. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải làm những thứ thật lạ lẫm. Đó chỉ đơn giản là những cái mơn trớn, vuốt ve nhẹ nhàng hay một nụ hôn lãng mạn… 

5 bí quyết phòng the đơn giản giúp cả hai cùng thăng hoa tột đỉnh

Đừng quá vội vàng mà hãy thật từ từ “đột nhập” vào những khu vực nhạy cảm của đối phương và cố gắng kéo dài thời gian ấy lâu nhất có thể. Đây là cách tuyệt vời để kích thích, khiến người ấy “mê mệt” và đổ gục hoàn toàn.

Cố gắng tập trung tối đa

Chúng ta thường bị phân tán, sao nhãng bởi rất nhiều thứ. Song điều này sẽ dẫn tới kết quả không mấy trọn vẹn, mỹ mãn khi làm chuyện ấy. Để hạn chế tình trạng này, bạn hãy hít thở sâu, tập trung vào bản thân hoặc đưa những cái nhìn âu yếm tới người ấy. Hãy chắc chắn rằng trong mắt bạn lúc đó hoàn toàn chỉ là đối phương chứ không phải ai hay bất cứ gì khác. 

Sử dụng bao cao su

Dùng bao cao su khi quan hệ tình dục không chỉ giúp phòng tránh thai, các bệnh xã hội mà còn là giải pháp hữu hiệu để tăng khoái cảm cho đôi lứa. Nhất là với những sản phẩm chất lượng, thiết kế độc đáo như Krabi - bao cao su hàng đầu Thái Lan. 

5 bí quyết phòng the đơn giản giúp cả hai cùng thăng hoa tột đỉnh

Được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại hàng đầu cùng chất liệu thượng hạng, bao cao su Krabi sẽ mang đến cho cặp đôi những trải nghiệm vừa chân thực, vừa mới lạ. Với sự giúp sức của Krabi, những điều tưởng như là đơn giản nhất, bình thường nhất cũng trở nên thật hấp dẫn, lôi cuốn và đam mê. 

Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595
Website: Baocaosukrabi.com